221
450
Bạn đọc - Pháp luật
bandocviet
/bandocviet/
602722
Thanh Thảo xin rút khỏi DIVA - quyết định sáng suốt
1
Article
null
Thanh Thảo xin rút khỏi DIVA - quyết định sáng suốt
,

DIVA là một danh hiệu rất cao quý dành cho nữ ca sĩ. Liệu các ca sĩ có trong danh sách đề cử của cuộc thi bình chọn DIVA có thực sự xứng đáng? Việc Thanh Thảo dũng cảm xin rút khỏi danh sách đề cử được độc giả VietNamNet cho là một hành động thận trọng và khôn ngoan

Ca sĩ Thanh Thảo.

Ho ten: Đặng Hải Yến
Email: yenhavbf@yahoo.com
Noi dung: Tôi thấy Thanh Thảo xin rút khỏi danh sách đề cử DIVA của cuộc bình chọn là đúng bởi vì Thanh Thảo không thể đủ tầm. Cô chỉ là ca sĩ nhạc trẻ quá bình thường. Những bài thật sự cần kỹ thuật, chất giọng Thanh Thảo chưa đạt tới. Tôi chỉ công nhận danh hiệu DIVA đối với những ca sĩ có năng lực thực sự, được giới chuyên môn công nhận như: Mỹ Linh, Thanh Lam, Trần Thu Hà.

Email: Titun14@yahoo.com
Noi dung: Tôi không cho rằng DIVA chỉ là một danh hiệu tầm thường. DIVA dành để tôn vinh cho những nữ ca sĩ đã có cống hiến cho âm nhạc chứ không chỉ là được nhiều người yêu mến. Nếu chỉ được yêu mến một thời gian rồi rơi vào quên lãng thì không xứng đáng là DIVA. Thanh Thảo và nhiều nữ ca sĩ hiện nay nên tự rút khỏi cuộc bầu chọn này thì đúng hơn. DIVA - xin hãy xứng đáng với danh hiệu mà người yêu nhạc trao tặng!

Ho ten: Nguyen Ngoc Quynh
Dia chi: 30 Ly Nam De, Ha Noi
Email: ngocquynh131276@yahoo.com
Noi dung: Tôi nghĩ một ca sĩ chuyên nghiệp là ca sĩ có giọng hát hay và ca sĩ đó phải hát bằng cả trái tim của mình, cống hiến cho người nghe thứ nghệ thuật đích thực, không phô trương. Qua VietNamNet, tôi được biết có ca sĩ đã bỏ ra hàng tỉ đồng để có thể nâng mình lên tầm cỡ sao, rất tốn kém và phô trương. Theo suy nghĩ của riêng tôi, ở Việt Nam hiện nay không có ca sĩ nào có thể đạt được danh hiệu DIVA. Theo tôi hiểu thì DIVA là một mỹ từ chỉ ngôi sao ca nhạc vươn lên từ chính khát vọng của mình và có nhiều tài năng, nhất là phải có chất giọng thật đặc biệt, được mọi người trong và ngoài nước hâm mộ. Ở Việt Nam, một số ca sĩ đi lên bằng cách lăng xê, giọng của các ca sĩ đó dù không hay nhưng vào phòng thu thì được chỉnh lên thật tuyệt vời. Tôi nghĩ ở Việt Nam chưa ai có đủ đẳng cấp DIVA.

Ho ten: Ta Dang Ninh
Dia chi: Gia Phu, Binh Duong, Gia Binh, Bac Ninh
Email: lapnghiephalong@yahoo.com
Noi dung: Em thích những người như Thanh Thảo, những người như vậy xứng đáng và để lại tình cảm cho người hâm mộ hơn là những người phô trương khác. Với em, Thanh Thảo đã để lại ấn tượng tốt đẹp.

Ho ten: Truong Duc Thanh
Email: hoply1@gmail.com
Noi dung: DIVA là một phần thưởng dành cho nữ nghệ sĩ có đóng góp nhiều cho đời sống âm nhạc. Thanh Thảo có lẽ biết người biết ta. Ở Việt Nam chưa có ai là DIVA thực sự. Hoan nghênh Thanh Thảo.

Ho ten: Huỳnh Tự Quốc Đạt
Email: lion_mt@yahoo.com
Noi dung: Tôi chỉ nghĩ rằng DIVA chỉ là một trong nhiều tên gọi mà người hâm mộ gán cho ca sĩ họ thích. Nếu ca sĩ đó đủ khả năng và tài năng thì trở thành DIVA là dĩ nhiên, vấn đề chỉ là thời gian. Trong mỗi người hâm mộ sẽ luôn tự có những DIVA của riêng mình.

Ho ten: Le Ngoc Hiep
Dia chi: 22 Nguyen Thi Giang, Bien Hoa
Email: lengochiep2000@yahoo.com
Noi dung: Tôi thấy Thanh Thảo thận trọng và khôn ngoan, cô ấy hiểu những gì mình đang làm. Thanh Thảo cũng can đảm khi nhận xét mình như vậy. Khiêm tốn là một đức tính quý. Tôi là một người yêu âm nhạc. Tôi nghĩ DIVA là một danh hiệu cao quý. DIVA của tôi là Celine Dion, cô ta có tài và có đời sống không scandal. Celine Dion đã nổi tiếng từ lâu và đến nay cô ấy vẫn tỏa sáng. Theo ý kiến cá nhân tôi, ở Việt Nam chưa có DIVA. Tôi thực sự không hiểu vì sao có những ca sĩ mới nổi lại được vào trong danh sách bình chọn? Tôi thấy có thiện cảm với Thanh Thảo, cô ấy khiêm tốn hơn rất nhiều người.

Ho ten: Nguyễn Hoàng
Dia chi: USA
Email: hoangng@yahoo.com
Noi dung: Thanh Thảo đã có quyết định sáng suốt. Một cuộc thi như thế này trong thời buổi hiện nay là điều bình thường nhưng với những ca sĩ có lòng tự trọng rõ ràng là chỉ có một con đường là rút lui. Tôi nghĩ rằng những cuộc thi như thế này sẽ làm cho các nhà báo lại phải động não để tìm ra một mỹ từ khác để tôn vinh ca sĩ mà trước đây được xem là DIVA. Bởi vì sau cuộc thi thì mỹ từ này sẽ không còn giá trị.

Ho ten: Nguyen To Uyen
Dia chi: Ha Nam
Email: nguyentouyen882003@yahoo.com
Noi dung: Khi được biết Thanh Thảo rút khỏi cuộc bình chọn DIVA, em cảm thấy rất phục và thêm yêu quý chị. Theo em, DIVA là một danh hiệu cao quý, đó là kết quả của sự phấn đấu lâu dài và hết mình chứ không phải bằng một liveshow 3 tỷ đồng. Những ca sĩ như Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh rất xứng đáng với danh hiệu DIVA, được mọi người yêu quý và đón nhận. Các ca sĩ trong cuộc bình chọn lần này đều không xứng đáng. Thanh Thảo rút lui khỏi danh sách đề cử bởi chị ấy biết người, biết ta, chị ấy rất dũng cảm và có lòng tự trọng nữa. Chị ấy làm như vậy là biết danh hiệu DIVA cao quý thế nào chứ không phải là một từ loạn chữ.

Ho ten: Hien Nguyen
Dia chi: USA
Email: amazon_river01@yahoo.com
Noi dung: Tôi đang định cư tại Mỹ và lấy làm ngạc nhiên vì tại sao không dùng từ khác thay chữ "DIVA" mang tính chất Việt Nam hơn như một số bài báo cũng đã nói. Tôi lấy thí dụ như ở Mỹ để trở thành một DIVA thì người đó phải có một thời gian khá dài và dĩ nhiên là với một tài năng vượt trội. Ví dụ như Britney Spears là một người nổi tiếng trên thế giới vậy nhưng chỉ được gọi một cái tên dễ thương là "Công chúa nhạc Pop". Nền âm nhạc trẻ trong nước của mình cũng mới chỉ ở những giai đoạn hội nhập, vì thế, theo tôi nên cần có thêm thời gian để có thể tìm kiếm một người tạm gọi là "DIVA in Việt Nam". Trong danh sách mười người báo trong nước đã đăng, nếu tôi được bình chọn thì sẽ chẳng có ai là DIVA cả. Không thể chỉ 1, 2 năm được mọi người biết đến hay chỉ qua 1, 2 bài hát được ưa chuộng mà tôn vinh như một người đại diện cho âm nhạc mình.

Ho ten: Ngan Chi
Email: nganchi1973@yahoo.com
Noi dung: Tôi biết DIVA là một danh hiệu rất cao quý dành cho những ca sĩ nữ. Theo tôi, Việt Nam chỉ có Thanh Lam và Mỹ Linh là được xếp vào DIVA bởi những đóng góp to lớn cũng như là tài năng của họ. DIVA không cần tìm kiếm, DIVA sẽ tự xuất hiện và được công chúng chấp nhận. Thanh Thảo từ chối là hoàn toàn đúng bởi theo tôi nếu Mỹ Tâm hoặc Thanh Thảo hoặc một ai đó khác mà trong những ca sĩ trẻ hiện nay được bình chọn là DIVA Việt Nam thì tôi sẽ không bao giờ gọi Thanh Lam và Mỹ Linh là DIVA nữa bởi vì như thế tôi sẽ cảm thấy có lỗi với 2 ca sĩ đó.

Ho ten: Phạm Thị Xuân Thuý
Dia chi: 03 Hoàng Hoa Thám, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Email: Loichuanoi2002@yahoo.com
Noi dung: Tôi thực sự ủng hộ cho Thanh Thảo vì chị đã có quyết định đúng đắn khi rút tên mình ra khỏi danh sách bầu cử. Theo tôi nghĩ không ai trong số những người trong danh sách xứng đáng với danh hiệu đó. Ca sĩ Thanh Thảo thật dũng cảm khi đã nhận ra những hạn chế của mình. Tôi chúc cho ca sĩ Thanh Thảo sẽ đạt được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật.

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,