,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
1142502
Ngày cưới... không anh
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Ngày cưới... không anh

Cập nhật lúc 09:35, Thứ Năm, 25/12/2008 (GMT+7)
,

Kết Nối Blog

Hà Nội, 03.11.08

Xuân Liên, anh yêu ơi!

Hôm nay, ngày mà em chờ đợi, ngày mà em mong ước đã tới, ngày em sẽ lộng lẫy trong váy cưới trắng tinh, rực rỡ trong hoa hồng và hạnh phúc sánh vai bên anh: Cô dâu thật dễ thương bên chú rể đẹp trai nhất. Trông anh sẽ thế nào nhỉ, em chưa thấy anh vận đồ vest bao giờ, à mà có, hôm mình chụp ảnh cưới đó anh nhỉ? Phải thừa nhận là đẹp, rất đẹp nhưng trông hơi gượng, không quen nên cô dâu cứ nhìn chú rể và buồn cười mãi. Chú rể ơi, đáng yêu thật. Bộ vest của anh mới may, còn treo trong tủ, chờ anh đó. Áo trắng nữa, phải là thật phẳng anh nhỉ, để vài nếp gấp thế này mất điểm quá. Mọi thứ sẽ tươm tất, sẽ hoàn hảo. Đám cưới mà, sẽ có bao nhiêu người ngắm mình đó. Hôm nay nhé, em sẽ thỏa sức điệu đà. Em và anh có thật nhiều bạn bè, chắc chắn sẽ vui lắm.

Giờ cưới đến rồi, em đã trang điểm thật xinh, mặc đồ cưới thật lộng lẫy và sẵn sàng chờ anh, mong được nhanh gặp anh quá. Anh chuẩn bị xong chưa?

Ảnh minh họa: icecreamonster05 - Mời bạn click vào đây để nghe Radio Khi tình yêu chạm tới linh hồn
Xulie yêu, em không thể tin được ngày cưới của mình, ngày hạnh phúc nhất anh đã không bao giờ đến. Em chỉ muốn là một giấc mơ thôi. Nhưng không thể nào: Anh là hiện thực, tình yêu của chúng ta là vĩnh cửu. Anh vẫn như còn đó, khuôn mặt, dáng hình và cả trái tim nồng nàn, nóng bỏng anh dành cho em: Duy nhất và trọn vẹn. Xulie à, ngan béo à, hãy nói với em là không bao giờ xa em đi, là chăm sóc em suốt đời đi. Đừng để em đơn độc, anh yêu. Em cần anh, em không thể nào thiếu anh. Thử thách với em quá nhiều rồi. Anh có biết em yêu anh đến thế nào không?

Mấy hôm nay em gặp anh trong giấc mơ. Anh vẫn yêu em, nồng nàn và mãnh liệt. Sao chỉ là mơ thôi anh, không là hiện tại, cũng không là tương lai. Em đây, người anh yêu anh thương, cá béo của anh này. Tương lai của em, chẳng lẽ sẽ không có anh sánh bước, không còn anh cạnh em chăm sóc, động viên và chia sẻ. Trái tim em, em chỉ muốn trở thành băng giá, để không còn đau nhói, để không còn xót xa trước hiện thực mất anh. Sao vậy, sao trời không có mắt? Chẳng lẽ sẽ không bao giờ có kết thúc đẹp cho tình yêu đích thực? Không đâu, bất kỳ ai cũng không lấy đi được, tình yêu đó là vĩnh viễn, mãi là của anh, của em, tình yêu trong suốt, tinh khôi.

Ảnh minh họa: khloee - Nghe Blog Radio 28: Thiên đường có mưa trên Blog Việt
Xuân Liên, dù anh không còn nghe được những điều em nói, không còn nhìn thấy khuôn mặt em, nhưng em luôn tin rằng anh vẫn hiểu được và mãi mãi cảm nhận được tấm lòng của em: Em yêu anh từng giây, từng phút. Anh đánh thức sâu thắm trong em nhiều cảm xúc mới và cũng chính là người khép lại cánh cửa trái tim em. Luôn bên em anh nhé, đừng bao giờ để em cô đơn, đừng bao giờ để em buồn tủi. Hãy giúp em, tình yêu ơi, giúp em chiến thắng bản thân mình. Mạnh mẽ lên, em là người yêu của Xuân Liên mà. Phải thật bản lĩnh, anh thích thế.

Anh yêu, ngày cưới của chúng mình - không anh. Nhưng em hứa với anh rằng em sẽ luôn cố gắng, sống hết mình, sống đúng nghĩa, sống đúng với sự tự hào của cha mẹ, sống đúng với sự tin tưởng và kỳ vọng nơi anh.

Mãi yêu anh

Xuxu

  • Gửi từ Blog Liên Tâm: “Tôi là ai nhỉ? chẳng biết nữa. Hãy hỏi cô gái tên Tâm nhé!”

Hình ảnh đại diện Blog Liên Tâm

 

Bài cùng chủ đề:

Hoa đá!

Em như là sương khói

Ngày cuối ta bên nhau

Cảm nhận về bài viết mời bạn gửi theo mẫu sau hoặc gửi bài viết, đường link blog muốn chia sẻ về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn (vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu để phản hồi của bạn sớm được đăng)

 Ho ten: Giấu tên
Email: meocon_dangyeu_nclc
Noi dung: thật buồn...tình yêu là hạnh phúc nhưng cũng là đau khổ. Ông trời đôi khi thật không có mắt, nỡ lòng chia li 2 con người, 2 trái tim đã qua bao nhiêu thử thách chỉ còn chờ đến ngày hạnh phúc. Tôi đã đọc và đã biết những câu chuyện buồn. Nếu là những người yếu đuối đa cảm chắc có lẽ không bao giờ vượt qua được. Con người không còn nhưng tình yêu k bao h chết cả. Những tình cảm thiêng liêng và đáng trân trọng sẽ được cất giữ thật sâu nơi trái tim mỗi người.

Ho ten: mai bao
Noi dung: Tinh yeu that mong manh va qua de vo

Ho ten: Nguyến Cương
Dia chi: Sao Đỏ
Email: nguyencuong6886@gmail.com
Tieu de: Buồn
Noi dung: Không lẽ hạnh phúc là một th­ứ xa xỉ với một số ng­ười hay sao? Buồn quá!

Ho ten: Ngân Hà
Dia chi: Biên Hòa
Email: ha_ngan19@yahoo.com
Tieu de: Nhắm mắt và thấy anh
Noi dung: Đọc bài của bạn, tôi đã thật sự xúc động, một cảm giác mà tôi ko diễn tả được. Có lẽ đó là sự nghẹn ngào, thông cảm và muốn chia sẽ cùng bạn. Hãy nhắm mắt lại, hồi tưởng lại những giây phút hạnh phúc của 2 người. Anh anh sẽ luôn ở bên cạnh bạn.Cảm ơn bạn vì 1 bài viết thật hay.

Ho ten: tyty
Dia chi: Bình Duong
Email: pentylovely@gmail.com
Tieu de:
Noi dung: Mình vừa đọc được những lời thật cảm động, có lẽ không có nỗi đau nào lớn hơn thế nhưng bạn thật dũng cảm, vì có lẽ tình yêu của anh ấy đã tạo một sức mạnh to lớn cho bạn, hãy cố gắng vượt qua bạn nhé dù cho không có anh ấy mình tin bạn vẫn sống tốt, ở một nơi nào đó chắc chắn anh ấy cũng muốn nhìn thấy bạn như vậy, bạn còn có cả gia đình và những người thân ,tình yêu của bạn dành cho anh ấy sẽ mãi mãi tồn tại, anh ấy luôn trong tim bạn, mình đồng cảm với bạn, chúc bạn có cuộc sống vui vẻ nhé.

Ho ten: in_x!
Dia chi: Hà Nội
Email: tuyettren_samac_25@yahoo.com
Noi dung: 1 cảm giác gì đó, khó tả lắm, hơi run, hơi lạnh và cả trái tim vẫn luôn ngập tràn yêu thương. Có thể bạn ko nói ra nhưng mình hình dung được đấy. Hãy sống cố gắng và luôn hết mình bạn nhé. Nơi đó luôn có người dõi theo bạn!

Ho ten: daovanuoc
Dia chi: yen so
Email: chunhatbuon8788
Tieu de: buon cho the he ngay nay
Noi dung: toi that su thay buobn cho the he ngay hay .ho chi biet song cho minh .ko nghi cho nguoi khach kkhi ho vui ho boc lo cam xuc cua ho thi chang sao.nhung ho dau co nghi cho nguoi khac chu.canh toi chung kien ngay 24/12/2008.toi that su thay buon khi buoi toi toi di choi,cung ban be hoa nhap vao niem vui cua nguoi viet nam .chung ta da thang thai lan 2-1 trong tran bong da toi 24/12/2008.do la niem vui cua nguoi viet ta , vay ma co mot vai nguoi da ko co y thuc khi thay mot cau be treo len tan cay cao vot de lay chum bong bay cau be ban ,khi suong toi loi thi mot vai nguoi ko co y tuc da nhay vao cuop bong cua cau be.vay la nien vui da lan lon vay do

Ho ten: chery
Dia chi: UEH
Email: chery_15988@yahoo.com
Tieu de: when you believe...
Noi dung: bài viết xúc động quá...tự dưng nhớ đến anh mèo...anh ơi, cố lên..hạnh phúc sẽ đến với những vẫn còn hy vọng dẫu từng bị đau khổ...Mong thời gian xoá đi niềm nhớ thuơng, cho 1 ngày mới, 1 tuơng lai mới..ngập tràn iu thuơng..Best wishes for you

Ho ten: Phuong
Noi dung: Tinh co` doc bai viet nay`. To xuc dong qua’, doc den dong` cuoi cung`. Chuc moi dieu tot dep nhat se den voi ay!!! Love,

 

Ho ten: nguyenhongdung
Dia chi: dienbien
Tieu de: tinhyeudangdo
Noi dung: yeu la chet o trong long 1 it, vi may khi yeu co ai hanh phuc bao gio, toi da va dang dau kho vi yeu, toi se co gang vuot qua tat ca de la chinh toi. tinh yeu khong bao gio hanh phuc tron ven.

Ho ten: hien
Email: dauchamhoi107@yahoo.com
Tieu de: ban hay co len
Noi dung: Toi dang lanh nguoi vi doc nhung loi cua ban day!!!ban hay co len ban nhe.ben ban con co nguoi than ,ban be va nguoi yeu ban o ben kia van luon doi theo ban ma

Ho ten: Long
Dia chi: BKHN
Email: boy_ngheo_872006@yahoo.com
Tieu de: Câu chuyện buồn quá
Noi dung: Đọc câu chuyện này mà mình muốn khóc Hị vọng bạn vượt qua duoc

Ho ten: vitcon
Noi dung: that la buon ! một câu chuyện buồn quá!Hạnh phúc là gì gần gũi lắm! nhưng đôi khi xa lắm!

Ho ten: hai ba bon
Dia chi: duong huan kiam 29 ha noi
Email: cdweijia@163.net
Noi dung: xin cam on bai viet cuo ban ,ming vuo doc cvuo kgoc ban oi ,dai sao ting yue cucuo ban voi ming sao lai dong nhau the ha ban oi ,ngay cuoi cuo ming chu de bi duo beng vien ,hom cuoi cuo ming dat buon ban a ,nhung ming kian cuong la ban oi ,ming het suc khuien tu ming se ben canh nguoi ming yue ,cham soc cho nguoi ming se song voi nhau mai mai den bac dou ,hay het ming ma song hang fhuc len ban oi ,dung buon va dung so ,o co nhung gi de dua cho nhung nguoi co chi ban a ,hay song that long nhe ban oi ,xin ban dung buon ,chuc ban vui ve ,chuc ban giang sing vui ve nhe ,chuc ban hanh fhuc ,bai nhe ban

Ho ten: quetoi71
Dia chi: Bentre
Email: duaxanhquetoi@gmail.com
Tieu de: Buon that day
Noi dung: Bài viết làm tôi cảm thấy buồn và có chút thương càm. Tôi cảm thấy lo lắng cho tình cảm của mình,tôi sợ.Cảm giác đó thật khủng khiếp,trống rổng...Cuộc đời thật ngắn ngủi,chỉ có tình yêu là sống mãi.Hãy yêu thương và sống tốt khi chúng ta còn góp mặt trên cõi đời này. Chúc mọi người năm mới thành đạt,hạnh phúc. 28/12 cùng tôi và đội tuyển của chúng ta xuống phố ăn mừng nhé.

Ho ten: dauxu
Noi dung: Chúc mọi điều tốt đẹp sẽ đến với chị nhé. Sống hết mình, sống đúng nghĩa, sống đúng với sự tự hào của cha mẹ, sống đúng với sự tin tưởng và kỳ vọng nơi anh. Cố lên chị nhé!

Ho ten: the gioi khong tinh yeu
Dia chi: berlin
Email: thegioikhongtinhyeu@yahoo.com
Tieu de: the gian nay lam gi co tinh yeu chan thanh!
Noi dung: tinh yeu la vinh cuu chi co nguoi minh yeu la thay doi duoc thoi!chang co tinh yeu chan thanh dau

Ho ten: Ông Xã Của Em
Dia chi: Em Biết Rồi
Email: xindungdoilua_2009
Tieu de: Bà Xã Àh Anh Yêu Bà Xã
Noi dung: Bà xã ah, thời gian trôi qua làm cho Anh biết mình cần có tình yêu của Em nhiều đến nhường nào, và Anh biết tình yêu của Em dành cho Anh nhiều đến nhường nào. Bởi thế đừng bao giờ rời xa Anh Em nhé.Em từng hứa là sẽ mãi luôn bên Anh không cần biết ngày mai là thế nào. Và anh tin lời hứa đó, anh cũng vậy: Anh sẽ yêu Em hết trái tim của mình.Anh yêu em nhiều hơn Em yêu Em

Ho ten: Yen
Email: vianhdanhmat88@gmail.com
Noi dung: Cau chuyen buon that. tai sao lai chia lia 2ng iu nhau, mat di ng iu thuong, con noi dau nao hon nua ko?

Ho ten: Hoàng Sơn
Dia chi: Bình Dương
Email: visaof7@yahoo.com
Tieu de: buồn
Noi dung: Sao mà sơn đọc xong mà thấy buồn wa jay! mình không cùn hoàn canh này nhưng mình thấy đau lòng wa.

 

Ho ten: Giấu tên
Noi dung: chắc không còn nỗi đau nào hơn thế!! hãy mạnh mẽ lên chị nhé, hãy sống bằng tình yêu chị dành cho anh ấy và của anh ấy dành cho chị. sẽ là vĩnh cửu...

Ho ten: phạm thành chung
Dia chi: USA
Email: chungpham911@gmail.com
Tieu de: tình yêu buồn nhưng hãy giữ nó !
Noi dung: Đọc xong bài viêt cũa bạn thật sự thấy buồn va muốn khóc quá , mình nếu gặp chuyện đó thật sự mình sẽ chọn cách đi cùng người ấy ... Mạnh mẽ lên ban nhé , anh ây luốn bên cạnh bạn đó ...

Ho ten:  Giấu tên
Noi dung: Phai "mung " vi do vo truoc khi cuoi de "thoat" duoc nguoi ban doi thieu "kien trung" .Nguoi ta van cho doi nhau hang 5,10.20 nam va nhung nguoi biet hy sinh , nhung nguoi khong "vo vap" den quen tinh nghia , den doi len dau nguoi den sau moi la quan tu, con lai tat ca la "bien ho".Neu khong tinh toan thi lam sao co the khong den duoc voi nhau cho du treo deo loi suoi, vi co phai tinh cam nao cung suong se dau?

Ho ten: asưka
Email: saobangnguquen_007@yahoo.com
Noi dung: cười nhé bạn ..khi không khóc được nữa thì ta cứ cười đi..cười để biết mình còn cảm gíc vui ..cứ mơ đi để biết đâu đó còn hơi ấm nồng...

Ho ten: Thảo Ly
Tieu de: Gửi Tâm Liên
Noi dung: Đây là câu chuyện có thật của bạn ấy, mình biết là như vậy. Các bạn có biết không hiện nay bạn ấy vẫn đang tiếp tục cố gắng sống vui vẻ, cố gắng vươn lên vượt qua những nỗi buồn, làm tất cả mọi việc thành công như dự định của bạn và chồng chưa cưới ngày xưa đã định làm, nhưng thẳm sâu trong con người bạn nỗi buồn chưa bao giờ hết. Cuộc sống luôn công bằng Tâm Liên ơi cố lên nhé.

 

Chép link sau vào chương trình đọc Feed (RSS) để cập nhật những bài viết mới nhất của Blog Việt ngay tại Blog của bạn: /rss/vnn_blogviet.rss

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,