221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
712646
VP Telecom hợp tác triển khai hạ tầng mạng với Siemens
1
Article
null
VP Telecom hợp tác triển khai hạ tầng mạng với Siemens
,

(VietNamNet) - Thông tin từ Siemens cho biết, họ sẽ cung cấp hạ tầng mạng cho công ty Viễn thông điện lực (VP Telecom) trong việc phát triển dịch vụ Internet đa dịch vụ dựa trên nền tảng SURPASS.

Soạn: AM 566855 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Siemens đã là nhà cung cấp hạ tầng mạng viễn thông, Internet cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam.

Hệ thống này sẽ hỗ trợ cho các ứng dụng thoại và truyền dữ liệu tốc độ cao thế hệ mới cho mạng viễn thông toàn quốc của VP Telecom. Tại Việt Nam, VP Telecom đã triển khai giải pháp cung cấp dịch vụ ISP/Cable TV Internet trên toàn quốc.

Giải pháp dựa trên hệ thống truy cập SURPASS của Siemens sẽ cho phép VP Telecom có khả năng triển khai cả dịch vụ Triple Play thế hệ mới bao gồm: thoại, IP TV và truy cập Internet trên cùng một đường cáp.

Ngoài ra, hệ thống cũng hỗ trợ VP Telecom trong quá trình phát triển dịch vụ truy cập Internet tốc độ cao dự kiến sẽ mở tại 14 tỉnh thành trên cả nước.

Surpass là kiến trúc IP hội tụ hàng đầu thế giới, được thiết kế nhằm tích hợp mạng TDM truyền thống vào mạng IP. Dựa vào thế mạnh của kiến trúc mở, ưu điểm của Surpass là chất lượng cao, đa tính năng và sự ổn định đặc biệt của thoại truyền thống TDM cùng với mạng thoại thời gian thực vào thế giới IP. Surpass đưa ra 1 loạt các giải pháp thoại, dữ liệu cho mọi lĩnh vực: mạng truy cập thế hệ mới, mạng quang thế hệ mới và chuyển mạch thế hệ mới.  

  • Thuỷ Nguyên
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,