,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
1102576
Thư gửi người yêu của người yêu
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Thư gửi người yêu của người yêu

Cập nhật lúc 01:27, Chủ Nhật, 31/08/2008 (GMT+7)
,

Chị Hạnh yêu thương!

Hình ảnh: Deviantart - Karae

Biết là chị sẽ bất ngờ nhưng tôi vẫn viết thư gửi chị. Tôi là Ngô Nữ Vân Hương bạn gái của anh Sơn bạn chị. Để làm được việc này tôi đã suy nghĩ đắn đo rất nhiều  để đêm nay quyết định tâm tình cùng chị. Bởi tôi biết rằng tâm tư này không bộc bạch được với chị thì chẳng thể nói được cùng ai.

Chị Hạnh thân thương! Hãy chịu khó lắng nghe tâm sự của tôi, một người đàn bà nhiều tuổi hơn chị. Thực lòng tôi rất mong được sự chia sẻ cảm thông của chị. Chị Hạnh ơi, Bốn năm qua tôi được công tác, làm việc cùng anh Sơn. Bốn năm đủ để tôi hiểu và đem lòng yêu anh ấy. Vì yêu anh Sơn tôi đã từ chối khá nhiều người con trai khác đến với tôi. Tôi yêu anh ấy rất nhiều, muốn có được sự gần gũi, quan tâm của anh ấy. Nhưng ngang trái làm sao khi tôi biết trong lòng anh ấy chỉ mang theo hình bóng chị. Anh chẳng hề giấu giếm ai chuyện đó, rằng anh chỉ yêu mình chị mà thôi. Tôi không muốn tin vào điều đó và mong nó sẽ thay đổi. Thế nhưng vẫn không thay đổi được anh ấy.

Bốn năm chưa đủ để anh ấy quên chị. Tôi giận anh, giận chính mình. Tôi ghen và ghét chị. Tôi mong có ngày được gặp chị để nói với chị điều đó. Tuy rằng tôi hơn tuổi chị nhưng trong lòng anh tôi lại không bằng chị. Mặc dù ngày nào tôi cũng làm việc cận kề anh ấy. Còn chị đã có chồng có con lại cách xa anh ấy một đường chân trời. Với chị, anh ấy luôn nâng niu trân trọng. Tại sao anh ấy bị chị cự tuyệt như vậy mà vẫn không thể quên được chị. Ngồi bên tôi mà anh ấy luôn kể về chị một cách trân trọng tiếc nuối. Anh ấy nói: Hạnh trong trắng, hiền thục và dịu dàng quá. Tôi cố gắng mãi và vẫn chưa thể giống chị để có thể thay được hình bóng chị trong lòng anh. Tôi yêu anh chân thành, cuồng nhiệt. Yêu như con thiêu thân lao vào một cuộc tình dù không được đền đáp. Tại sao anh ấy vẫn đắm say chị để lạnh nhạt với tôi. Tại sao trong cuộc tình cứ phải có ba người hả chị? Tôi biết mối quan hệ của anh ấy từ ngày anh ấy trọ học ở gần trường chị. Quan hệ của anh ấy và chị thân thiết, sâu nặng, gần gũi nhưng trong trắng sáng như trăng và sao. Tại sao chị lại được anh trân trọng và đắm say đến thế.

Ngoài đời, tôi không thuộc loại phụ nữ kém cỏi. Thế nhưng so với chị, tôi thật không bằng chị. Tôi biết, những ngày sống gần anh, chị không ngờ rằng anh đã có tình cảm khác với chị. Chị thân thiết đến mức anh ấy yêu chị đến vậy mà không thể nói ra cùng chị. Đến một ngày chị nhận lời yêu của một người đàn ông khác, anh ấy không chịu nổi mới đơn phương ôm trọn tình cảm của mình vào xứ lạnh công tác. Bốn năm không ít cũng không nhiều, tưởng anh có thể nguôi ngoai tình cảm đầu đời. Ai ngờ lòng anh đam mê đắm đuối đến thế. Thời gian sống gần anh, tôi nhận ra rằng anh rất yêu và nhớ chị. Biết chị lấy chồng, có con anh càng thương chị nhiều hơn. Nhiều khi tôi bắt gặp anh ấy bấm điện thoại của chị, nhưng lại thôi không gọi nữa. Anh ấy phải kìm nén lắm để chịu đựng vì anh ấy rất yêu chị.

Hình ảnh: Deviantart.com

Chị Hạnh ơi! Cùng là con gái sao chị lại có nhiều diễm phúc đến thế. Tại sao chị được yêu nhiều đến thế. Từ trong sâu thẳm tâm hồn mình tôi mong chị hãy cho tôi một lời khuyên để có được anh ấy. Đừng coi thường và khinh ghét tôi. Vì yêu anh mà tôi tìm đến chị. Tôi yêu anh như thế mà tại sao trong lòng anh chỉ có chị mà không phải là tôi. Tôi hình dung ra chị phải là một con người gái giản dị, thuỳ mị, nết na lắm. Chị phải có nhiều duyên con gái lắm mới khiến một người như anh phải dằn lòng đến thế. Đã 37 tuổi, qua từng ấy năm mà anh chẳng thể yêu được ai. Tôi biết chị luôn coi anh ấy như một người anh trai. Tôi biết sự cự tuyệt của chị với anh ấy. Bằng chứng là rất nhiều lá thư anh gửi cho chị đều được chị nhận, không đọc, cất giữ cẩn thận, đóng kiện gửi trả lại. Tôi nghĩ chị phải can đảm lắm mới hành động được như vậy trước một người con trai đắm say chị.

Đau lòng lắm Hạnh ơi! Cách đây mấy ngày tôi lén đọc trộm những lá thư của anh gửi cho chị đã bị chị gửi trả lại. Anh buồn lắm. Trong thư anh kể cho chị nghe rằng đã hơn một lần bác sĩ khuyên anh ấy không nên sinh con. Hạnh ơi! Biết điều này tôi càng yêu thương anh ấy. Thế nhưng anh ấy đã bỏ việc và chạy trốn tất cả mọi người, bạn bè. Lúc này đây chỉ có chị mới có thể giúp được anh ấy. Tôi cảm thấy đau khổ tột cùng. Chính tôi cũng rất cần sự chia sẻ chân thành ở chị. Chị được yêu đến thế chắc tấm lòng chị tốt, tâm hồn chị trong sáng và sâu lắng lắm. Vân Hương rất mong nhận được thư của chị, mong ngày hội ngộ thật gần. Bạn gái mới quen của chị.

  • Ngô Nữ Vân Hương

 

Ho ten: Lenka
Dia chi: Thanh Hóa
Email: no.ll_ove@yahoo.com
Noi dung: Đọc những lời tâm sự của chị mà thấy đau lòng quá.Tình yêu của chị dành cho anh ấy quả thực cũng rất lớn,không hề thua tình cảm mà anh ấy đã dành cho người khác.Chị hãy dũng cảm để chờ đợi anh ấy chị nhé.Em không tin là anh ấy sẽ mãi thờ ơ như vậy đươc.Chỉ bởi vì cảm xúc mãnh liệt thời tuổi trẻ,anh ấy chưa vượt qua được.Chúc chị sẽ chiến thắng trái tim anh ấy.Một người không quen,nhưng em cầu mong anh ấy sẽ hiểu thấu trái tim chị và đền đáp tình cảm ma chị dành cho anh ấy.Chúc chị hạnh phúc va hãy cố gắng để thật hạnh phúc chị nhé.

Email: meocon_dangyeu_nclc@yahoo.com
Noi dung: tình yêu thật phức tạp, thật rắc rối nhưng như thế mới là tình yêu. Chị yêu anh ấy nhưng anh ấy lại dành trọn trái tim cho một người khác. Anh ấy sai rồi chị à, a ấy mơ 1 điều mà a biết rằng k thể. Tại sao a k nghĩ đến người ngay bên cạnh anh yêu anh hết lòng. Nếu anh ấy k muốn chị trở thành một "anh" thứ 2 thì tại sao a ấy làm vậy. Ng` con gái ấy có nhiều điểm để anh yêu nhưng chị cũng có những điều đáng để anh ấy yêu thương. Chỉ vì anh ấy k muốn khám phá, k muốn tìm hiểu. Ng anh ấy yêu sao cũng k nói rõ, sao k động viên anh ấy để anh ấy đi tìm một hạnh phúc thực sự cho mình. Chị biết k, e rất khâm phục chị, vì hp của anh ấy chị đã lấy hết can đảm của m` ra để viết cho ng` mà chị đã ghen ghét. Em tin rằng sẽ có một ngày anh ấy hiểu ra tình yêu của chị.......

Ho ten: nguyễn thị mai
Dia chi: Thanh Xuân Hà Nội
Email: doimaibenem@yahoo.com
Tieu de: thật lòng
Noi dung: Vân Hương quả là một người viết thư rất hay nhưng khi đọc xong bức thư này tôi chẳng hiểu bạn viết thư làm quen với Hạnh làm gì?theo tôi anh chàng kia không yêu bạn bởi bạn không có sự gây thơ.Bạn quá là sắc sảo.Hãy cố gắng hơn nữa trong cuộc sống bạn nhé

Ho ten: nhoc con
Dia chi: thai hoa nghe an
Email: phuongbuon129_nt@yahoo.com
Tieu de: tinh yeu la vay day
Noi dung: nếu người đàn ông dũng cảm hơn trong cuộc sống chắc không có gì có thể làm anh thay đổi đưọc rồi.Hãy vững tâm lên vì cuộc sống vẫn còn ở trước mắt mà.Tình yêu thực thụ sẽ đến với bạn thôiChúc bạn vui vẻ!!!

Email: duyboct@yahoo.com
Noi dung: chưa hẳn là chị ta hoàn hảo mà anh ấy mới thương và yêu sâu nặng vậy đâu!yêu là yêu, ko ai lí giải được điều đó chị Vân Hương à! tôi cũng là một trong số những người con gái đươc mai mắn như chị Hạnh vậy! Tôi cũng có mối tình đầu thật đẹp, nhưng tôi đã phụ anh để đi lấy chồng, nhưng tôi biết lúc nào anh cũng chờ đợi tôi, và mong tôi hạnh phúc. Lúc nào anh cũng nhớ thương tôi, cũng như bạn trai chị vậy... chị hương ơi! yêu là yêu, cũng như anh trong lòng có hình bóng người con gái khác nhưng chị vẫn một lòng yêu anh ấy vậy. Hãy là chính mình, hãy để anh ấy yêu con người thật của chi chứ ko phải là hình bóng ai khác! Chúc chị hạnh phúc!

Ho ten: novande
Dia chi: hanoi
Email: nguyenque8x8x@gmail.com
Tieu de: YEU !
Noi dung: Tinh cam cua chi gianh cho anh ay chi la tu 1 phia cung giong nhu tinh cam anh ay gianh cho chi HANH tu 1 phia. Nhung dieu quan trong la chi hay ra chinh minh vi ben canh minh con rat nhieu nguoi than chia se,vi anh ay da om chat moi tinh dau trong long khong sao quen duoc thi cho du chi co den duoc voi anh nhung tinh cam se khong phai la nhung gi chi mong muon dau .Chuc chi som tim duoc nua kia hoan hao.

Ho ten: nkc
Email: boy_nkc1989@yahoo.com
Noi dung: câu chuyện của bạn thật là khó sử.mình cũng k bít nói j` lúc này cả.cuộc sống luôn éo le và phức tạp.nhưngcuộc sống cũng coá những điều tốt đẹp.điều quan trọng là bạn sống như nèo để những điều tốt đẹp luôn đến với mình.đó chính là sự khác biệt giữa 1 ng` hạnh phúc và 1 ng` k hạnh phúc............Chúc bạn vợt qua điều khó khăn này

  • Cảm nhận về bài viết mời bạn gửi theo mẫu sau hoặc gửi bài viết, đường link blog muốn chia sẻ về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,