221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
736015
Tọa đàm "Thương mại điện tử - cơ hội cho giới trẻ"
1
Article
null
Tọa đàm 'Thương mại điện tử - cơ hội cho giới trẻ'
,

(VietNamNet) - Tối 25/11, một buổi tọa đàm với chủ đề “Thương mại điện tử - Cơ hội cho giới trẻ” sẽ diễn ra tại Hội trường VJCC của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Soạn: AM 629154 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Sinh viên tham gia một chương trình do CLB Nhà DN tương lai - ĐH Ngoại thương tổ chức. Ảnh: B.D

Buổi tọa đàm dự kiến có sự tham gia của các diễn giả: ông Nguyễn Thanh Hưng – Vụ trưởng Vụ Thương mại điện tử, Bộ Thương mại, thạc sỹ Nguyễn Văn Thoan – Trưởng bộ môn Thương mại điện tử, Phó Giám đốc Trung tâm thông tin trường Đại học Ngoại thương.

Những quan điểm, chính sách của Nhà nước về Thương mại điện tử, hoạt động của các doanh nghiệp VN, tác động của tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế đến tình hình hoạt động của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử... những ảnh hưởng của Luật Giao dịch điện tử vừa được Quốc hội thông qua sẽ được Vụ trưởng Vụ TMĐT đề cập đến. Trên cơ sở những phần trình bày này, ông Hưng sẽ đưa ra những đánh giá chung về tình hình hoạt động hiện tại và xu hướng phát triển thương mại điện tử trong tương lai tại Việt Nam.

Thạc sỹ Nguyễn Văn Thoan sẽ cùng sinh viên trao đổi những ứng dụng TMĐT trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực ngoại thương, sinh viên có thể tham gia vào TMĐT như thế nào... Sinh viên cũng có cơ hội giao lưu với đại diện doanh nghiệp về những kinh nghiệm khởi nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử, cơ hội nào dành cho giới trẻ Việt Nam…

Buổi tọa đàm nằm trong chương trình "Sẵn sàng cho tương lai” được tổ chức thường kỳ của CLB Nhà doanh nghiệp tương lai - ĐH Ngoại thương.

  • B.D

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,