221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
714264
Giải pháp tổng thể NGN và 3G cho mạng ĐT cố định
1
Article
null
Giải pháp tổng thể NGN và 3G cho mạng ĐT cố định
,
Đó là chủ đề chính của một cuộc hội thảo vừa được Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và ZTE, Tập đoàn sản xuất, chế tạo thiết bị viễn thông hàng đầu của Trung Quốc phối hợp tổ chức tại Hà Nội.

 

Thông qua Hội thảo này, ZTE đã giới thiệu các giải pháp công nghệ mới nhất của mình, đặc biệt là giải pháp NGN và 3G dành cho điện thoại cố định, F3G (Fixed line 3G). Đặc điểm chính của giải pháp F3G là hệ thống vận hành và qun lý hợp nhất, dịch vụ hợp nhất trên toàn mạng, đa truy nhập nên sẽ giảm thiểu được chi phí và mang đến nhiều lợi nhuận hơn cho doanh nghiệp.

 

Đây được coi là giải pháp tích cực giúp các nhà cung cấp điện thoại cố định có thể phát triển một mạng điện thoại cố định hướng tới xu thế hội tụ giữa điện thoại cố định và điện thoại di động (FMC).

 

Tại Hội thảo, ZTE cũng đã trao đổi một số kinh nghiệm trong triển khai xây dựng mạng lưới thông qua các dự án cụ thể đã và đang được ZTE triển khai cùng với China Telecom tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

 

ZTE được thành lập vào năm 1985. Năm 2004, ZTE đã tham gia thị trường chứng khoán Hồng Công. Doanh thu năm 2004 của nhà cung cấp này là 4,11 tỷ USD. Hiện ZTE đã tham gia các dự án viễn thông tại hơn 40 quốc gia trên thế giới. Tại Trung Quốc, với bề dày hoạt động 20 năm của mình, ZTE đã được nhiều công ty hàng đầu Trung Quốc như Chinese Telecommunications, China Netcom, China Telecom, China Mobile và China Railcom tín nhiệm và hợp tác trong nhiều năm qua.

 

(Theo Hà Nội Mới)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,