221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
687106
Giải pháp CNTT cho thuế và hải quan điện tử
1
Article
null
Giải pháp CNTT cho thuế và hải quan điện tử
,

(VietNamNet) - Đây sẽ là chủ đề chính của Hội thảo và Triển lãm "Vietnam ICT in Finance 2005", diễn ra từ ngày 13-15/9 tại Hà Nội, do Bộ Tài chính và Công ty IDG Việt Nam tổ chức.  

Soạn: AM 497461 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Những hội thảo về ứng dụng CNTT trong ngành tài chính, ngân hàng đã thường xuyên được tổ chức thời gian gần đây. (Ảnh: HS)

"Vietnam ICT in Finance" là một sự kiện thường niên về ứng dụng CNTT trong ngành tài chính. Sự kiện này được bắt đầu từ năm 2003, tập trung nêu ra những vấn đề còn thiếu và giải pháp cho ngành tài chính trong việc ứng dụng CNTT và truyền thông. 

Chủ đề của Hội thảo năm nay là "Giải pháp CNTT cho hệ thống thuế và hải quan điện tử - hướng tới hội nhập”, tương đối phù hợp với thực trạng trong ứng dụng CNTT của 2 ngành này hiện nay.  

Hội thảo và Triển lãm Vietnam ICT in Finance 2005 là diễn đàn độc lập cho các tổ chức trong nước và quốc tế tham gia. Theo Ban tổ chức, hội thảo sẽ có các bài tham luận của nhiều công ty lớn trên thế giới, có giá trị và kinh nghiệm thực tiễn trong triển khai ứng dụng CTTT và truyền thông cho thuế và hải quan, ví dụ như: các giải pháp thuế hiện đại và hải quan điện tử, lưu trữ thông tin, xây dựng cơ sở dữ liệu, xây dựng hệ thống mạng và bảo mật thông tin.  

  • Huyền Chi
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,