221
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
1157145
Bạn đọc tiếp tục kêu "nhận thưởng Viettel như đi xin"
1
Article
null
Bạn đọc tiếp tục kêu 'nhận thưởng Viettel như đi xin'
,

 - Bạn đọc Nguyen Chinh Thuan cảm ơn VietNamNet đã mở chuyên mục Bảo vệ người tiêu dùng và cho biết ông cũng là một trong số khách hàng - tác giả đạt giải Ý tưởng sáng tạo được Viettel hứa chuyển tiền thưởng qua tài khoản, nhưng bị xóa tên khỏi danh sách trúng thưởng trên website của công ty này một cách khó hiểu. 

Trong thư gửi VietNamNet ngày 4/02/2009, bạn đọc Nguyen Chinh Thuan (giới thiệu là chuyên viên Thẩm định giá chi nhánh Thông tin và Thẩm định giá miền Nam tại Thừa Thiên Huế viết:

Email liên lạc của Viettel Telecom gửi tác giả - khách hàng Nguyễn Chính Thuần. Ảnh do bạn đọc Nguyen Chinh Thuan cung cấp.

"Nhân dịp đọc bài Đóng góp ý tưởng sáng tạo Viettel, nhận thưởng như... đi xin trên báo VietNamNet, tôi phản ánh trường hợp của riêng mình đối với chương trình này.

Ban đầu khi Viettel mở cuộc thi đóng góp ý tưởng, tôi nghĩ đây là một chương trình rất thiết thực, nhằm mục đích góp thêm ý tưởng cho các dịch vụ Viettel ngày càng phát triển. Tôi khá hào hứng khi đóng góp ý tưởng "dịch vụ thông báo chuyển số điện thoại", và được giải khuyến khích vào tháng 9/2007, được công bố trên website của Viettel, với giải thưởng là 100.000 đồng, được cộng vào số tài khoản thuê bao đã đăng ký.

Mới ban đầu, chương trình khá chuyên nghiệp khi đã liên lạc bằng điện thoại thông báo trúng giải và sẽ tiến hành cộng tiền vào số điện thoại của tôi là 0986..., đây cũng là số điện thoại tôi sử dụng từ đó đến bây giờ. Tuy nhiên, sau đó nhiều tháng, tôi vẫn không nhận được bất cứ khoản tiền thưởng nào, cho dù tôi đã gởi hồi âm, cũng như một số thư phản ánh, nhưng không có bất kỳ một liên lạc nào nữa từ phía Viettel.

Và từ đó cho đến nay Viettel vẫn chưa một lần liên lạc, cũng như trên website các ý tưởng của tháng, giải thưởng của tôi cũng như nhiều người đã bị xóa đi một cách khó hiểu.

Do vậy khi Viettel trả lời: "Trong quá trình trao thưởng, do thông tin liên lạc của một số khách hàng không đầy đủ, chẳng hạn có khách hàng chỉ để email hoặc để số điện thoại nhưng đã chuyển dùng số khác" là không chính xác, khi tôi đã cung cấp thông tin đầy đủ cũng như chưa đổi email hay số thuê bao di động của mình.

Ngoài ra một số bạn trúng giải cùng chương trình với tôi cũng đã trao đổi qua email với tình trạng tương tự. Điều này cho thấy cách làm việc của chương trình ý tưởng chưa tôn trọng ý tưởng của người tham gia, cũng như làm xấu đi thương hiệu đang gây dựng của viettel. Bởi vì mặc dù giải thưởng không lớn, nhưng cung cách làm việc cũng như cách hành xử của Viettel thiếu chuyên nghiệp cũng như gây phản cảm đối với những người đã có công sức đóng góp.

Mặc dù chương trình ý tưởng này vẫn kêu gọi trên website của Viettel nhưng tôi thấy nó không còn ý nghĩa là một ý tưởng nữa. Vì ai còn hào hứng đóng góp ý tưởng của mình khi nó không được xem trọng, và quả thật nếu nếu Viettel trao giải thưởng khi có những phản ánh này tôi thấy thật sự giống đi xin như báo đã viết.

Mặc dù không liên lạc với Viettel từ lâu, nhân dịp VietNamNet có bài về chương trình ý tưởng của Viettel, tôi viết những điều khá bức xúc của mình với chương trình này.

Xin chân thành cám ơn VietNamNet về Chương trình Bảo vệ người tiêu dùng bằng thông tin, mong chương trình sẽ phát triển, giúp mọi người có thể bày tỏ ý kiến của mình đối với sản phẩm cũng như dịch vụ đang thụ hưởng.

(Tôi đính kèm các file ảnh email liên lạc của Viettel, cũng như email của 1 bạn có cùng giải thưởng với mình)".

  • Nguyen Chinh Thuan

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng:               (091)356-4657        hoặc (04)3772-2729
Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,