,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
1270447
Thì thầm 7: Đôi khi tôi muốn sa ngã vì thương anh
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Thì thầm 7: Đôi khi tôi muốn sa ngã vì thương anh

Cập nhật lúc 10:12, Thứ Năm, 15/04/2010 (GMT+7)
,

Blog Việt

Tôi đã có gia đình và hai đứa con. Chồng tôi là một người đàn ông rất tốt thương yêu vợ con và gia đình.

Qua những lần giao thiệp quen biết thân tình, vợ chồng tôi quen với một anh lớn hơn tôi 16 tuổi,
 
Sau đó anh hay giúp đỡ tôi trong những lúc tôi ngặt nghèo nhất, anh đạo đức và bản tính anh rất tốt, anh sẵn sàng nhẫn nhịn bản thân mình nếu mang được niềm vui và hạnh phúc cho người khác là anh cảm thấy vui trong lòng.

Tôi cũng như bao người anh luôn giúp đỡ, hoàn cảnh anh cũng thiếu thốn và chật vật nhưng tấm lòng anh bao la vô bờ bến. Anh có một gia đình không hạnh phúc, vợ anh ít ăn học nhưng với nếp sống ở Mỹ và bản tính ích kỷ, và tỏ ra xem mình là hiểu biết hơn mọi người và tự cho mình là cái rốn của vũ trụ.Một con người bản tính luôn quảng đại và yêu thương sống với một người vợ khác tính hoàn toàn, nên cuộc sống vợ chồng gần như đã ly thân nhưng vẫn sống chung một mái nhà cùng hai đứa con. Các con anh bản tính giống anh nên luôn bênh vực, và đứng về phía Ba. Gia đình anh cứ cãi vã nhau hằng ngày...

Hằng ngày tôi giao tiếp với anh, chat, email hơn hai năm nay rồi, tôi và anh ấy hợp nhau và giống nhau bản tính như hai giọt nươc, ở chúng tôi luôn có sự đồng cảm, chồng tôi cũng có thỉnh thoảng nói chuyện với anh ấy.
 
Có lần tôi bỗng nhiên hỏi? Anh xem em là người như thế nào? Anh ấy trả lời: Người em gái trong gia đình những khi anh buồn có em là người hiểu và chia sẻ. Tôi gặng hỏi em có quan trọng với anh không? Anh trả lời: "Luôn có em trong óc của anh".

Ảnh minh hoạ: vi.sualize

Rồi cứ hằng đêm, chúng tôi giao tiếp và điều mà tôi yêu nhất là bản tính tốt ở con người của anh và anh luôn rất thật.Khoảng cách tuổi tác tôi và anh khác nhau, anh rất già. Nếu nói tôi chạy đến với anh vì hình thức thì không bao giờ có và để có sự thay đổi thì tôi cũng không bao giờ nghĩ đến điều đó.

Hiện nay anh ở Mỹ sắp về Việt Nam, anh đã yêu tôi nhưng trong giới hạn và tôi cũng vậy.

Tôi rất muốn sa ngã vì tôi thấy tội nghiệp anh và có lẽ tôi thương anh rất nhiều…

Nhưng anh và tôi không ai bỏ gia đình được. Hoàn cảnh chúng tôi không ai cho phép cả. Tôi và anh chỉ còn một bước tới nữa là mọi sự thay đổi hết. Tôi và anh sẽ sống trong thế giới mà không có ai hết, trước mặt mọi người tôi và anh sẽ xem như là người anh em mà thôi.

Tôi đã quyết định lòng tôi, tôi sẽ bù đắp cho anh trong thế giới chỉ có hai chúng tôi.

 Vậy mong quý vị cho tôi một lời khuyên!
  • Gửi từ email Nguyễn Việt Uy - nguyenvietuy
  • Bài liên quan

Thì thầm: Cả chồng và anh đều không hiểu tôi!

Thì thầm: Ở lại hay ra đi với tôi đều khó quyết định

Thì thầm: Bạn có day dứt về tình yêu của chúng ta?

 Thì thầm: Tôi phải làm gì với người chị dâu ấy?

Thì thầm: Chia tay là sự giải thoát hợp lý?

Dù bạn đang dùng dịch vụ Blog nào, Blog Việt vẫn là người bạn đồng hành cùng cộng đồng Blogger Việt. Hãy chia sẻ những bài viết và đường link blog hay bạn muốn chia sẻ tới chúng tôi như thường lệ bằng cách gửi theo mẫu sau hoặc gửi email về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn

Chép link sau vào chương trình đọc Feed (RSS) để cập nhật những bài viết mới nhất của Blog Việt ngay tại Blog của bạn: feed://vietnamnet.vn/blogviet

a

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,