221
450
Bạn đọc
bandocviet
/bandocviet/
1316121
Ê chề... vì bị chồng làm nhục trước mặt bố mẹ
1
Article
null
Ê chề... vì bị chồng làm nhục trước mặt bố mẹ
,

Chuyện vợ chồng tôi có trục trặc từ lâu, nhưng tôi không ngờ anh đánh tôi ngay trong nhà ngoại trước mặt mẹ già và con nhỏ. Dù sao chúng tôi cũng sống chung với gia đình ngoại, anh không còn biết tôn trọng ai nữa cả.

 

Tôi năm nay 36 tuổi, là một cán bộ công chức nhà nước đã có gia đình và được 2 con. Chồng tôi là một kỹ sư xây dựng đang làm việc tại một công ty TNHH. Trước đây gia đình tôi thật là hạnh phúc mặc dù lúc đó chồng tôi mới học ra trường, thu nhập hàng tháng của gia đình tôi cũng chỉ đủ sống hàng ngày. Tới nay thì anh đi làm cũng ổn định thu nhập, gia cảnh cũng khá hơn nhưng vì lo gia đình, con cái nên cuộc sống cũng còn eo hẹp lắm, từ khi tôi sinh cháu bé thứ 2 thì gia đình tôi đã xảy ra nhiều chuyện không vui, nhưng cũng là những chuyện vặt hàng ngày tôi cũng không chấp làm gì.

 

Nguồn: socola.vn
Nguồn: socola.vn
Nhưng gần đây nó càng tồi tệ hơn... vào khoảng cuối tháng 6/2010 tôi phải đi công tác, do công việc làm thêm của tôi ở huyện cách cơ quan tôi khoảng 15 km, tôi rủ anh đi cùng nhưng anh nói không đi được. Vì lúc tôi mắc bầu phải đi hút điều kinh mới được vài ngày nên cũng ngại đi một mình vì đường khó đi nên đã đi nhờ một người bạn đồng nghiệp để đi làm, và cũng trớ trêu khi anh điện tìm tôi, lúc tôi đang trên đường về... "anh hỏi tôi em đang ở đâu? Tôi nghĩ như thường ngày tôi nói em đang ở cơ quan... trong khi anh đang đứng trước cơ quan tôi nên anh đã nghĩ là tôi nói dối anh.

 

Từ chuyện đó anh hành hạ tôi đủ điều mặc cho tôi giải thích nhưng anh nghĩ là tôi hò hẹn với bồ để đi ngoại tình. Chuyện cũng êm xuôi được vài ngày thì lại một người bạn cũ của tôi gọi điện thoại đến hỏi thăm, khi đó tôi đang ở công ty anh, tôi nghe điện thoại của bạn xong tôi xóa số vì tôi đã hiểu được tính anh chỉ sợ anh lại nghĩ lung tung. Nhưng khổ cho tôi hơn, anh biết chuyện đó, dù chỉ là bạn bình thường thôi nhưng anh cố tình nghi ngờ và ghen tuông đòi tôi phải ký đơn ly dị nhưng tôi không ký, tôi cho rằng đó là những nông nổi của anh... chuyện lại trôi qua.

 

Nhưng chuyện gia đình tôi càng tồi tệ hơn, khi tôi lại dính bầu thêm một lần nữa. Anh có đưa tôi đi bác sĩ giải quyết, nhưng ngay tối hôm đó anh đi nhậu đến đêm, về rồi hai vợ chồng tôi tranh cãi nhau, cuối cùng thì anh chửi vả, và đã đánh tôi. Tôi thật bức xúc khi anh đang sống chung với gia đình tôi (gia đình ngoại) nhưng anh chẳng nể mẹ già, con nhỏ mà anh hành hung tôi. Đây cũng là lần đầu anh bạo lực với tôi. Tôi buồn lắm và đau không đi làm được. Lúc này tôi chỉ muốn bỏ hết để đường ai lấy đi giải phóng tự do cho bản thân .
 

Binh Nguyen

 

Bạn đọc chia sẻ tâm sự của mình với chuyên mục "Chuyện chung, chuyện riêng" xin gửi về: banbandoc@vietnamnet.vn (Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại để tiện liên hệ)

 


 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,