,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
1309480
Thư gửi người yêu mới của bạn trai
1
Photo
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Thư gửi người yêu mới của bạn trai

Cập nhật lúc 14:11, Thứ Sáu, 22/10/2010 (GMT+7)
,
Blog Việt

Này em, em có biết không? Người yêu chị ham mê bóng đá. Kỳ thi sắp đến, anh gọi điện nói rằng anh phải học bài. Chị động viên anh, "Cố gắng lên mình nhé, thi xong mình sẽ cùng đi chơi nha. Em cũng phải học bài". Chị hay làm việc theo cảm hứng, hay chính xác hơn, bất cứ việc gì cũng theo hứng hết. Chị gọi điện cho anh, chị giận lắm, khi anh bắt máy mà nói chuyện nhạt nhẽo quá, Chị còn nghĩ rằng chắc anh đang tán tỉnh em nào cơ đấy. Hoá ra là “em bóng đá”. Anh bỏ học hành, làm chị giận cũng chỉ vì đội bóng yêu thích ở tận nơi xa xôi. Nơi ấy anh có đến được đâu, còn chị thì ngay bên cạnh anh bất cứ lúc nào. Chị ghen đấy! Kỳ thi đó anh trượt. Em đừng giống chị nhé, cứ giả vờ như em yêu lắm đội bóng ấy, chăm chú hàng 2 tiếng đồng hồ chờ anh xem nốt trận bóng, mặc dù trong lòng em sẽ tức điên lên. "Bóng đá có bằng em không?".

Người yêu chị còn thích uống bia nữa đấy. Ngày ấy, chị hay đi uống bia với anh giống như 2 người đàn ông đích thực. Như thế có thể gọi là nhậu cùng nhau không nhỉ? Chị nhớ, có lần chị còn đi uống bia thịt chó với anh ấy và cô bạn nối..váy! Rồi đi hát ầm ĩ. Hôm đó, chị không say, nhưng cũng không thể nói là còn tỉnh táo, nếu không có cuộc hát hò gào thét hét ra lửa. Hát cho hết hơi men rồi về nhà mừ. Ai bảo con gái là không được uống nào? Một chút cho cuộc sống thi vị, một chút cho tình yêu lên men. Có ai không nghĩ, anh mặt đỏ phừng phừng trở về nhà là không phải đi với mấy anh bạn nhậu đâu. Nên em hãy tập uống một chút bia nhé, một cốc thui để có thế ngồi hàng giờ bên anh, nghe những câu chuyện chẳng ăn nhập, chẳng mấy thú vị từ anh. Một chút nữa cho em thấy, anh thật đáng yêu! Đừng lo lắng nếu em tin và yêu anh ấy nhé. Bởi tìm đâu một người có thể tốt với em hơn đây.

Em có biết nấu ăn ngon không? Anh ấy thích ăn các món thật ngon. Anh nói chất lượng là chính, không cần cầu kỳ hình thức. Anh thích ăn hải sán, các loại thịt, đồ nướng, anh thích ăn cay và ghét ăn rau xanh. Chị " nuông chiều" anh quá, hình như anh đã quá cân mất rồi. Nhờ em nhé. Mập mạp dễ thương là gu của chị, em có thích anh ấy như hiện tại không? Nếu không em có thể giúp chị điều chỉnh một chút chế độ ăn uống của anh ấy nhé. Ah, chị quên mất, anh bị dị ứng với tôm, cua. Em cẩn thận nhé, đừng để anh đau bụng đấy, nhớ nhé. Nếu em có muốn ăn quá, thì cũng không nên nấu ở nhà anh ấy đâu đấy. Anh " tham ăn" cực kỳ, chị tin, anh ấy sẽ không sợ đau bụng mà ăn vài bát, rồi lại khổ thân ra...
ngiu.jpg
Ảnh minh họa: vi.sualize

Người yêu chị còn thích uống trà đá nữa cơ, 1000 đồng một cốc thui. Rẻ lắm, em pha trà thật ngon mỗi sáng cho anh nhé, nhớ bỏ thêm vài viên đá, thỉnh thoảng em thay đổi, có thể bỏ thêm ít đường cho thánh trà đá đường nhé. Nếu em không biết làm, em hỏi anh xem, trà đá ở đâu ngon nhất nhé. Anh ấy sẽ dẫn em lên Lý Nam Đế uống trà Hồ Tây, ngon tuyệt luôn. Chị biết, con gái thường thấy trà rất đắng, thật khó uống. Nhưng em thử xem, sau cái vị đắng ấy sẽ là vị ngọt dịu, càng uống càng mê. Chị cũng không nghĩ mình có thể nghiện được món đó đâu, thế mà chị phải đi nha sĩ đánh bóng răng vì uống nhiều nước chè đấy.

Anh rất hay hút thuốc lá, em khuyên anh ấy thôi nhé. Đừng khắt khe với anh, anh sẽ giận đấy. Thể nào anh cũng sẽ mắng em là, anh yêu nó trước khi yêu em cho mà xem. Nhưng không phải thế đâu, anh yêu em nhiều hơn thứ hôi hám đó đấy. Em hãy tin như vậy nhé. Chẳng qua, anh đã nghiện nó mất rồi, giống như một thói quen ăn sâu khó sửa mà thôi em àh. Dần dần, em khuyên anh giúp chị nhé, khuyên anh bảo vệ sức khoẻ của mình nhé. Anh luôn nghĩ mình rất khoẻ mạnh, nhưng không phải thế mà không tập thể dục, rèn luyện các cơ đâu. Bụng anh hơi phệ rồi, tuy đáng iu thật nhưng, dễ cao huyết áp về sau lắm. Anh sẽ không bao giờ từ chối một lời đề nghị nào của người anh yêu thương đâu. Chi bằng, em rủ anh cùng đi dạo quanh Hồ hay trên đường Hàn Quốc, vừa lãng mạn vừa thể dục luôn. Chị mở ngoặc chút này, anh ấy rất lười thể dục đấy. Chỉ thích ngủ khì đến 10h sáng thôi.

Người yêu chị rất thích khoác vai người yêu, bởi anh nói, anh muốn bảo vệ cô ấy, cô ấy là của anh, bất khả xâm phạm. Anh hay ghen, nhưng cũng không sao đâu, vì anh yêu em đó. Hãy làm anh tin rằng em chỉ có mình anh ấy thôi. Mặc dù, em vẫn phải có các mối quan hệ tốt đẹp với các bạn của em. Khó khăn đấy àh nha. Anh ấy cũng thích được cõng người yêu trên lưng và được người yêu tựa vào ngực, lúc ấy, em đừng quên thì thầm vào tai anh là em yêu anh ấy rất nhiều nhé. Thỉnh thoảng, cắn vào bắp tay anh một cái thật đau để đánh dấu, đây là chàng của ta rồi nhé!

Hôm nay nói đến đây thôi nhé, chị sợ em sẽ quên. Em sẽ thắc mắc lắm phải không? Tại sao chị lại có thể "cao thượng" như vậy? Không phải thế đâu em, chị ích kỷ, chị ghen tị với em đấy. Nhưng anh sinh ra không phải thuộc về chị. Tình yêu có, cũng chỉ là một phép thử độc ác của tạo hoá thôi. Anh ấy sinh ra là để tìm thấy em, người anh yêu và được yêu, người anh muốn đi trọn con đường...

  • Gửi từ email Nguyễn Thị Lan - lannguyen2p07@

Dù bạn đang dùng dịch vụ Blog nào, Blog Việt vẫn là người bạn đồs ng hành cùng cộng đồng Blogger Việt. Hãy chia sẻ những bài viết và đường link blog hay bạn muốn chia sẻ tới chúng tôi như thường lệ bằng cách gửi theo mẫu sau hoặc gửi email về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn đồng gửi blogviet@dalink.vn

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Kết nối bạn đọc'

,
,