221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
614970
ĐTDĐ chuyên để giám sát con
1
Article
null
ĐTDĐ chuyên để giám sát con
,

Nó có thể khiến các bậc phụ huynh an tâm vì con cái họ không bao giờ nằm ngoài tầm kiểm soát, nhưng cũng có thể khiến họ thêm lo lắng vì không biết con mình đang làm gì với nó - những chiếc ĐTDĐ dành cho trẻ em.

Firefly, một loại ĐTDĐ mới của Firefly Mobile, được thiết kế để giảm thiểu những lo lắng của các bậc phụ huynh đối với con cái, hướng tới đối tượng khách hàng là các "cậu ấm cô chiêu" ở độ tuổi từ... 8 -12. Đó là loại ĐTDĐ chỉ dùng để đàm thoại, cho phép các bậc phụ huynh kiểm soát con mình đang sử dụng điện thoại như thế nào.

Firefly, với khối lượng chỉ hơn 50gram, kích thước như một chiếc máy tính nhỏ, có tổng cộng tất cả là 5 phím bấm. Các bậc cha mẹ nhập một mã số PIN và có thể lập sẵn ra tối đa 22 số điện thoại "bấm là gọi". Các cuộc gọi có thể được giới hạn trong các số này, cho phép trẻ chọn từ một danh sách trên màn hình (bấm các phím quay số nhanh để gọi cha, mẹ hoặc số cảnh sát 911).

Loại điện thoại này cũng có tới 12 nhạc chuông, màn hình tinh thể lỏng có thể tuỳ chỉnh với các hình ảnh động và màu nền khác nhau. Hiện sản phẩm đang được cung cấp qua 2 nhà cung cấp dịch vụ di động tại Mỹ là SunCom và Cincinnati Bell. Tuy nhiên, từ tháng tới, chúng sẽ được cung cấp khắp nước Mỹ qua trang Fireflymobile.com với giá 100 USD, bao gồm cả 30 phút cước cuộc gọi đã trả trước. Mỗi phút gọi thêm ngoài số cước trả trước sẽ có giá 25 cent (4.000VND).

P.Thuý (The New York Times)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,