221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
775154
Mobiles Vietnam 2006 được tổ chức vào tháng 5
1
Article
null
Mobiles Vietnam 2006 được tổ chức vào tháng 5
,

(VietNamNet) - Được sự cho phép của Bộ BCVT, Tổng công ty BCVT Việt Nam (VNPT) tiếp tục phối hợp với Công ty IBC Asia (Singapore) tổ chức Hội nghị quốc tế về Thông tin Di động lần thứ 3 - Mobiles Vietnam 2006.

Các mạng di động sẽ có cơ hội trình diễn công nghệ mới tại Mobiles VietNam.
Hội nghị sẽ diễn ra trong hai ngày 10 và 11/5 tại khách sạn Park Hyatt. - TP.HCM. Đây là lần thứ 3 Hội nghị Mobiles được tổ chức tại Việt Nam, tiếp nối những thành công trong hai năm trước và đã khẳng định được vị trí là một trong những sự kiện chuyên ngành về thông tin di động có uy tín nhất.

Hội nghị là nơi để các chuyên gia trong và ngoài nước gặp gỡ, trao đổi thông tin, tìm hiểu và tìm kiếm đối tác, mở rộng cơ hội kinh doanh. Bên lề hội nghị, Mobiles Vietnam sẽ có một khu triển lãm, ở đó các hãng viễn thông và nhà khai thác dịch vụ thông tin di động hàng đầu sẽ trư­ng bày các sản phẩm, giải pháp và công nghệ tiên tiến.

Dự kiến, Mobiles Vietnam 2006 sẽ thu hút trên 200 đại biểu trong và ngoài nước tham dự, trong đó có nhiều nhà quản lý, chuyên gia phân tích, nhà khai thác và nhà cung cấp thiết bị, dịch vụ. Tính đến nay, 6 nhà khai thác dịch vụ di động của Việt Nam đều khẳng định sẽ tham gia phát biểu trong hội nghị, hứa hẹn sẽ mang lại cho hội nghị những thông tin cập nhật và thực tiễn về thị trường thông tin di động trong nước.

Thông tin thêm về hội nghị có tại địa chỉ: http://www.informatm.com/mobiles-vietnam
 hoặc http://www.vnpt.com.vnhttp://www.xahoithongtin.com.vn.

  • Hoàng Hùng
     
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,