221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
734483
Khách hàng MobiFone Đà Nẵng đã được hoàn tiền nạp thẻ
1
Article
null
Khách hàng MobiFone Đà Nẵng đã được hoàn tiền nạp thẻ
,

Mạng điện thoại di động MobiFone bị sự cố mạng vào ngày 19-11 ở khu vực miền Trung khiến nhiều khách hàng mất tiền sau khi nạp thẻ. Ông Trần Vinh - phó giám đốc kỹ thuật Trung tâm Thông tin di động khu vực 3 (VMS 3) - giải thích:

MobiFone cần thông báo trước cho khách hàng trong các trường hợp nâng cấp hệ thống để giản thiểu các sự cố. 

- Trong quá trình nâng cấp tổng đài chính đặt ở TP Đà Nẵng đã xảy ra sự cố ngoài dự định của chúng tôi. Sự cố này khiến nhiều thuê bao trả trước thuộc hệ thống VMS 3 nạp tiền trong ngày 19-11 bị mất tiền hoặc giảm tiền. Sau khi phát hiện có sự cố, đến 15g cùng ngày, chúng tôi tập trung các chuyên gia nên hệ thống đã được khắc phục.

* Việc khắc phục quyền lợi khách hàng ra sao?

- Chúng tôi xác định thiệt hại của khách hàng theo hai phương thức để mang lại tính chính xác cao nhất. Đó là thông qua hệ thống tự động của tổng đài và qua tài liệu của nhân viên, tất cả thông tin này được chuyển cho khách hàng xem xét. Theo thống kê từ hệ thống, đến 15g ngày 20-11 VMS 3 đã hoàn trả tiền cho 200 thuê bao.

Nếu khách hàng nào còn khiếu nại bị mất tiền do sự cố trên có thể đến bất cứ trung tâm dịch vụ khách hàng VMS 3 có ở tất cả các tỉnh từ Quảng Bình đến Nha Trang và năm tỉnh Tây nguyên, nhân viên VMS 3 sẽ hướng dẫn hoặc giải thích với khách hàng. 

(Theo Tuổi Trẻ)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,