221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
713986
Trung Quốc sắp tổ chức đại hội công nghệ “Beyond 3G”
1
Article
null
Trung Quốc sắp tổ chức đại hội công nghệ “Beyond 3G”
,
Hãng tin Tân Hoa Xã vừa cho biết rằng các quan chức chính phủ cùng các tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu của Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc sẽ tổ chức một đại hội bàn về tương lai của công nghệ điện thoại di động 3G trong tháng 10 này tại Thượng Hải.

Đại hội này sẽ tập họp toàn bộ các chuyên gia nghiên cứu tầm cỡ, các tập đoàn công nghệ - viễn thông và các quan chức quản lý công nghệ cao cấp nhất của 3 quốc gia để bàn về tất cả mọi vấn đề liên quan đến giải pháp công nghệ điện thoại di động 3G đang được phổ biến mạnh mẽ hiện nay.

Các chuyên gia nhất trí đặt tên cho đại hội công nghệ này là “Beyond 3G” nhằm mục đích đề ra đường lối phát triển và kinh doanh cho công nghệ di động 3G trong hơn 5 năm tới, đặc biệt là việc kinh doanh và ứng dụng công nghệ 3G ở Trung Quốc.

3 quốc gia vùng Đông bắc Á này đã tổ chức các đại hội công nghệ tương tự như “Beyond 3G” kể từ năm 2002 đến nay, và đến năm nay Trung Quốc đã trở thành nước chủ nhà. Môt số cuộc triển lãm công nghệ hoành tráng nhân đại hội “Beyond 3G” này cũng sẽ được tổ chức song song.

(Theo TTO)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,