,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
988346
Hãy can đảm lên em!
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Hãy can đảm lên em!

Cập nhật lúc 10:03, Thứ Hai, 01/10/2007 (GMT+7)
,

Tại sao phải giấu mình trong vỏ ốc?... Can đảm lên em! Khi cơn bão qua đi, ngày mai chúng ta sẽ gặp được ánh bình minh...

Cùng Bạn đọc Truyện Online chia sẻ với Thảo Mộc – tác giả bài viết “Nỗi niềm kẻ thứ ba”, bạn nhé!

Email: kiembinh83@yahoo.com
Tieu de: Hãy đối mặt với nỗi sợ của chính mình

Noi dung: Tại sao phải giấu mình trong vỏ ốc? Tại sao phải đau khổ, tự làm tổn thương mình bởi con người không xứng đáng ấy chứ? Tôi cũng bằng tuổi bạn, tôi cũng có những nỗi đau của mình. Tôi không thể chấp nhận người xen vào gia đình người khác như bạn dù tôi biết tình yêu không có lỗi. Bạn yêu và bạn bị tổn thương nhưng bạn đã làm đúng khi trở về là chính bạn. Hãy dũng cảm đứng lên, đối mặt với nỗi sợ hãi bạn đang trải qua. Nếu bạn chạy trốn thì mãi mãi bạn sẽ đau và vết thương đó mãi mãi không lành. Hãy cho bản thân mình cơ hội để tìm được một nửa thật sự của cuộc đời mình. Người sẽ mang đến hạnh phúc cho bạn, hạnh phúc thật sự. Rồi thời gian sẽ làm lành vết thương, đừng khóc nhiều bạn nhé, hãy để giọt nước mắt cho người xứng đáng hơn anh ta!

Ho ten: phong tran
Email: tranphong2006@yahoo.com
Tieu de: Bạn thật đáng thương

Noi dung:Tình yêu? Nó là gì mà khiến con người ta phải đau khổ quá nhiều vì nó như vậy... Bạn không có lỗi, chính trái tim bạn mới có lỗi, nó vẫn còn quá non nớt, yếu đuối và dễ tổn thương. Tôi đồng cảm với bạn... Nhưng qua mọi nỗi đau, hãy học cách vượt qua nó. Tôi chúc bạn mau tìm được bến đỗ bình yên cho mình. 

 

Một bạn đọc

Noi dung: Có thể chỉ là người chưa gặp may mắn trong tình yêu. Nhưng có sao đâu trong cuộc sống còn nhiều điều dành cho chị. Mỗi người sinh ra để dành cho một người. Chỉ cần chị không quay lưng lại khi thần tình yêu gõ cửa. Chúc chị sớm tìm được một nửa còn khuyết của mình.

Email: haithanh_jeans@yahoo.com

Noi dung: Không phải bất cứ người đàn ông nào trên thế gian đều ích kỉ đâu. Người con trai trong câu chuyện bạn kể, anh ta không ích kỉ, không xem bạn như trò chơi. Nếu trách thì chỉ có thể trách bạn "bạn là người đến sau", bạn phá vỡ hạnh phúc gia đình cua anh ta, bạn có nghĩ được vợ anh ta (cũng là phụ nữ) họ cũng đáng được hưởng hạnh phúc của người đàn ông họ chọn. Có khi nào bạn nghĩ bạn là một người ích kỉ không? Tình yêu thì có thể dành cho nhiều người nhưng còn con người thì chỉ có thể dành cho duy nhất một người mà thôi.

Ho ten: NGUYỄN BẢO KHANH
Dia chi: 110 Tô Hiệu -  Tân Phú - TPHCM
Email: baokhanhnguyen1@yahoo.com
Tieu de: Tôi hiểu nỗi niềm của em

Noi dung: Đọc bài viết của em, tôi cữ ngỡ tôi bài viết này là dành cho tôi. Đúng như tâm trạng, và hoàn cảnh. Chỉ khác một điều, em là cô gái 24, còn tôi là cô gái 27 tuổi. Một mối tình cũng trải qua 2 năm. Giống như em, tôi không phải là một cô gái liều lĩnh để đưa anh ra khỏi hanh phúc gia đình. Giống như em, từ lúc yêu anh, tôi chưa một ngày được thanh thản. Đã có lúc ,và rất nhiều lần tôi muốn rời xa anh. Nhưng anh luôn muốn giữ tôi lại, và cũng vì tôi yêu anh, nên tôi đã không đủ dũng cảm để rời xa anh. Em biết không, là một người con gái, cả tôi và em đều không mong muốn mình sẽ tìm một người đàn ông đã có gia đình làm một nữa cho riêng mình. Hai năm qua, tôi cũng là một diễn viên chính thực thụ cho một mói quan hệ không trong sáng. Hai năm qua, từ yêu cứ lớn dần để đủ cho anh biết rằng, với tôi, anh là cuộc sống, là hơi thở. Anh cũng từng bảo với tôi rằng, anh chỉ có một, anh không ngăn cản khi tôi đi tìm một nửa cho riêng mình. Anh cũng biết được rằng, dù anh cho phép, nhưng trái tim của tôi chỉ có một, anh đã lấy nó đi, thì đâu còn trái tim nào cho người tiếp theo. Đến hôm nay, khi anh chuẩn bị đón chào đứa con thứ 2, tôi chợt nhận ra rằng, tôi mãi mãi là kẻ đi mượn tình yêu. Mà cái gì đi mượn thì phải trả. Tình yêu cũng thế. Em hãy can đảm cùng tôi vượt qua cơn bão lòng. Tôi tin rằng, cơn bão qua đi, ngày mai chúng ta sẽ gặp được một ánh bình minh. 

Hình ảnh: theo blog Kitta
Hình ảnh: theo blog Kitta

Ho ten: Bùi Xuân Việt
Dia chi: Hà Tây
Tieu de: Gửi người thứ ba

Mình đang ngồi nghe nhạc và cảm nhận nỗi buồn, rồi vào blog và đọc những dòng của bạn. Có lẽ mình và bạn là những kẻ ở hai bờ của một dòng sông. Mình cũng vừa mất đi một người thương yêu. Người mà mình đã yêu như chưa bao giờ được yêu, đã thương như chưa bao giờ được thương, vậy mà mình đã phải giã từ tất cả, để lại tất cả yêu thương và xây cho mình một vỏ ốc như bạn. Có gì đâu, cuộc sống vẫn vậy mà, ai có ngờ đaau trong cái bình yên tưởng chừng như vô tận kia lại có những đợt sóng ngầm nhấn chìm đi tất cả... Mình lại khác hòan cảnh của bạn, mình không thể diễn tả được nỗi đau khi người con gái ấy nói mình không còn ở trong trái tim cô ấy nữa. Giã từ tất cả, yêu thương nhiều lắm, nhưng không phải vì thế mà có thể không tôn trọng chính mình. Mình vẫn có một quan điểm sống khác bạn, không bao giờ có tư tưởng hay suy nghĩ sẽ yêu thương một người đã có bờ bến của họ, đặc biệt đã có gia đình. Tình cảm thì xuất phát nhiều lắm, đôi khi ngay cả khi họ đã có gia đình rồi, con người ta vẫn phát sinh tình cảm. Dễ hiểu thôi vì tình cảm là xuất phát từ trái tim mà, nhưng hãy để cho khối óc xử lý tình cảm đó, đừng chạy theo tiếng gọi của trái tim mà lầm đường lạc lối. Bạn hãy hiểu và đau với nỗi đau của người ở lại. Hãy dừng lại để một gia đình không tan vỡ.... 

Một độc giả
Noi dung: Tôi cũng giống như bạn vậy, là một kẻ thứ ba bất đắc dĩ, nhưng chỉ có những người trong cuộc mới hiểu phải không bạn, chúng ta phải cố gắng vượt qua thôi.

Ho ten: Donacamela
Email: quababan@yahoo.com
Tieu de: Chia sẻ với bạn. Mong bạn sẽ tìm được tình yêu đích thực.

Noi dung: Hãy tránh xa những người đàn ông đã có vợ dù họ hấp dẫn đến nhường nào. Bạn có chắc đó là tình yêu không? Tôi nghĩ bạn đã ngộ nhận. Chỉ vì bạn coi trọng thứ mà "anh ấy nhìn thấy" khi người khác thì không! Thứ tình cảm đó chỉ là thứ để bịt vết thương lòng của bạn. Bạn đã nhầm, như dán nhầm cao ấy. Bởi vậy, bạn đã đau hơn. Trong lòng bạn yếu đuối, nên bạn đã ngã vào con đường ngang trái đó. Tình yêu chỉ có một. Bạn hãy mở lòng, kẻo lại mắc sai lầm nữa. Khi người ta quá cô đơn, người ta dễ hành động theo cảm tính. Cảm tính thì thường tạm bợ, nếu không thì cũng là sai lầm. Mong bạn (và các bạn gái khác) đừng bao giờ mất thời gian và tiêu phí tình cảm vào bất kỳ mối quan hệ nào kiểu đó nữa. Hãy nhìn vào những người độc thân. Tôi không tin là bạn không thể yêu ai khác. 

Hình ảnh: theo blog Kitta
Hình ảnh: theo blog Kitta

Ho ten: thuna

Noi dung: Tình yêu không có tội. Tôi hiểu cảm giác của bạn. Tôi cũng là kẻ thứ ba. Nhưng người tôi yêu chưa có gia đình mà chỉ có một người vợ sắp cưới. Cũng như bạn, có thể là nửa đêm anh nhắn tin hay gọi điện và những khi như thế một con bé ngốc nghếch như tôi sao mà thấy mình hạnh phúc đến vậy. Hình như trong tình yêu người ta hay mù quáng. Người ấy của tôi thậm chí còn chưa bao giờ nói yêu tôi, nhưng lại quan tam đến tôi, lo lắng cho tôi, cho tôi cảm giác an toàn. Vậy mà tôi vẫn yêu anh, một tình yêu không đòi hỏi. Đôi khi tôi nhận ra mình thật ngốc nghếch. Tôi cũng đã từng như bạn,lang thang qua những trang báo viết về kẻ thứ ba để tìm sự đồng cảm, đôi khi thấy ghen khi nghĩ đến cảnh anh ôm người phụ nữ của anh. Những khi không có anh tôi cũng nghĩ mình có thể từ bỏ. Nhưng bạn biết không chỉ cần anh gọi điện hay nhắn tin là tôi đã có thể chạy ngay đến bên anh. Bạn cam đảm hơn tôi khi đã quyết định từ bỏ việc mà tôi biết mình không thể làm được. Bạn biết không chỉ cần anh nói ra một lời yêu tôi thôi là tôi đã hạnh phúc lắm rồi. Anh chưa bao giờ nói. Tôi đã hỏi anh rất nhiều nhưng chỉ nhận được câu trả lời rằng thời gian sẽ trả lời em hay đại loại như thời nay làm gì còn chuyện hỏi anh có yêu em không rồi trả lời có hoặc không như vậy...  Anh và chị ấy yêu nhau từ hồi học trung học. 8 năm và tôi xen vào giữa hai người. Tôi ngốc qúa đúng không bạn?

Ho ten: arc
Email: visao_cd85@yahoo.com
Tieu de: Gửi người cùng nỗi đau

Noi dung: Là người thứ ba, chấp nhận đi bên người mình yêu dù biết mình là kẻ thứ ba... Dù biết vậy là không tốt cho cả hai hoặc cả ba sao mình vẫn cứ làm... Tình yêu làm cho con người ta mù quáng phải không bạn. Tôi cũng như bạn nhưng tôi là con trai, còn 2 người đó là một đôi tình nhân. Mình rất mệt mỏi, dù rất yêu  nhưng mình không thể làm khổ cho cả hai, dù rất yêu nhưng mình không thể làm lòng mình đau hơn nữa. Không đến được đành ra đi thôi bạn à. Đừng nhốt mình vào nõi đau nhé, mình biết thời gian này bạn sẽ rất buồn, rất nhớ... Nhưng hãy mạnh mẽ lên, không ai mất tất cả. Rồi sẽ đến lúc nỗi đau của mình ra đi, thay vào đó sẽ là một niềm hạnh phúc có thật, không mơ hồ, không xa xôi... Ráng lên nhé!  

 

Ho ten: NGUYEN DUY HUNG
Dia chi: ktx B13 phong301 DHBKHN
Email: codainoivenduong_183@yahoo.com.vn

Noi dung: Tôi đã biết nhiều chuyện về kẻ thứ ba, tôi cũng hiểu được nỗi khổ của họ. Tôi biết trong chuyện này không ai là người có lỗi. Nhưng mọi chuyện như thế này rồi cũng sẽ có hồi kết. Và như chị đã là một kết thúc có hậu. Tôi biết rằng sẽ buồn lắ, nhưng mọi chuyện rồi cũng sẽ qua. Cuộc đời còn nhiều thứ tốt đẹp đáng để người ta theo đuổi, cống hiến, không thể vì một chuyện mà từ bỏ đi tương lai phía trước được.

Ho ten: Nguyễn Quang Thắng
Dia chi: Hải Phòng
Email: thangnqvmu@gmail.com
Tieu de: Xin chia sẻ cùng bạn

Noi dung: Cuộc đời con gái có nhiều lựa chọn, có những lựa chọn đúng đối với người này nhưng lại sai đối với người khác, dù sao mọi việc cũng đã qua rồi bạn không phải tự dằn vặt về bản thân mình nữa, hãy sống cho mình đi bạn nhé, hãy cởi bỏ lòng mình và làm lại từ đầu, sẽ ko có gì là muộn cho những ai nhận ra những sai lầm của mình cả bạn ạ, hãy nhớ câu "ngày mai trời lại sáng", chỉ buồn cho những ai biết con đường mình đi chỉ toàn tối tăm mà vẫn cứ lao vào đi, thật đáng thương cho họ...

 Đọc Truyện Online tổng hợp

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,