221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
748002
Bình chọn "10 sự kiện CNTT-VT 2005 của bạn đọc VietNamNet"
1
Article
null
Bình chọn '10 sự kiện CNTT-VT 2005 của bạn đọc VietNamNet'
,

(VietNamNet) - Mời bạn tham gia chương trình "Bình chọn 10 sự kiện CNTT-VT 2005 của bạn đọc VietNamNet" cùng cơ hội trúng giải thưởng ĐTDĐ của nhà tài trợ AX Mobile.com. Chương trình diễn ra từ 0h ngày 25/12 đến 24h ngày 31/12/2005.

Đây là một chương trình bình chọn dành riêng cho bạn đọc VietNamNet, hoàn toàn độc lập với danh sách 10 sự kiện CNTT-VT năm 2005 do Báo điện tử VietNamNet công bố. Thông qua chương trình, VietNamNet hy vọng sẽ thu nhận được thêm những đánh giá khách quan của nhiều độc giả về những sự kiện CNTT-VT đã diễn ra trong năm, cũng như giới thiệu lại tới bạn đọc bức tranh toàn cảnh của nền CNTT-VT Việt Nam một năm qua.

Bức tranh toàn cảnh về CNTT-VT Việt Nam 2005 được thể hiện qua 15 sự kiện CNTT-VT do VietNamNet đề cử. Để tìm hiểu kỹ hơn các sự kiện này, bạn có thể bấm trực tiếp theo đường link đặt tại mỗi sự kiện để xem những nội dung đã được VietNamNet phản ánh trong năm.

Ngoài ra, khi tham gia chương trình bình chọn 10 sự kiện CNTT-VT 2005 của bạn đọc VietNamNet, bạn cũng sẽ có cơ hội nhận được những giải thưởng ĐTDĐ hẫp dẫn của nhà tài trợ AXmobile.com. Giải thưởng sẽ dành cho bạn đọc lựa chọn đúng 10 sự kiện CNTT-VT được nhiều bạn đọc bình chọn nhất và có con số dự đoán chính xác nhất:

 -01 giải nhất: ĐTDĐ Nokia trị giá 4 triệu đồng

- 02 giải nhì: ĐTDĐ Samsung trị giá 3 triệu đồng

- 03 giải ba: ĐTDĐ Siemens trị giá 1,7 triệu đồng

Đồng thời, 50 bạn đọc có sự lựa chọn và con số dự đoán chính xác nhất sẽ nhận được VietNamNet tặng một tháng báo biếu eChip và eChip M!.

Để tham gia bình chọn, bạn hãy chọn ra 10 sự kiện mà bạn cho là quan trọng nhất theo mức độ quan trọng từ 1 đến 10 (vị trí thứ số 1 là sự kiện quan trọng nhất). Các sự kiện sẽ tự chuyển đổi vị trí theo thứ tự bạn lựa chọn.

Bạn cần điền đúng và đầy đủ các thông tin cá nhân của mình trước khi tham gia dự đoán. Những thông tin có dấu (*) là phần bắt buộc. Thông tin chính xác sẽ giúp chúng tôi liên hệ trao thưởng cho bạn được thuận lợi. Trước khi bấm nút bình chọn để gửi thông tin về hệ thống, bạn hãy đưa ra con số dự đoán số người lựa chọn 10 sự kiện giống bạn.

Hãy thể hiện khả năng đánh giá và kiến thức am tường về lĩnh vực CNTT-VT của bạn để trở thành người trúng thưởng. Chúc các bạn may mắn!. 

Danh sách các sự kiện CNTT-VT 2005
(Liệt kê theo thứ tự chữ cái)

Soạn: AM 281665 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS1/3: Bộ VH-TT xử lý các báo điện tử và website trái quy định
Từ ngày 1-3, Bộ Văn hoá Thông tin sẽ tiến hành kiểm tra và có hình thức xử lý đối với các báo điện tử, các nhà cung cấp thông tin (ICP), các trang tin điện tử vi phạm các quy định hiện hành.

1/8: Thông tư 02 về quản lý Internet có hiệu lực
Lễ ký kết Ban hành Thông tư liên tịch về quản lý đại lý Internet số 02/2005/TTLT-BCVT-VHTT-CA-KHĐT giữa bốn bộ: Bưu chính Viễn thông; Văn hóa thông tin; Công An; Kế hoạch và Đầu tư diễn ra chiều 14/7, tại Hà Nội.

Soạn: AM 635565 gửi đến 996 để nhận ảnh nàyGame Online bùng phát tại Việt Nam
Năm 2005 đánh dấu sự phát triển bùng phát của Game Online tại Việt Nam. Dù chưa thể phát triển ngay thành một ngành công nghiệp giải trí, nhưng những thành quả và doanh thu bước đầu của game Võ lâm Truyền kỳ cũng đã cho thấy đây là một thị trường đầy hứa hẹn về kinh doanh trực tuyến.

Hiệp sĩ CNTT 2005 tạo hiệu ứng xã hội lớn
Phát biểu tại Lễ tôn vinh Hiệp sĩ CNTT 2005, tổ chức sáng 14/8 tại Nhà hát Lớn Hà Nội và được phát sóng trực tiếp trên VTV 2, ông Nguyễn Khoa Điềm- UV Bộ Chính trị- nhấn mạnh: "Nếu chỉ có trái tim lớn thì cũng chưa đủ để trở thành hiệp sĩ, mà họ còn có một vũ khí lớn, đó là CNTT. Có thể thấy, nếu chúng ta, nhất là thế hệ trẻ, nắm được vũ khí lớn là CNTT thì sẽ giúp đất nước phát triển lớn mạnh nhanh chóng".

Soạn: AM 613845 gửi đến 996 để nhận ảnh nàyKhánh thành trạm cổng vệ tinh đầu tiên tại VN 
09/11, Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT và tập đoàn Shin Satellite (Thái Lan) đã cùng cắt băng khánh thành trạm cổng VSAT- IP/IPSTAR Việt Nam.

Ngành Bưu chính VT Việt Nam tròn 60 năm
Trong hai cuộc kháng chiến, gần một vạn cán bộ ngành BCVT đã hi sinh để ngành mình thực hiện được nhiệm vụ vẻ vang và khó khăn: đảm bảo thông tin liên lạc, an toàn thông tin quốc gia. Truyền thống quý báu đó đã được đúc kết trong 10 chữ vàng: Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình.

Ngành hải quan thực hiện khai Hải quan điện tử
Cục Hải quan TP.HCM và Cục Hải quan Hải Phòng ngày 11/7 đã chính thức thực hiện thí điểm thông qFuan điện tử. Đây cũng là lần đầu tiên hình thức thông quan điện tử được áp dụng tại Việt Nam.

Phê duyệt Đề án hình thành Tập đoàn BCVT Việt Nam
Thủ tướng Chính Phủ vừa ban hành Quyết định số 58/2005/QĐ-TTg, phê duyệt Đề án hình thành Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam trên cơ sở sắp xếp, tổ chức lại Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam và các đơn vị thành viên.

Soạn: AM 624231 gửi đến 996 để nhận ảnh nàyQuốc hội thông qua Luật Giao dịch điện tử
Sáng 19/11/2005, Quốc hội đã ''bấm nút'' thông qua Luật giao dịch điện tử (có hiệu lực từ 1/3/2006) với 72,27% đại biểu tán thành.Luật gồm 8 chương, 54 điều quy định về thông điệp điện tử; chữ ký điện tử và chứng thực chữ ký điện tử...

Soạn: AM 526825 gửi đến 996 để nhận ảnh nàySự cố kết nối liên mạng Viettel-VNPT
Ngày 23/8, Văn phòng Chính phủ đã có công văn số 4758/VPCP-CCHC gửi hai Bộ BCVT và Bộ Quốc Phòng, thông báo ý kiến của Thủ tướng Chính phủ về việc kết nối mạng viễn thông giữa Viettel và VNPT.

Thị trường ADSL bùng nổ, chất lượng sụt giảm
Trong buổi toạ đàm với chủ đề "ADSL - cạnh tranh và chất lượng" diễn ra chiều 5/12, có sự tham gia của đại diện Bộ Bưu chính Viễn thông, hai trong ba nhà cung cấp dịch vụ được báo chí "nhắc" tới nhiều trong những tuần qua là VDCViettel.

Thị trường di động cạnh tranh quyết liệt
Cái tên Viettel được nhắc đến khá nhiều trên thị trường di động của Việt Nam trong năm qua. Chỉ mới vừa tròn 1 tuổi vào tháng 10/2005, nhưng mạng 098 đã tạo nên thế chân vạc một cách vững chắc trên thị trường di động cùng 2 "đàn anh" là VinaPhone và MobiFone, với hơn 1 triệu thuê bao sử dụng.

Soạn: AM 192765 gửi đến 996 để nhận ảnh nàyThủ tướng phê duyệt Chiến lược phát triển thông tin 2010
Thủ tướng Chính phủ đã chính thức ra quyết định số 219/2005/QĐ-TTg, phê duyệt "Chiến lược phát triển thông tin đến năm 2010" vào ngày 9/9 vừa qua. Quyết định sẽ có hiệu lực sau 15 ngày kể từ ngày đăng công báo.

Việt Nam tổ chức thành công hội nghị TELMIN5
Sáng 26/9, tại Hà Nội, Hội nghị Bộ trưởng Viễn thông và CNTT ASEAN lần thứ 5 (TELMIN5) đã chính thức khai mạc với sự tham gia của 250 đại biểu, bao gồm 100 quan khách của các cơ quan chính phủ, doanh nghiệp, giới thông tấn báo chí và 150 đại biểu chính thức của Hội nghị đến từ 10 nước thành viên ASEAN và 3 nước đối tác Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Vụ nâng giá thiết bị viễn thông tại các bưu điện tỉnh
Một vụ án kinh tế liên quan đến một số công ty tư nhân ở Hà Nội cung cấp thiết bị cho 28 bưu điện tỉnh, thành đã được Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ điều tra, khám phá.
 

  • VietNamNet

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,