221
450
Bạn đọc
bandocviet
/bandocviet/
1312973
Hành trình cưa bạn gái của cụ ông 100 tuổi
1
Article
null
Hành trình cưa bạn gái của cụ ông 100 tuổi
,

Gần 4 năm sau tiếng sét ái tình, cặp ‘tân lang tân nương’ mới cùng nhau thề nguyện và đang chuẩn bị cho kì trăng mật.

 

Khi Henry Kerr gặp một người phụ nữ trẻ hơn và rất hấp dẫn, ông sợ rằng bà sẽ không cho một người đàn ông lớn tuổi như ông dù chỉ cái liếc nhìn. Vì thế ông đã bắt tay vào việc thực hiện một chiến dịch để lấy lòng đối tượng yêu thích của mình. Ông thường xuyên viết thư tình và trao đổi hàng giờ với bà về những câu chuyện trong cuộc sống.

 

Mô tả ảnh.
Lễ cưới của họ ấm cúng và giản dị.

Cặp vợ chồng già 184 tuổi

 

 

Và hôm 25/7 vừa qua, ông Kerr, 97 tuổi đã chứng minh bạn không thể vội vàng trong tình yêu khi mà cuối cùng ông đã kết hôn được với người bạn đời mới, trẻ hơn ông 10 tuổi – bà Valerie Berkowitz, 87 tuổi.

 

Ông Kerr tin tưởng rằng cuộc sống tình yêu của mình đã kết thúc sau khi người vợ của ông qua đời năm 2004 thế nhưng ông đã bị ‘tấn công như thể bị sét đánh’ khi ông gặp bà Berkowitz tại một ngôi nhà dưỡng lão ở phía Bắc Luân Đôn nơi họ cùng ở.

 

Ông cho hay: “Tôi nghĩ bà ấy tìm thấy ở tôi chút gì đó huyênh hoang và kiêu căng cho đến khi bà ấy nhận được những phân tích lí thú về một bài thơ mà tôi đã đọc khi tôi đến đây ở. Sau đó chúng tôi ngày càng thân mật hơn”.

 

Khi họ bắt đầu nói chuyện cả hai cùng khám phá ra họ đều sống ở Nam Phi và cả hai đều có gia đình rải rác khắp nơi trên thế giới. Ông đã cố gắng viết tặng bà vài bài thơ tình để cố gắng giành được lòng cảm mến.

 

Lễ cưới của họ ấm cúng và giản dị

Ông Kerr đã chuyển đến nhà dưỡng lão này năm 2006 khi đã 94 tuổi. Ông tâm sự: “Khi tôi hỏi bà ấy có muốn kết hôn với tôi cách đây vài tháng thì bà ấy trở nên quá kích động. Bà ấy cúi đầu xuống bàn và không thể dừng cười lớn”.

 

Thậm chí một lần bà Berkowitz đã chấp nhận lời cầu hôn và cặp đôi này mong muốn họ sẽ sống mãi cuộc sống đính hôn như thế này để tránh những rắc rối của hôn nhân. Nhưng ông Kerr, một nhà đầu tư trước khi nghỉ hưu cho hay: “Tôi cảm thấy mọi người thì thầm phía sau và nói xấu về việc chúng tôi chuyển đến sống cùng nhau và đó là điều quan trọng cho chúng tôi khi được trở thành Mr and Mrs’”.

 

Cặp đôi này đã tổ chức một đám cưới truyền thống theo nghi lễ Do Thái hôm 25/7 tại nhà dưỡng lão ở Golders Green, với một bữa tiệc trà có sự tham gia của khoảng 90 khách mời.

 

Mrs Kerr, nguyên là một nhà hóa sinh, một cố vấn đã kết hôn với ông chồng đầu tiên Abraham và ông này đã qua đời năm 2005 ở tuổi 82. “Ngay lập tức khi Henry đến đây chúng tôi bắt đầu bị thu hút nhau từ bữa sáng đầu tiên. Ông ấy thực sự là con người tài năng và hài hước đồng thời cũng rất đứng đắn. Ông ấy khác nhiều so với ông chồng quá cố của tôi ngoài việc cả hai đều tài năng. Thật không thể tin được rằng trong những năm cuối đời chúng tôi lại tìm được nhau và chúng tôi đang yêu thương nhau” – bà tâm sự.

 

‘Chúng tôi cũng thường xuyên đến các bảo tàng, phòng tranh, nhà hát cùng nhau nhưng chúng tôi có một ngày trăng mật và đang nghĩ về hành trình đó’. Mr và Mrs Kerr sẽ giữ cả hai phòng riêng của họ: một phòng để ngủ và một phòng để nghiên cứu.

 

Cặp đôi này đã trở thành cặp đôi mới cưới già nhất nước Anh. Kỉ lục trước đó thuộc về ông Les Atwell, 94 tuổi và bà Sheila Walsh, 87 tuổi.

 

. (theo 24H)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,