221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
754960
Trao giải chương trình bình chọn 10 sự kiện TMĐT 2005
1
Article
null
Trao giải chương trình bình chọn 10 sự kiện TMĐT 2005
,

(VietNamNet) - Chiều qua, (12/1), Bộ Thương mại, Báo điện tử VietNamNet và công ty FPT Distribution đã họp báo công bố kết quả bình chọn 10 sự kiện Thương mại điện tử (TMĐT) năm 2005, với sự kiện đứng đầu là việc Quốc Hội thông qua Luật Giao dịch điện tử.

Phó tổng TKTS VietNamNet Lại Vĩnh Mùi (phải) và anh Phan Hồng Quang, người may mắn trúng giải nhất của chương trình - một laptop Toshiba 

Cũng trong lễ công bố, ban tổ chức chương trình bình chọn đã trao giải thưởng của nhà tài trợ FPT Distribution cho các bạn đọc tham gia chương trình có dự đoán chính xác nhất.

Thứ trưởng Lê Danh Vĩnh trao giải Nhất

Phát biểu tại lễ công bố kết quả bình chọn, Thứ trưởng Bộ Thương mại Lê Danh Vĩnh khẳng định nhận thức của các doanh nghiệp về lĩnh vực thương mại điện tử đã được nâng cao, thể hiện ở việc số doanh nghiệp ứng dụng thông tin trong hoạt động quản lý sản xuất, kinh doanh ngày càng nhiều, số doanh nghiệp mở website, tham gia các sàn giao dịch thương mại điện tử, sử dụng e-mail tăng lên rõ rệt.

Cục trưởng Cục Ứng dụng công nghệ thông tin (Bộ Bưu chính - Viễn thông)
Hoàng Quốc Lập trao giải Nhì

Thứ trưởng Lê Danh Vĩnh cũng cho rằng công tác đào tạo về thương mại điện tử đang và sẽ trở thành một nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn tới.

Chương trình bình chọn 10 sự kiện TMĐT 2005 đã được Vụ Thương mại điện tử (Bộ Thương mại) và VietNamNet tổ chức từ ngày 12 đến 23/12/2005. Tổng cộng, đã có 1893 lượt bạn đọc tham gia chương trình bình chọn, trong đó có 329 bạn đọc lựa chọn đúng sự kiện TMĐT quan trọng nhất trong năm là việc Quốc hội thông qua Luật Giao dịch điện tử.

Trao đổi với VietNamNet, anh Phan Hồng Quang ở 25 Minh Khai - TP Vinh, Nghệ An, người may mắn dự đoán chính xác nhất số người bình chọn đúng sự kiện TMĐT quan trọng nhất của năm 2005 cho biết: "Tôi thường xuyên xem VietNamNet vì làm công tác quản lý về hệ thống mạng, thường xuyên tiếp xúc với máy tính và đường truyền Internet. So với các trang báo điện tử khác, tôi thích nhất mục CNTT-VT của VietNamNet vì tin tức luôn được cập nhật nhanh nhất, đưa tin chi tiết và có những bài viết hay, thú vị."

Phó Giám đốc Công ty Phân phối FPT Tô Minh Tuấn trao giải Ba

... "Tôi thấy chương trình bình chọn 10 sự kiện TMĐT này rất bổ ích có ý nghĩa tích cực. TMĐT ở Việt Nam đang được chú trọng và có những bước tiến đáng kể trong năm vừa qua. Hy vọng vài năm tới, TMĐT nước nhà sẽ có những bước phát triển mạnh hơn nữa để theo kịp các nước đi đầu trong khu vực. Tôi xin gửi lời cảm ơn trân trọng tới Bộ Thương mại và Ban biên tập Báo điện tử VietNamNet về giải thưởng may mắn này". 

  • B.M
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,