221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
739724
UTStarcom cung cấp ĐT CDMA ra thị trường VN
1
Article
null
UTStarcom cung cấp ĐT CDMA ra thị trường VN
,

(VietNamNet) - Nhà cung cấp giải pháp và công nghệ IP UTStarcom vừa ký kết hợp đồng cung cấp 10.000 ĐTDĐ CDMA dùng SIM cho mạng S-Fone. Đây là lần đầu tiên UTStarcom tham gia cung cấp điện thoại CDMA tại Việt Nam.

Soạn: AM 638227 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Model C1161

Loại máy điện thoại UTStarcom cung cấp cho S-Fone là C1161 thuộc dòng nắp gấp, tương đối nhỏ gọn 81.4x43x23mm, nặng 82.5g nhưng tích hợp đầy đủ những tính năng cơ bản nhất: thoại, nhắn tin SMS, tải nhạc chuông, game, danh bạ lưu được 200 số…

C1161 sử dụng SIM, một tính năng mới mà mạng S-Fone vừa hỗ trợ cho người dùng tại Việt Nam. Điều này cho phép người dùng có thể thay đổi dễ dàng chủng loại máy mà không phải thay đổi số cũng như không bị phụ thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ.

Ông Vũ Hoài Bắc, Giám đốc Marketing, UTStarcom tại Việt Nam cho biết: “Ngoài S-Fone, sắp tới sẽ có thêm các nhà khai thác sử dụng công nghệ CDMA khác như Hanoi Telecom và ETC Telecom. UTStarcom sẽ hợp tác với các đối tác về CDMA - một công nghệ di dộng giàu tiềm năng -  không những trong các dự án liên quan đến máy đầu cuối mà bao gồm cả hệ thống mạng, thiết bị truyền dẫn…".

B.D
 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,