221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
711688
ST Telemedia gia nhập thị trường viễn thông VN
1
Article
null
ST Telemedia gia nhập thị trường viễn thông VN
,

ST Telemedia (Singapore Technologies Telemedia), Công ty CNTT và viễn thông của Singapore đã chính thức khai trương văn phòng đại diện tại VN sáng nay (27/9).

 

Ban lãnh đạo công ty ST Telemedia tại lễ ra mắt sáng nay (29/9) tại HN. (Ảnh: LQ)

Với quy mô khá lớn, hoạt động nhiều lĩnh vực, ST Telemedia gồm các công ty trực thuộc như: Công ty truyền thông, thông tin và giải trí StarHub, nhà cung cấp dịch vụ mạng và viễn thông không dây tại Indonesia Indosat, nhà cung cấp các trung tâm dữ liệu không phụ thuộc mạng và các dịch vụ trao đổi Internet Equinix, công ty cung cấp giải pháp viễn thông thông qua mạng IP Global Crossing. Tất cả những lĩnh vực kinh doanh này đều được ST Telemedia chú trọng triển khai liên kết tại thị trường Việt Nam.

 

Ông Lee Theng Kiat, Tổng giám đốc điều hành của ST Telemedia đánh giá, Việt Nam là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất tại khu vực Đông Nam Á và là một thị trường tiềm năng của ST Telemedia. Ông Lee Theng Kia cũng tự tin phát biểu với báo chí VN rằng, họ hoàn toàn có đủ khả năng để cạnh tranh và làm cho thị trường viễn thông VN phát triển và tăng trưởng hơn.

 

Văn phòng đại diện của ST Telemedia Việt Nam tại tầng 2, 63 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

 

ST Telemedia được thành lập vào năm 1994 tại Singapore, hoạt động tại 30 quốc gia trải rộng trên khắp các khu vực châu Á - Thái Bình Dương, châu Mỹ và châu Âu. Hoạt động kinh doanh của công ty nằm trên 2 lĩnh vực chính là viễn thông không dây và các dịch vụ IP toàn cầu.

 

  • Huyền Chi

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,