221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
762718
Phạt 24h.com.vn 5 triệu đồng, đình chỉ đưa thông tin báo chí
1
Article
null
Phạt 24h.com.vn 5 triệu đồng, đình chỉ đưa thông tin báo chí
,

(VietNamNet) - Như VietNamNet đã đưa tin, sau khi Bộ Văn hóa thông tin yêu cầu chấn chỉnh nội dung trang web 24h.com.vn, thanh tra Sở Văn hóa - thông tin Hà Nội đã vào cuộc, xử lý vi phạm của trang web này.

Theo đó, hôm nay, (8/2) Sở VHTT Hà Nội đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính và xử phạt Công ty Cổ phần dịch vụ quảng cáo trực tuyến mức phạt 5 triệu đồng do không thực hiện đúng quy định ghi trong giấy phép hoạt động báo chí.

Hiện tại, website này mới được cấp phép là trang tin điện tử với các thông tin cung cấp trên Internet như sau: “Thương mại điện tử, thông tin giới thiệu về sản phẩm, doanh nghiệp, tư vấn tiêu dùng.” Vì vậy, việc đưa thông tin mang tính báo chí trên trang web này là vi phạm hoạt động báo chí.

Được biết, trước khi quyết định xử phạt, tổ kiểm tra đã đề xuất phạt tiền từ 5 - 10 triệu đồng và tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động báo chí đến 3 tháng. Nhưng sau đó, Chánh thanh tra Sở VHTT Hà Nội, ông Trần Văn Tung đã quyết định duyệt phạt ở mức 5 triệu và đình chỉ việc cung cấp các chuyên mục thuộc thể loại báo chí.

Ông Phạm Minh Tâm, giám đốc công ty Công ty Cổ phần dịch vụ quảng cáo trực tuyến (cơ quan sở hữu website www.24h.com.vn) đã thừa nhận vi phạm hành chính và khẳng định sẽ thực hiện ''đóng cửa'' các chuyên mục thuộc thể loại báo chí trên trang này.

  • Hoàng Hùng
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,