221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
704878
"Việt Nam là một thị trường viễn thông quan trọng!"
1
Article
null
'Việt Nam là một thị trường viễn thông quan trọng!'
,

(VietNamNet) - Nhận định của ông Carl-Henric Svanberg, CEO kiêm Chủ tịch Tập đoàn Ericsson về thị trường cũng như định hướng phát triển của tập đoàn Ericsson tại Việt Nam.

Soạn: AM 543083 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Ông Carl-Henric Svanberg - Chủ tịch tập đoàn Ericsson.

Bắt đầu với dự án mạng điện thoại đầu tiên cho cổng quốc tế tại Hà Nội, đến nay Ericsson đã có mặt tại Việt Nam tròn 15 năm. Theo đánh giá của ông Svanberg, Việt Nam là một quốc gia có tiềm năng lớn để phát triển viễn thông. Với thế mạnh của một nền dân số trẻ, có học vấn, người Việt Nam ham học hỏi công nghệ mới và thử nghiệm các dịch vụ mới, nhất là trong lĩnh vực thông tin di động. Đặc biệt, tiềm năng phát triển viễn thông của Việt Nam còn được hỗ trợ bởi một môi trường pháp lý thuận lợi, Chính phủ Việt Nam đã có những kế hoạch dài hạn và chính sách hữu hiệu hỗ trợ viễn thông phát triển.

Trong kế hoạch phát triển thời gian tới, Ericsson Việt Nam cho biết sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các nhà khai thác mạng Việt Nam để chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và giới thiệu những phát triển mới nhất của liên lạc băng rộng và di động. Song song với đó là việc triển khai mạng di động 3G, EDGE hay mạng thế hệ mới NGN mà hiện nhiều doanh nghiệp, trong đó có Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam, đang chú trọng triển khai.

Với định hướng tương lai của liên lạc di động và Internet băng rộng,  Ericsson dự kiến sẽ tiếp tục cung cấp các giải pháp sáng tạo tại hơn 140 quốc gia, góp phần tạo ra những công ty viễn thông mạnh trên thế giới.

  • Thủy Nguyên
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,