221
450
Bạn đọc - Pháp luật
bandocviet
/bandocviet/
731536
Bạn đọc đề nghị có ngay số điện thoại chống dịch 11X
1
Article
null
Bạn đọc đề nghị có ngay số điện thoại chống dịch 11X
,

Tôi được biết có rất nhiều người đồng tình với việc phải có số điênthoại  11x , tôi hỏi nhiều người xung quanh, bạn bè cùng công tác đều hoan nghênh sáng kiến này. Theo tôi,  số điện thoại khẩn cấp chống dịch nên lấy số 111 hay 551, 151 bởi các số này cũng tương đối dễ nhớ, và phù hợp với tên gọi H5N1

Soạn: AM 618045 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Ho ten: Nguyễn Minh
Dia chi: Phú Thọ
Tieu de: Rất khẩn cấp
Noi dung: Đây là ý kiến rất hay. Tôi hoan nghênh ý kiến này và đề nghị Chính phủ sớm giao cho các Bộ, ngành liên quan triển khai ngay! Chính phủ và Chính quyền các cấp cần quyết liệt đối với các Chủ hộ, tổ chức không chấp hành Chỉ thị của Thủ tướng. Thử nghĩ xem, khi thành đại dịch lây cúm ở người "như Gà" thì lúc ấy... chống sao cho được!!!

Ho ten: quyen
Dia chi: Hải Phòng
Email: buiquyen1987@yahoo.com
Tieu dê : Đề nghị lấy số 111
Noi dung: Theo Tôi , số điện thoại khẩn cần chải được làm ngay.Thông qua đó, người dân sẽ thấy rõ được mức độ quan trọng và cần thiết phải hành động khi đại dịch đã đến gần. Số điện thoại đó không chỉ để người dân phản ánh tình trạng gia cầm từng khu vực mà còn để người dân có thể hỏi đáp những thắc mắc của mình xung quanh đại dịch cúm.
Tôi nghĩ nên chọn số 111 cho bà con dễ nhớ .
 

Ho ten: Đỗ Văn Huy
Dia chi: Việt Yên - Bác Giang
Email: homnayvangaymai_dtt@yahoo.com
Tieu de: Chúng ta "mất bò " - Tại sao ko no " Làm Chuồng" ngay đi
Noi dung: Một số điện thoại - Tại sao không thực hiện ngay đi? Trong khi đó dịch cúm đang là  một cơn " đại hoả ". Một sồ điện thoại thật dễ nhớ, để người dân kịp thời báo ngay khi phát hiên dịch cum . Theo tôi một số điên thoại - biện pháp tuyên truyền  lúc nay là rất cần thiết " DỊCH CÚM - MỘT CƠN ĐẠI HOẢ ĐANG BÙNG PHÁT . HÃY DẬP TẮT NÓ KHI NÓ MỚI CHỈ LÀ MỘT ĐỐM LỬA"

Ho ten: ĐG  vnn.vn
Dia chi: Ha noi
Tieu de: Can quyet dinh ngay
Noi dung: Tôi được biết có rất nhiều người đồng tình với việc phải có số điện thoại  11x ,tôi hỏi nhiều người xung quanh, bạn bè cùng công tác đều hoan nghênh sáng kiến này. Vậy ai là người có trách nhiệm hãy quyết định ngay đi .Đó là cách tốt nhất để những người dân đặc biệt là vùng nông thôn gọi báo về cúm gia cầm. Rất mong các cấp bạn chấp hành ngay  .

Ho ten: Phạm Hồng Hạnh
Dia chi: 27 Vũ Trọng Phụng - Hà nội
Tieu de: Quá chậm trễ có phải do không có kinh phí ?
Noi dung: Tôi luôn mong mỏi có một nơi nào, số điện thoại nào để hỏi về việc phòng tránh cúm gia cầm? Nhưng không tìm được; Một đại dịch có thể gây thảm hoạ lớn mà các nhà chức trách không có nổi một đường giây điện thoại tư vấn cho dân!. "Thật không hiểu nổi " có lẽ do thiếu kinh phí !

Ho ten: Nguyen The Minh
Dia chi: TTTM sapa praha4 cong hoa Sec
Email: miforyou_2005yahoo.com
Tieu de: hoan nghênh sáng kiến hay,nên thực hiện ngay
Noi dung: Dù ở xa Tổ quốc nhưng tôi vẫn ngày đêm theo dõi đại dich cúm gia cầm ở quê hương, tôi rất hoan nghênh và ủng hộ sáng kiến về có một số điện thoại 11x. Đây là sáng kiến có giá trị cao trong việc giúp dân thông báo dịch và xử lý kịp thời việc dập dịch một cách nhanh nhất ..Sáng kiến hay, nên thành lập ngay đường dây điện thoại 11X.

Ho ten: Do Thi Bich Lien
Dia chi: 62 Phan Dinh Phung Nam dinh
Email: miforyou_2005yahoo.com
Tieu de: sáng kiến hay
Noi dung: Cháu rất sợ Cúm gà, nếu mà đại dịch xẩy ra thì cháu và các bạn sẽ không được đi học. Cháu rất mong có số điện thoại như sáng kiến 11X.

Ho ten: Mot doc gia
Dia chi: Duong Cau giay
Tieu de: Viec cần làm ngay
Noi dung: Tôi là một người dân đại diện cho bà con khu vực tôi sinh sống xin đề nghị: Rất cần một số điện thoại đặc biệt dành riêng cho phòng chống cúm gia cầm.. Đây cũng là nơi có đây đủ thông tin để hướng dẫn dân chúng . Rất mong những vị lãnh đạo có trách nhiệm phải quyết định ngay và triển khai việc làm này với hiệu quả cao nhất.

 
 
Ho ten: thanh ha
Dia chi: dong anh ha noi
Email: trthanhha_05022002
Tieu de: so dien thoai 11x
Noi dung:   Một sáng  kiến rất hay ,đề nghị thực hiện ngay và tốt nhất là điện thoại này cũng cần miễn phí như điện thoại cứu hoả, điện thoại 113

An Cựu -Huế
Email: ancuu20022003@yahoo.com
    Đề nghị nên lấy số 551 hay 151
Noi dung: ý kiến trên là rất kịp thời trong thời điểm hiện tại, nên thành lập một số điện thoại khẩn cấp.theo tôi nên lấy số 551 hay 151 bởi các số này cũng tương đối dễ nhớ, và phù hợp với tên gọi H5N1. Ngoài ra cũng nên trao đủ quyền hạn cho đội phòng chống dịch  để kịp thời  xử lý theo pháp luật nhũng trường hợp vi phạm
 

Ho ten: K.T
Dia chi: Hà Nội
Email: tn_yeuem@yahoo.com
Tieu de: đòng tình với việc thành lập 11X
Noi dung: Tôi rất đồng tình.Đây là một phương án rất hay. Nhiều khi có những thắc mắc chả biết hỏi ai cả.Nếu có số điện thoại thì thật tiên ích
 

Ho ten: ngoc
Dia chi: HN
Email: nguyen_ngocdk@yahoo.com
Tieu de: duong day nong H5N1
Noi dung:  Tôi và gia đình, bạn bè rất đồng tình đề nghị có ngay số điện thoại miễn phí 11X đó là đường dây nóng H5N1
 

Ho ten: Dương Thị Minh Trang
Dia chi: Công ty Cổ phần May xuất Khẩu Huế
Email: huegatexco@dng.vnn.vn
Tieu de: đường dây nóng thông báo dịch cúm H5N1
Noi dung: Trước tình hình nạn dịch cúm gia cầm đang lan trên diện rộng, việc thành lập đường dây điện thoai nóng là cần thiết và cấp bách. Cảm ơn . Trang 

Ho ten: Vinaphone
Dia chi: Viet Nam
Email: webmaster@vinaphone.com.vn
Tieu de: Gui moi nguoi
Noi dung: 151 là số điện thoại nóng của Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Vinaphone rồi.Em thấy lấy số 155  là đẹp đấy ạ! 

 Mot doc gia
Dia chi: Xom Da
Tieu de: Khan cap
Noi dung:  Tôi đã đọc nhiều bài trên mạng và nhiều ý kiến hay. Nhưng không hiểu cấp nào quyết định mà nhiều ngày qua vẫn chưa quyết định cho ra được cái số điện thoại phòng dịch mà người dân đề nghị và mong chờ .Dân làng chúng tôi đang chờ.

Ho ten: Trần lê Hoàng
Dia chi: quang nam
Email: phuonghoang.net@gmail.com
Tieu de: Nên Tặng thưởng
Noi dung: Theo tôi nghĩ nhà nước nên tặng thương cho những người có ý tưởng hay như vậy , và cũng nên tặng thưởng cho những người điên thoại tới số máy của đường dây nóng , nhà nước phải có chính sách bảo vệ người đó nếu người đó có tố cáo môt cá nhân nào đó vô ý thức vê H5N1 .

Ho ten: Trịnh văn Tiến
Dia chi: thegioimobi.com
Email: tiensvc@gmail.com
Tieu de: Đường dây tư vấn H5N1-sáng kiến hay
Noi dung: Tôi nhiệt tình hưởng ứng với ý kiến thành lập đường dây nóng 11x.bản thân tôi cũng là một người rất đề phòng với H5N1 nên nhiều khi nhìn thấy những hiện tượng sai phạm thì không biết báo cho ai hoặc có những thắc mắc thì cũng chưa co' chỗ để tư vấn,nhưng nếu có đề nghị củng cố đội ngũ tư vấn với đầy đủ kiến thức tránh tình trạng tư vấn lung tung hoặc kém hiểu biết!

Ho ten: Tran Tu
Dia chi: Tam Ky Quang nam
Noi dung: Tôi xin quý báo cho tôi biết địa chỉ cụ thể cua Trang Phong, tôi hứa tặng 500.000đ cho ý tưởng hay cám ơn bạn đã có ý tưởng hay như vậy tiếc rằng hơi muộn nhưng vẫn còn kịp nếu nhà nước ta làm theo ý tưởng của bạn.

Ho ten: Trần Thị Hồng Vân
Dia chi: Khu TTGV DHSP 1
Email: tranvan1980
Tieu de: 11X - khẩn cấp
Noi dung: Tôi xin chia sẻ sáng kiến về số điện thoại 11X. Tuần trước, khi Vietnamnet chưa có đường dây nóng, tôi đã không biết gọi đến số điện nào để phản ánh việc Khu TT nhà tôi có Bác Tổ trưởng nuôi chim cảnh. Tôi gọi điện đến 1080, nhân viên Bưu điện cho tôi số điện thoại của người phát ngôn Bộ NN&PTNN. Thiết nghĩ, nếu công việc của người phát ngôn Bộ NN&PTNNN chỉ là trả lời điện thoại như một nhân viên tổng đài Bưu điện thì công tác phòng chống đại dịch tại nước ta còn nhiều điều đáng bàn. Đường dây nóng của Vietnamnet (hay của nhiều báo khác), với chức năng hạn chế, chắc cũng không thể đáp ứng được tính cấp thiết của đại dịch. Thực tế là, 4 ngày sau bài viết của tôi gửi cho Vietnamnet, nhà A7 Khu TTGV ĐHSP 1 vẫn đang phải đối mặt với H5N1. Ngày ngày, mỗi khi bước chân lên cầu thang, các chú chim cảnh nhà Bác Tổ trưởng tổ dân phố lại chào đón chúng tôi. Chẳng sớm thì muộn, người dân chúng tôi sẽ phải gánh chịu hậu quả từ những "kẽ hở" trong công tác phòng chống cúm gia cầm của các cơ quan chức năng. Hãy cho chúng tôi một số Điện thoại - SOS

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,