221
450
Bạn đọc
bandocviet
/bandocviet/
1317754
Xuất hiện con rơi của chồng sắp cưới
1
Article
null
Xuất hiện con rơi của chồng sắp cưới
,

- Tôi và anh đang tất bật chuẩn bị cho lễ thành hôn mà cả hai cùng mong đợi thì cô ấy xuất hiện, mang theo đứa con 3 tuổi nói là con của anh. Tôi chết lặng và yêu cầu hoãn cưới để anh giải quyết dứt điểm với người cũ.

Tôi chất vấn anh tại sao lại lừa dối tôi, anh có con với người đàn bà khác mà không hé nửa lời với tôi trong suốt 2 năm tìm hiểu yêu đương. Anh nói cũng ngỡ ngàng không kém gì tôi. Đến tận bây giờ anh mới biết đến sự tồn tại của đứa trẻ này, anh cũng không biết tại sao nó lại có thể là con anh.

Cô ấy là mối tình đầu của anh, là người anh yêu tha thiết suốt 4 năm trời, nhưng về sau do những mâu thuẫn và hiểu lầm, cô ấy đã quyết định chia tay anh và kết hôn với người đàn ông khác. Sau thất bại cay đắng của mối tình đầu, anh đau khổ một thời gian dài và chìm trong men rượu, khói thuốc để tìm quên.

Mô tả ảnh.
Một đám cưới hạnh phúc ngọt ngào đang được chuẩn bị là kết thúc có hậu của 2 năm yêu nhau say đắm.Nguồn: vi.sualize.

Một năm sau khi nỗi đau đã nguôi ngoai thì anh gặp tôi, chúng tôi hiểu và cảm thông với nhau. Tôi cảm nhận mình đã tìm được một bến đỗ bình yên. Trong thời gian yêu nhau anh cũng không giấu tôi về mối tình ngây dại với người yêu cũ. Đôi lúc tôi đã thầm ghen với cô ấy.

Nhưng chúng tôi đều thống nhất sẽ gác lại quá khứ và chỉ hướng đến tương lai mà thôi. Một đám cưới hạnh phúc ngọt ngào đang được chuẩn bị là kết thúc có hậu của 2 năm yêu nhau say đắm.

Đột nhiên cô ấy quay về dắt theo đứa con và nói là con anh khiến chúng tôi chết sững. Tôi khóc lóc, trách hờn anh đã lừa dối tôi, còn anh thì cố hết sức phân bua vì anh cũng không hiểu chuyện gì đang diễn ra.

Để cho rõ ràng ba mặt một lời, tôi chủ động mời cô ấy ra quán café để ba chúng tôi có thể nói chuyện thẳng thắn với nhau. Chị ấy bảo nếu anh không tin đó là con anh thì có thể mang đứa trẻ đi xét nghiệm ADN. Rồi chị kể trong nước mắt: trước ngày cưới vài hôm chị đã tìm đến anh để chia tay lần cuối. Anh đau khổ cầu xin chị quay lại nhưng chị không thể vì chỉ còn vài ngày nữa là chị lên xe hoa về nhà chồng. Anh tuyệt vọng nên đã uống khá nhiều, sau đó anh không kiềm chế được, còn chị muốn dâng hiến cho anh… Sáng hôm sau chị dậy sớm bỏ về trước, còn anh tỉnh dậy thì không nhớ chuyện gì đã xảy ra.

Kết quả của giây phút không kìm được lòng mình ấy là một mầm sống được thai nghén trong cô ấy. Chồng cô ấy không hề hay biết chuyện và hai người vẫn sống hạnh phúc với nhau. Nếu như không có một tai nạn hồi năm ngoái, anh ấy đã phát hiện cậu quý tử anh cưng hơn vàng không phải là con đẻ của mình. Chị và chồng ly hôn, hai mẹ con chị bơ vơ không nhà không cửa, đang ở nhờ nhà bà ngoại.

Chị đau khổ và dằn vặt định chôn chặt việc này đến cuối đời nhưng chị biết anh vẫn còn nặng lòng với chị, giữa hai người lại có một đứa con chung. Chị muốn hàn gắn lại tình xưa, muốn ở bên anh để chăm sóc và bù đắp cho anh.

Anh nghe xong mà đau đớn và giận mình trong giây phút nông nổi đã gây ra hậu quả khôn lường. Anh không chấp nhận tình cảm của người đàn bà đã ruồng rẫy anh 3 năm về trước nhưng đứa con thì anh không thể không thừa nhận. Thằng bé không có tội tình gì và nó mang trong mình dòng máu của anh nên anh phải có trách nhiệm.

Nhưng còn đám cưới với tôi thì sao? Còn mấy ngày nữa là đến lễ thành hôn của chúng tôi. Tôi không thể chấp nhận người đàn bà ngày xưa quay về phá vỡ hạnh phúc mà tôi vun đắp suốt 2 năm qua. Anh cũng đang dằn vặt và đau khổ rất nhiều. Giờ tôi phải làm sao với người tình cũ và đứa con của chồng sắp cưới?

.Minh Ngọc (Hưng Yên)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
,
,