221
450
Bạn đọc
bandocviet
/bandocviet/
1296533
Xe buýt lại mắc “ bẫy” hố ga
1
Article
null
Xe buýt lại mắc “ bẫy” hố ga
,

– Khi đang lưu thông trên tuyến đường Kim Mã (Ba Đình, Hà Nội) chiếc xe buýt mang số hiệu 25 bất ngờ bị sập “bẫy” hố ga khiến cho hành khách trên xe một phen hú vía.

Tai nạn hi hữu này cũng đã gây cản trở cho các phương tiện khác qua lại. Sự cố trên xảy ra vào tầm giữa trưa ngày 29/07 trên đoạn đường Kim Mã. Xe buýt mang biểm kiểm soát 29Z-0846 thuộc xí nghiệp xe điện Hà Nội đã bất ngờ bị một miếng kim loại “găm” vào gầm xe khiến cho không thể di chuyển tiếp được.

Mô tả ảnh.
Phải vài tiếng sau, công tác cứu hộ mới được hoàn thành

Theo như lái xe Nguyễn Đình Tiến, người trực tiếp điều khiển chiếc xe buýt số 25 thì khi đang lưu thông với tốc độ khá chậm trên đường thì bất ngờ nghe thấy một tiếng động lớn dưới gầm xe, toàn bộ phần thân xe rung mạnh dữ dội và đi được thêm một đoạn thì dừng hẳn.

Ban đầu tài xế còn nghĩ bị nổ lốp nhưng khi xuống xe để kiểm tra thì phát hiện ra một miếng kim loại được dùng để nắp hố ga cắm vào gầm máy. Hố ga phía sau xe chỉ còn trơ lại miếng. Vụ va chạm đã khiến cho chiếc xe bị vỡ hộp số và không thể di chuyển được.

Giao thông tại tuyến đường Kim Mã bị ảnh hưởng khá nghiêm trọng. Phải mãi đến gần 16h chiều cùng ngày, chiếc xe buýt mới được “giải cứu” và lực lượng CSGT mới có thể ổn định được trật tự giao thông trên tuyến đường đi từ Kim Mã sang Nguyễn Thái Học.

Ngoài việc các “bẫy” hố ga, nhiều người tham gia giao thông ngày 29/07 còn tỏ ra khá bực mình trước tình trạng các “thòng lọng” bằng dây điện ngang nhiên thõng xuống đường, gây khó khăn trong việc đi lại.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên xe buýt bị “mắc bẫy” như kiểu này, trước đó như VietNamNet đã đưa tin, ngày 12/3, chiếc xe buýt mang biển số 29Z - 0990 đang đi trên đường Giang Văn Minh (Hà Nội) cũng bị lâm vào hoàn cảnh tương tự.

  • Th.Anh

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,