221
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
1163424
Viettel đang chờ hoàn tất trao thưởng "Ý tưởng sáng tạo"
1
Article
null
Viettel đang chờ hoàn tất trao thưởng 'Ý tưởng sáng tạo'
,

 - Về việc trao thưởng cuộc thi Ý tưởng sáng tạo, Viettel Telecom cho biết đến nay hầu hết các tác giả đã được trao thưởng, trừ 5 khách hàng có địa chỉ liên lạc bằng email, chưa liên hệ được.

Dưới đây là công văn trả lời của Viettel Telecom.

Tháng 6/2008 Viettel Telecom trao thưởng cuộc thi "Ảnh đẹp của bé". Ảnh: VNN
"Kính gửi quý khách hàng, Chương trình “Ý tưởng sáng tạo Viettel” được thực hiện với mục đích chính là phát huy những ý tưởng, sáng kiến sáng tạo của khách hàng nhằm phát triển và hoàn thiện các sản phẩm, dịch vụ tiện ích phù hợp nhất với khách hàng.

Theo kế hoạch, chương trình được thực hiện trong 1 năm. Chương trình bắt đầu từ tháng 8/2007 và được phát động trên website của Viettel, thời gian nhận ý tưởng đến tháng 7/2008. 

Từ khi phát động, Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng thông qua các ý tưởng, ý kiến gửi về Viettel. Trong quá trình thực hiện, Viettel đã đánh giá, công bố và trao giải cho các ý tưởng đạt giải theo từng tháng, mỗi tháng có 1 giải nhất và 5 giải nhì.

Về việc trao thưởng cho khách hàng, ngay sau khi công bố giải thưởng trên website của Viettel Telecom, Viettel đã liên hệ và trao thưởng tới khách hàng; đến nay, hầu hết các khách hàng đã được trao thưởng. Tuy nhiên, vẫn còn một số khách hàng chỉ có địa chỉ liên lạc bằng email, Viettel đã nhiều lần gửi email cho khách hàng để liên hệ trao giải. Chúng tôi đang chờ phản hồi của khách hàng để liên hệ và trao giải trực tiếp đến khách hàng.

Dưới đây là danh sách các khách hàng chưa được trao giải do Viettel chưa nhận được phản hồi qua email. Chúng tôi xin thông báo để quý khách hàng biết và phản hồi địa chỉ để chúng tôi liên hệ trao giải, hạn cuối cùng là ngày 28/02/2009. Sau thời gian này, nếu vẫn không liên hệ được với khách hàng, chúng tôi sẽ chuyển giá trị giải thưởng còn lại này cho Quỹ Tấm Lòng Việt để giúp đỡ người nghèo.

Một lần nữa, Viettel trân trọng cảm ơn sự ủng hộ và tham gia chương trình “Ý tưởng sáng tạo Viettel” trong thời gian qua và mong có sự đóng góp nhiều hơn nữa của quý khách hàng trong thời gian tới.

Danh sách khách hàng chưa liên lạc được:

1. Nguyễn Thanh Đức, hamyty2007@yahoo.com (Giải nhì, tháng 8/07)
2. Trần Trung Dũng, trantrungdungcntt@gmail.com (Giải nhì, tháng 10/07)
3. Lê Thương, lethuong88_hp@yahoo.com.vn (Giải nhì, tháng 12/07)
4. Anh Tuấn, tuanth37b@yahoo.com (Giải nhì, tháng 4/08)
5. Vũ Đức Quyết, vuducquyet@hotmail.com (Giải nhất, tháng 5/08) 

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng:               (091)356-4657        hoặc (04)3772-2729
Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,