221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
458312
Săn game trên mạng
1
Article
null
IT-GAMES
Săn game trên mạng
,

(VietNamNet) - Chơi game trên mạng dần dần trở thành sự hứng thú của các gamer. Gần đây, đã xuất hiện hai địa chỉ chuyên đăng tải tin tức về game trên Internet khá hấp dẫn là câu lạc bộ SSP Cyber Club và diễn đàn game trực tuyến - Game VN.

Do trẻ em rất yêu thích chơi game, phụ huynh cần hướng dẫn các em chơi đúng lúc, đúng chỗ với liều lượng phù hợp. (Ảnh: C.T)

Hiện tại, có hai địa chỉ trên mạng khá thú vị dành cho các bạn trẻ yêu thích game ở Việt Nam. Đó là Câu lạc bộ SSP Cyber Club www.sspcyberclub.com và Diễn đàn cho gamer Việt Nam www.gamevn.com. Các web site này có khá nhiều thông tin bổ ích cho người bắt đầu chơi game cũng như những tay chơi game chuyên nghiệp; cập nhật kịp thời tin tức mới nhất về thế giới game. Ngoài ra, còn có diễn đàn với chủ đề riêng để các gamer thảo luận về cách chơi, chia sẻ kinh nghiệm thi đấu, tìm hiểu về luật chơi quốc tế,…

Thông tin về một số game mới cũng được đưa trên web site và được các "cao thủ" trình bày gợi ý về lối chơi, đánh giá chung về game. Bên cạnh đó là lịch phát hành game mới, cho phép tải về một số bản game thử nghiệm, mẹo chơi game,… Trên Diễn đàn game VN còn thiết kế một tạp chí chuyên viết về game định kỳ và các gamer sẽ tự do tải các tập tin nén về nhà để tham khảo. Các web site này còn thông báo về các sân chơi game quốc tế hiện có trên Internet và tên tuổi các gamer danh tiếng nhằm cung cấp thông tin đầy đủ về hình thức chơi game trực tuyến (on-line).

Đc đáo nhất là những thành viên nòng cốt của Diễn đàn Game VN đã thiết kế game on-line "made in VN" với tên gọi "Loạn 12 sứ quân" để các gamer VN có cơ hội thử thách ngay trên sân nhà. Nếu như các gamer ngoại quốc phát cuồng lên vì site Battle (chuyên về game on-line) thì không ít gamer trong nước cũng "loạn" lên vì phải chờ đến lượt  vào chơi game on-line này. Ngay trên Diễn đàn game VN, các trò chơi được thiết kế một box riêng biệt để những người say mê game cùng tham gia "chiến đấu", chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi cách thức chơi với nhau.

  • Chí Thịnh

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,