221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
704190
Học viện mạng cấp khu vực thứ 2 của Cisco tại VN
1
Article
null
Học viện mạng cấp khu vực thứ 2 của Cisco tại VN
,

(VietNamNet) - Hôm nay (8/9), Cisco chính thức công nhận Khu CNPM ĐH Quốc gia TP Hồ Chí Minh là Học viện mạng cấp khu vực thứ 2 tại Việt Nam, sau Học viện mạng Bách khoa. Khu CNPM ĐH Quốc gia TP Hồ Chí Minh sẽ là học viện mạng cấp khu vực chuyên trách chương trình CCNA.

Soạn: AM 286343 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Đẩy mạnh hoạt động của các học viện mạng khu vực và quốc gia tại VN là một nhiệm vụ mà Ban lãnh đạo mới của Cisco Systems VN đề ra.  (Ảnh: HS)

Trở thành học viện mạng cấp khu vực, các giảng viên của Khu công nghiệp phần mềm Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh sẽ nhận được sự hỗ trợ và đào tạo trực tiếp từ các Trung tâm Đào tạo Học viện Cisco (CATC) tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Khu CNPM ĐHQG TP Hồ Chí Minh có trách nhiệm hợp tác với các tổ chức giáo dục khác được chỉ định là Học viện mạng cấp quốc gia của Cisco, nhằm đào tạo nguồn nhân lực CNTT cho VN.

Chương trình CCNA là một giáo trình toàn diện bao gồm 4 thành phần riêng biệt. Các thành phần này bao hàm các mục tiêu đào tạo của chứng chỉ CCNA, chứng chỉ khởi đầu về đào tạo chuyên gia của Cisco. Giáo trình này nhấn mạnh tới việc sử dụng các kỹ thuật xử lý sự cố và quyết định xử lý sự cố đối với những vấn đề liên quan tới hệ thống mạng. Các học viên sẽ học cách cài đặt và xác lập cấu hình các hệ thống switches và router của Cisco trong các môi trường mạng nội bộ và mạng diện rộng sử dụng nhiều giao thức khác nhau, mang lại khả năng giải quyết sự cố cấp độ 1, nâng cao hiệu suất hoạt động và tính bảo mật của hệ thống mạng. Các khóa đào tạo còn bao gồm khả năng bảo dưỡng, bảo trì đúng cách và việc sử dụng các công cụ và thiết bị phần mềm mạng. 

  • Ngọc Huyền
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,