221
450
Bạn đọc - Pháp luật
bandocviet
/bandocviet/
973414
Thư gửi Bộ trưởng Lê Doãn Hợp
1
Article
null
Thư gửi Bộ trưởng Lê Doãn Hợp
,

Với niềm tin truyền thông Việt Nam sẽ cất cánh, vươn ra tầm thế giới, qua VietNamNet, bạn đọc Trần Minh ở Hà Nội muốn gửi gắm đôi lời tới Bộ trưởng Lê Doãn Hợp.

 

Kính gửi: Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Lê Doãn Hợp

Sau khi đọc tin Thủ tướng làm việc và thông qua những đề xuất của Bộ trưởng về mô hình tổ chức của Bộ Thông tin và Truyền thông, cũng như đọc bài trả lời phỏng vấn của ông trên báo điện tử VietNamNet và một số báo khác, tôi thực sự trân trọng những suy nghĩ và dự định của ông.

 

a
Bộ trưởng Lê Doãn Hợp tiếp đón Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tại Bộ Thông tin - Truyền thông sáng 21/8/2007. Ảnh: Thanh Hải - Báo Bưu điện Việt Nam.

Là Bộ trưởng ở một Bộ có vai trò quan trọng trong sự đi lên của đất nước, để dân tộc ta thoát khỏi thân phận nước nghèo, tôi tin rằng với tư duy chủ động, đổi mới, với quyết tâm xây dựng một ngành kinh tế truyền thông Việt Nam lớn mạnh, đưa truyền thông Việt Nam ra thế giới của ông lĩnh vực này sẽ khởi sắc trong thời gian tới.

Trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, truyền thông đã góp phần to lớn, đã truyền sức mạnh, truyền nhiệt huyết đến từng người dân thì hôm nay tôi hy vọng, truyền thông Việt Nam sẽ vươn tầm ra thế giới, truyền thông Việt Nam sẽ có ảnh hưởng, có chỗ đứng, có tác động tới bạn bè quốc tế. Đó cũng là một trong những vũ khí sắc bén trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam thân yêu của chúng ta.

Với một đất nước mà con người giàu tiềm năng sáng tạo, luôn lạc quan yêu đời cả trong những lúc gian khó nhất, thêm những tiến bộ vượt bậc về công nghệ thông tin và Internet, chắc chắn đất nước đó có khả năng để trở thành một quốc gia mạnh về truyền thông.

Con đường đi đến thành công chắc sẽ có nhiều gian nan, thách thức, nhưng chúng tôi gửi gắm niềm tin vào ông. Chúc ông thành công.

  • Trần Minh

Ý kiến của bạn:





 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,