,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
1147950
Hãy đứng dậy...bước đi
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Hãy đứng dậy...bước đi

Cập nhật lúc 00:02, Thứ Hai, 12/01/2009 (GMT+7)
,

Kết Nối Blog

Gửi tặng các bạn!

Bạn đã từng yêu, từng kết hôn? từng đau khổ vì hạnh phúc tan vỡ? Tôi gửi tặng tới tất cả các bạn của tôi entry này, như một lời cảm ơn, một lời chúc hạnh phúc tới các bạn nhé! Khi có được tình yêu, hạnh phúc trong vòng tay, hãy giữ chặt lấy nó...Vì có thể, nếu đánh mất đi, bạn sẽ phải mất cả cuộc đời để tìm lại nó!

Khi ta yêu nhau:

 

Ta cùng chung bước một con đường....

Dù nắng:

 

Hay mưa:

 

Nhưng rồi:

Những giận hờn...

 

Đã đẩy ta ra xa...

 Nên:

Mình chia tay anh nhé...

 

Tất cả đã tan hoang...

 

Mỗi người bước đi một con đường...

 

Em khóc...

 

Anh khóc...

 

Vì một tình yêu, đổ vỡ tự bao giờ...

 

Khi tình đã không vui, xin em...

Đừng buồn,

 

Đừng gục ngã,

 

Hãy đứng dậy,

 

Và bước đi,

 

Về phía trước, nhé em...

 

Hạnh phúc mới, đang đón chờ

 

 Nguồn ảnh: Tác giả sưu tầm từ Internet.

 

Gửi từ Blogger Cường Cit

Hình ảnh đại diện Blogger Cường Cit

Vài nét về Blogger Cường Cit : Một đam mê, một dại khờ, một tôi...”

Bài viết của cùng tác giả:

Chiều đông Matxcơva nhớ Hà Nội

Sống, đôi khi cần chậm lại

Cảm nhận về bài viết mời bạn gửi theo mẫu sau hoặc gửi bài viết, đường link blog muốn chia sẻ về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn (vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu để phản hồi của bạn sớm được đăng)

 

Ho ten: nguyễn cương
Dia chi: KTX 135A Trần Hưng Đạo
Tieu de: Cám ơn bạn nhiều lắm!
Noi dung: Entry của bạn hay lắm! Mình sẽ đứng dậy và bước tiếp, sau mỗi cuộc chia tay là một sự bắt đầu rất mới! Mình tin là vậy! Không hẳn lỗi ở người, lỗi ở mình, chẵng nên trách người, cũng đừng tự trách bản thân! Chỉ là mỗi người sẽ tìm cho mình một người khác thích hợp hơn, chỉ là hai chúng ta không phải là một nửa của nhau! Vậy thôi bạn nhé! Đứng dậy và bước tiếp!

Ho ten: Phạm Hường
Email: phamthuhuong286@yahoo.com
Noi dung: hay quá! mìh rất thik,có ý nghĩa lém.Mình sẽ đứng dậy và bước tiếp con đường mìh đang đi,cố lên,mình sẽ nhìn về phía trc,tin tưởng vào 1 tương lai tươi sáng hơn,mặc dù con đường đó mình vẫn đơn độc.

Ho ten: DOAN HONG NGOC
Dia chi: TP. HCM
Email: doanngoc63.vn
Tieu de: Yêu là điều có thật
Noi dung: Bài viết ngắn gọn, hình ảnh đẹp tạo cảm xúc. Hãy đi tìm con đường tìm lại niềm tin chính mình. Để tin vào tình yêu là một điều thiêng liêng rất thật, Dù có tia sáng lẻ loi cuối đường hầm vẫn sẽ đi , Nếu không đi làm sao biết nơi nào mình sẽ đến.

Ho ten: tears_of_rain
Dia chi: Sài Gòn
Email: babyshopping2000@yahoo.com
Noi dung: Bài viết hay....

Ho ten: capuccino
Dia chi:
Email: yuna_longnghi@yahoo.com
Tieu de: Cám ơn
Noi dung: Tôi cũng trong hoàn cảnh tương tự như trong bài viết của bạn, dù nguyên nhân chia tay của chúng tôi ko phải vì những giận hờn mà chỉ là vì thấy "quá nhạt" từ phía tôi. Còn anh ấy, vẫn yêu thương tôi...tôi biết mình là người có lỗi nhưng tôi ko hối hận vì những j đã làm, dù tôi có hối tiếc là đã đánh mất tình yêu cổ tích suốt 6 năm. Nhưng thà thế còn hơn là dối lừa nhau và để lại những nỗi đau sau này. Cám ơn và tôi xin phép copy bài viết này của bạn về blog của tôi.

Ho ten: Hoàng Thị Hoài
Dia chi: Hà Tĩnh
Email: noibuon_khongten1511@yahoo.com.vn
Noi dung: Bài viết của bạn rất hay.

Ho ten: Hải Linh
Dia chi: Hà Nội
Email: congchuadatviet1510@yahoo.com.vn
Tieu de: Tình yêu là vậy có ngọt bùi và đắng cay!
Noi dung: Bạn viết bài nay rất hay cả những hình ảnh thật phù hợp .Tình yêu luôn là vậy có cay hạnh phúc ngọt ngào khi ở bên nhau và khi chia tay nhau rồi thì thâtj đắng cay và buồn bã .Chúc các bạn tìm được hạnh phúc thật sự của mình và cả hai cùng đi tới đích ko phải xa nhau để rồi đọng lại những nỗi buồn ko đáng có.

 

Ho ten: Giấu tên
Dia chi: hn
Email: lay_on132@yahoo.com
Noi dung: cảm ơn ban t cũng đa chia tay that buồn ,ko biết đen khi nào hp mới mỉn cười với tôi

Ho ten: Nguyễn Hường
Dia chi: Thanh Xuân
Email: spartina86045@gmail.com
Tieu de: 110109
Noi dung: Cảm ơn bạn.Mình sẽ bước tiếp trên con đường nơi đó ko có anh.Giữa anh và mình luôn luôn là những đường thẳng song song.110109 là ngày đánh gục mình và 120109 sẽ là ngày mình bước tiếp đi trên con đường với những mục đích và mục tiêu cụ thể để đặt ra và mãi mãi mình là người cô độc.

Ho ten: Nguyễn Ngọc Thơm
Dia chi: Hà Nội
Email: nuchuarungxanh_hlt@yahoo.com
Tieu de: Hạnh phúc là giảm thiểu ham muốn
Noi dung: Bài viết của bạn rất hay, khi đã yêu là phải tin tưởng & tôn trọng lẫn nhau. Nhưng nếu một trong hai người không còn tình cảm hãy quay đầu chỉ để 1 người đau. Biết vượt qua đắng cay để hái quả ngọt giông như khi ta thưởng thức một chén trà, lúc đầu là vị chát nơi đầu môi, nhưng sau đó là hương vị ngọt ngào.Không có tình yêu vĩnh cửu đứng dậy sau mỗi lần thất bại giúp ta trưởng thành hơn.

Ho ten: saobang
Dia chi: Ha Noi
Email: loikyniem_saobang@yahoo.com
Noi dung: Moi nguoi deu co tinh yeu cua minh.nhung khong phai tinh yeu nao cung ket thuc tot dep nhu minh mong muon.moi nguoi deu phai tu minh chap nhan su that va vuot qua no.

Ho ten: VŨ THỊ CÚC
Dia chi: NAM ĐỊNH
Email: nucuoithienthan_862003@yahoo.com
Tieu de: rat y nghia
Noi dung: Bài viết của anh thật ý nghĩa. Có lẽ thất bại sẽ chẳng bao giờ làm gục ngã trái tim bít vươn lên đúng k? mình đã yêu và cũng đã một lần đau đớn vì tình yêu nhưng bây giờ thì nỗi đau k còn nữa. Vi Em tin có một tình yêu đích thực đang chờ đợi em ở phía trước.Chúc all các bạn sẽ trọn hạnh phúc bên tình yêu đích thực

Ho ten: nguyenthimai
Dia chi: quang ninh
Email: ngodienbn@yahoo.com
Tieu de: suradisetotchocahai
Noi dung: Toi dang trong tam trang nhu ban vay, toi se quyet dinh ra di va phai chap nhan mot su that la toi ko the niu keo nguoi ay them mot lan nua va cung ko the cho nguoi do mot co hoi sua sai biet rang co mot hanh phuc moi la kho nhung toi van doi cho va tin rang su chan thanh cua toi se duoc den dap chu ko nhu xua nua cam on ban da tiep cho toi suc manh cho su lua chon do

Ho ten: Winds!
Email: fas_mta@yahoo.com
Noi dung: Giống mình ghê cơ! Phải đứng dậy bước tiếp chứ.

Ho ten: Giấu tên
Noi dung: bài viết của bạn ngắn ngon suc tích và rất hay. Nỗi buồn nào cũng sẽ qua đi, ngày hôm qua đã là quá khứ, hãy biết đứng lên và bước tiếp những con đường tiếp theo, còn rất nhiều điều tốt đẹp đang chờ đời ta ở phía trước.phải không các bạn

Ho ten: Hải yến
Email: enbienb3@gmail.com
Tieu de: Đằng sau đổ vỡ liệu có thể đứng lên...
Noi dung: có người nói: mất một giờ để nhớ một người nhưng mất cả đời để quên một người. Có lẽ tình yêu là lý do có thể ảnh hưởng đến việc thay đổi tâm lý của con người nhiều nhất. Khi trái tim tan vỡ, sẽ mất rất nhiều thời gian để có thể nhặt các mảnh vỡ để ghép lại. Ai cũng loay hoay và mất nhiều thời gian với trai tim vỡ đó. Có ghép lại được thì cũng đâu thể lành lặn như xưa, nó còn vết sẹo. Không ai, không có ai cả, nghĩ đến việc thay phẫu thuật và thay một trái tim mới...

Ho ten: hoangbaovy
Dia chi: binhphuoc
Email: vicubap.@yahoo.com
Tieu de: yeu la k hoi tiec
Noi dung: Cam on bai viet cua ban,ngan gon va day xuc tich,dung vay tinh yeu la gi k ai dinh nghia dc khi yeu mot nguoi minh co the lam tat ca vi nguoi do k doi hoi gi het mien sao nguoi minh yeu vui la dc roi.nhung nguoi nguoi minh yeu van mai roi xa minh co le nguoi ay k muon minh lam them gi cho nguoi ay nua.Dau don do cung phai minh vuot wa thoi.cuoc doi con dai con nhieu dieu thu vi cho minh cho ban,cho tat ca chung ta co gang nhe toi va ban va nhung nguoi yeu that su bang trai tim.

Ho ten: NGuyễn Văn Lai
Dia chi: Ái Nghĩa, Đại Lộc
Email: Laithuylơidl@yahoo.com.vn
Tieu de: Khổ vì yêu
Noi dung: ai đó nói rằng yêu là khổ ! thì trên đời này ai mấy dám yêu. Như vậy tình yêu là muôn vẽ , muôn màu, chỉ có yêu mới biết được mùi vị tình yêu và sự vui buồn sướng khổ của tình yêu .

Ho ten: Thu Hà
Dia chi: Hà Nội
Email: httle106@gmail.com
Tieu de: Ta sẽ lại nhìn thấy cầu vồng khi đi qua cơn mưa!
Noi dung: Bằng niềm tin, chúng ta sẽ vượt qua tất cả.

Ho ten: pham thi chau
Dia chi: hai phong
Email: chauxinh88@zing.com
Noi dung: bài viet của anh khá mới mẻ và đầy sáng tạo.rat thú vị !nhưng nếu tình yêu mà ta vừa đánh mất mới chính là tình yêu thực thụ của đời ta thì sao?đứng dậy và bước tiếp là hợp với quy luật khách quan của cuộc sống.Nhưng sau này ta gặp được tình yêu mà vẫn trống trải mà vẫn thấy nhớ thì biết làm sao đây?cuộc sống thật có nhiều hoài nghi.

Ho ten: khoai lang_gau bong
Dia chi: ha noi
Tieu de: Em da lam trai tim anh dau
Noi dung: Cam on entry cua ban, bai viet cua ban khien minh nho lai su do vo cua moi tinh dau cua minh.MInh da de mat nguoi minh yeu quy, mac du bay gio rat buoin va hoi han, song cung khong the lay lai duoc nua. Rat nho nguoi ay ma cung khong the lam gi khac duoc. Van biet la song la nhin ve con duong truoc mat, nhung sao nhung ky niem luon hien ve trong moi giac mo?

Ho ten: Giấu tên
Email: meocon_dangyeu_nclc
Noi dung: Đó có thể là những gì tôi sẽ trải qua nhưng chưa phải là bây h`. Hình như tôi sinh ra được ông trời ban cho 1 khả năng chịu đựng. Đắng, cay, chua...tôi đều có thể chịu đựng được. Hay sự lạnh lẽo, nóng bức cũng chưa bao h` làm tôi khổ sở...và vì vậy với những khó khăn khác trong cuộc đời tôi nghĩ minh` có thể chịu đựng chỉ là thiếu 1 chút tự tin, 1 chút hy vọng,1 chút niềm vui mà thôi. Và cũng chính cái 1 chút ấy mà tôi chưa thể kéo minh` ra khổ những nỗi lo, những nỗi buồn mà chính tôi tạo ra. Lại là chịu đựng chứ ko phải vượt qua. Tôi muốn m` mạnh mẽ, muốn m` dám đứng thẳng đối mặt với tất cả chứ k để m` sống với nó cả đời....

Ho ten: meo con do hoi
Dia chi: HN
Noi dung: Khép lại rồi lại mở ra! Chúng ta phải bản lĩnh đúng không bạn? Cảm ơn bạn rất nhiêu!

Ho ten: Mai an
Noi dung: Bài viết cung hay hay
Ho ten: haiyen.v
Email: thanhkeo_socola2000@yahoo.com
Noi dung: mot loi nhan nhe nhang nhung day y nghia.ban la mot chang trai co trai tim tuyet voi.chuc ban se hanh phuc.

Ho ten: Thùy Dương
Dia chi: Hà Nôị
Email: duongxinh161085@yahoo.com
Tieu de: Hạnh phúc sẽ lại mỉm cười
Noi dung: Tình yêu đâu có thể nói trước được điều gi. Đôi khi chỉ những lời nói vô tình nhưng lại làm con tim ta tan nát. Đôi khi cũng chỉ vì những điều nhỏ nhặt, mà mất nhau mãi mãi. Nhưng rồi cũng tới 1 ngày, mỗi chúng ta sẽ tìm thấy hạnh phúc thực sự của cuộc đời mình. Niềm vui lại đến. Hạnh phúc lại mỉm cười. Lúc đó, khi bạn nhìn lại những chuyện đã qua, bạn sẽ thấy lòng nhẹ nhàng hơn! Chúc bạn hạnh phúc!

Ho ten: thanh ha
Email: nguyendangthanhha@yahoo.com.vn
Tieu de: d¬ung day sau do vo nhung lieu co tim duoc mot tinh yeu nhu minh da co
Noi dung: minh rat thich nhung hinh anh cua ban.No rat co y nghia.Nhieu lan minh cung da tu hoi lieu minh co the dung day sau noi dau do.minh cung khong biet nua.Nhung minh hieu rang co le se rat kho de tim duoc mot nguoi yeu minh nhu vay.The nhung minh van muon noi loi chia tay khong phai la minh co nguoi khac, minh van chi yeu nguoi do ma thoi.Minh qua mau thuan phai khong.Minh muon nguoi do duoc hanh phucma dung hon la nguoi do nen co mot nguoi o ben canh cung nguoi do vuot qua nhung kho khan ma minh lai khong the.Chinh vi vay hay buoc sang ben le danh cho do cho nguoi khac.Con duong phia truoc con dai qua,chia tay la giai phap tot cho ca hai.Ket thuc cung la bat dau cho mot khoi dau moi.Con duong gio day minh di chi co gio va bui,nhung giot nuoc mat cua nhung lan vap nga nhung van phai buoc dung khong.Chi xin mot lan nhin lai van thay nguoi do o cuoi con duong du la trong ao anh.Cam on nhung buc anh cua ban no lam minh cam thay nhe nhom hon khi noi loi chia tay.Hay vi mot khoi dau tot dep hon

Ho ten: bachlienhoa
Dia chi: hà tĩnh_ hà nội
Email: hoailien871605@yahoo.com
Noi dung: Bài viết ngắn gọn nhưng súc tích và thật có ý nghĩa... hay
Ho ten: Vương Vũ Vi
Email: starty892004@yahoo.fr
Noi dung: Thật thú vị khi từ những bức ảnh sưu tầm mà làm được 1 bài viết đầy ý nghĩa

Ho ten: nguyen hong
Dia chi: ha tinh
Email: mienthuongnho5684@yahoo.com
Noi dung: Bai viet cua ban that hay:it loi nhieu hinh anh, nhung chi doi loi ay lam cho nguoi doc thay qua hieu qua hinh anh, dung roi co nhung cuoc chia tay khong hieu ly do vi sao, 2 nguoi roi xa nhau trong long dau kho dau kho nhung khong the ve ben nhau nua the do!Nhung dung de cuoc chia tay danh guc ban, sau khi tinh tan vo ta phai song tot hon, khong duoc guc nga hay dung day-buoc di. Cam on ban nhieu!

Ho ten: MAIYEUtuyenkim
Dia chi: Tam ky
Noi dung: Bai viet rat co y nghia, ngan gon, hinh anh ro rang.Bai viet nay giup cho nguoi doc se rat vui.Can phai dung len cac ban ah, dung de noi dau danh guc ban, cuoc song co nhung luc vui luc buon ma. Hay cu vui ve len nhe
Ho ten: huong
Email: phuonghong89p@yahoo.com
Noi dung: hay thiet do!

Ho ten: kimthanh
Dia chi: 2A Nguyễn Thị Minh Khai
Email: thanhntk@lienvietbank.net
Tieu de: PHÍA TRƯỚC LÀ BẦU TRỜI
Noi dung: bấu trời đêm tối om lại khi anh bước ra khỏi cuộc đời em , em biết chặng đường tới sẽ rất dài và khó khăn vì em đã từng wen có anh trong cuộc ời này. giờ ở phương trời đó em mong anh sống thật hạnh phúc. Nhữ bức hình thật chân thành và sống động của bạn đã làm ấm lại lòng Thanh trong ngày đông se lạnh . cảm ơn bạn, ta sẽ không gục ngã vì phía trước con đường hạnh phúc đang rộng mở...chào đón bạn...hãy nhớ PHÍA TRƯỚC LÀ BẦU TRỜI....thank’s...

Ho ten: Mashimay
Dia chi: Cần Thơ
Email: mashimay283@yahoo.com
Tieu de: Bạn mới!
Noi dung: Bài này anh của Cường Cit hay nha! em đã đọc trong blog rồi, mà giờ vẫn đọc lại. Chúc anh luôn vui! "Tất cả mọi việc đến tận cùng rồi sẽ ổn, nếu không ổn thì chưa phải là tận cùng đâu".. Cứ tin vậy đi nhe, bạn mới!

Ho ten: phuong nga
Noi dung: Bai viet cua Cuong that y nghia" chia tay khong co nghia la ket thuc’vi the con co 1 con duong moi dang cho ban buoc tiep.

Ho ten: nguyễn thu hương
Dia chi: hà nội
Email: meoden311@yahoo.com.vn
Noi dung: Hình ảnh đẹp, đầy sáng tạo. Bài viết rất hay!

Ho ten: mai lan
Dia chi: dong anh
Email: phonglanxanh_emdoanh_timthay@yahoo.com
Tieu de: y’ nghia~
Noi dung: bai` viet’ nay` y’ nghia lam’ ban ak`...thank ban nhieu

Ho ten: nguyễn văn lộng
Dia chi: hà nam
Email: nguyenvanlong9189@gmail.com
Tieu de: cảm ơn
Noi dung: những hình ảnh của bạn rất hay rất ý nghĩa

Ho ten: Đoàn Khánh Toàn
Dia chi: Hà Nội
Email: toandk@vnn.vn
Tieu de: hay quá
Noi dung: Mình xin đươc đăng lại bài của bạn vào Blog của mình nhé, cảm ơn bạn rất nhiều

Ho ten: bui thi huyen trang
Dia chi: co nhue- tu liem- ha noi
Email: tuyliphong882000@yahoo.com
Tieu de: Thank?
Noi dung: cam on ban. Toi se co gang, nhin nhung hinh anh do khien toi co quyet tam hon bao jo het

Ho ten: le thao
Email: lethao1215@yahoo.com
Noi dung: cam on ban. minh cung dang trong tam trang cua mot nguoi that tinh.that buon phai khong.khi minh biet do la tinh yeu dich thuc cua minh. nhung minh van khong the giu duoc anh ay.trai tim minh nhu muon vo tan ra vay.minh ko the suy nghi duoc gi, ko biet lam gi. trong dau luc nao cung chi co hinh anh cua anh ay. mot moi tinh don doc.cung nhieu lan minh tu noi voi ban than phai wen anh ay, phai dung day nhung lan nao cung vay minh lai vap nga tai chinh noi minh dung day.dau lam, buon lam.nhung de wen anh va vuot wa duong nhu la dieu khong the.co le minh dang trong goc toi cua tinh cam chi co thoi gian moi co the tra loi duoc. nhung du sao cung cam on ban moi khi doc bai cua ban lai cho minh them ngi luc de vuot wa kho khan.

Ho ten: Giấu tên
Email: hatruc87vn@yahoo.com
Tieu de: Cam on!
Noi dung: Bài viết rất hay và ý nghĩa!mình cũng vừa chia tay ngừoi ấy!mình cảm thấy rất buồn và thất vọng!bây giờ mình rất sợ yêu nhưng hi vọng thời gian sẽ giúp mình đứng lên và mở rộng trái tim!cám ơn bạn nhiều vì bài viết này!cũng cho phép mình đưa về blog nhe!như là một lời nhắc nhở mình!

 

 

Chép link sau vào chương trình đọc Feed (RSS) để cập nhật những bài viết mới nhất của Blog Việt ngay tại Blog của bạn: /rss/vnn_blogviet.rss

 

 
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,