,
221
10706
Qua đường dây nóng
daynong
/bvkh/daynong/
1256392
"Cò" vây điểm đăng kí thông tin của VinaPhone
1
Photo
10701
Bảo vệ người tiêu dùng
bvkh
/bvkh/
,

'Cò' vây điểm đăng kí thông tin của VinaPhone

Cập nhật lúc 09:06, Thứ Năm, 07/01/2010 (GMT+7)
,

 - Gần đến và sau giờ chót đăng kí thông tin, chủ thuê bao mới cuống cuồng đổ xô đi đăng kí và “cò” đăng kí thông tin thừa dịp thả câu, hốt bạc.

Mô tả ảnh.
Lách qua 5 - 7 lớp "cò" mới vào được điểm đăng kí thông tin của VinaPhone.

Mô tả ảnh.
Không tắc nghẽn vì có quá đông người...

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
... nhưng nhiều người vẫn chọn "cò" đăng kí vì không phải photo chứng minh và khai báo giấy tờ.

Mô tả ảnh.
Trả từ 15.000 - 20.000 đồng/ sim đăng kí dễ dàng với người dùng hơn là lọ mọ đi photo CMND và ngồi điền mẫu khai báo, chờ đến lượt.

 

Mô tả ảnh.
"Cò" mời chào, đăng kí thông tin cho khách ngay trước mặt bảo vệ còn anh thì đang mải... gãi cằm.

Nguyên nhân của việc khách hàng chọn "cò" đăng kí chứ không vào điểm giao dịch của nhà mạng chỉ bởi vì điểm giao dịch không có máy photo, còn điểm photo gần nhất cách đó chừng 1 km.

Tận dụng việc nhà mạng ủy quyền cho đại lý đăng kí thông tin, lại nắm được sự bất tiện của cửa hàng giao dịch trực tiếp và tính toán được tâm lý ngần ngại của người tiêu dùng để kiếm tiền từ một dịch vụ miễn phí, xem ra, các "cò" đang "thức thời" hơn nhà mạng trong việc phục vụ nhu cầu của thuê bao di động.

  • Hà Thu

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng: (092)345-7799 hoặc (04)3772-2729.    

Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,