221
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
1160690
Nhờ VietNamNet, truyền hình cáp VCTV hết "muỗi"
1
Article
null
Nhờ VietNamNet, truyền hình cáp VCTV hết 'muỗi'
,

- Một số hộ dân khu vực đường K3, thị trấn Cầu Diễn (HN) cảm ơn: "Nhờ VietNamNet chuyển lời, chúng tôi được xem TV rõ nét sau một tháng chịu đựng truyền hình cáp mờ hơn TV "không râu".

Kênh MTV nhằng nhịt trên máy thu hình nhà ông Bùi Quang Nhự - Ảnh: B.D

Phàn nàn về chất lượng truyền hình cáp VCTV trên Hộp thư Bảo vệ khách hàng (bvkh@vietnamnet.vn), ông Nguyễn Anh Trang (nhà số 8, ngõ 324, đường K3, Thị trấn Cầu Diễn, Hà Nội) cho biết, lúc mới ký hợp đồng (tháng 11/2008) chất lượng hình ảnh tương đối tốt. Tuy nhiên, khoảng hơn một tháng nay, các kênh hình đều không nét, dày đặc muỗi, nhiều kênh màn hình nhập nhằng như bị sét đánh.

Ông Trang bức xúc: "Chúng tôi phát khổ vì màn hình TV nhằng nhịt, mờ hơn cả TV không ăng-ten. Xem truyền hình phải trả tiền mà chất lượng thế này thì thật không đáng!". 

Nhà ông Trang đã phải dứt dây cáp, lắp lại ăng-ten râu để xem được TV.

Gần nhà ông Trang, ông Bùi Quang Nhự cũng than phiền về chất lượng máy thu hình truyền hình cáp. Ông Nhự nói: "Tôi lắp cáp VCTV hồi tháng 11/2008, đầu tư hẳn TV 32 in LCD để xem cho thỏa. Nhưng thời gian gần đây, hình ảnh nhiễu, nhằng nhịt. Ti vi xịn, cáp Trung ương nhưng xem thì tức mắt và khó chịu vô cùng!".

Ông Nhự bật một số kênh như MTV, HBO gia đình hay xem nhất, hình ảnh mờ mịt, nhập nhằng và tối om.

Ông Trang bực dọc ngồi trước màn hình TV màn hình phẳng bị xé ngang 1 đoạn. Ảnh: B.D

 VietNamNet đã chuyển thắc mắc của bạn đọc đến Chi nhánh 1 - Trung tâm Kỹ thuật truyền hình cáp Việt Nam. Tiếp nhận phản ánh trên, Trung tâm đã cử nhân viên kỹ thuật đến nhà các khách hàng để kiểm tra và khắc phục.

Bà Nguyễn Bích Ngọc (Phòng Khách hàng, Trung tâm Kỹ thuật truyền hình cáp) cho biết: Sau khi kiểm tra, nhân viên kỹ thuật xác định, hình ảnh không rõ nét là do rắc nối cáp với ti vi bị hỏng. Sau khi nhân viên thay rắc nối, tín hiệu truyền hình cáp của cả hai gia đình đã ổn định trở lại.

Theo bà Ngọc, do khách hàng tin yêu VietNamNet nên đã phản ánh với  tờ báo, chứ theo quy định, khách hàng nên báo sự cố cho Trung tâm Kỹ thuật truyền hình cáp của VCTV theo số điện thoại liên hệ in trên hợp đồng đã ký. N
hân viên Trung tâm sẽ đến để kiểm tra và khắc phục sự cố ngay.

Sau sự việc này, bạn đọc Nguyễn Anh Trang đã thay mặt một số hộ dân khu vực đường K3 - Thị trấn Cầu Diễn gửi thư cảm ơn đến Chuyên mục Bảo vệ người tiêu dùng, Báo Viet NamNet. "Do có ý kiến của VietNamNet mà VCTV đã có những động thái khắc phục tích cực, họ đã cho người đến tận nơi kiểm tra, đo đạc và tiến hành điều chỉnh, sửa chữa".

  • Bình Dương

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng:               (091)356-4657        hoặc (04)3772-2729
Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,