221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
776572
Khách hàng Viettel Mobile bị mất số ''lộc phát''...
1
Article
null
Khách hàng Viettel Mobile bị mất số ''lộc phát''...
,

(VietNamNet) - Cách đây 5 ngày (17/3), anh Nguyễn Nam Phương đến đại lý của Viettel Mobile ở Bình Định ký hợp đồng hòa mạng hai thuê bao trả sau là 098.2796868 và 098.2798686. Thủ tục hòa mạng xong xuôi, anh Phương chắc chắn cầm hai sim trắng và hợp đồng thuê bao ra về với lời hứa ''trong vòng 30 phút sẽ được kích hoạt hai số này vào hệ thống''. Tuy nhiên, đến thời điểm ngày (21/3), gọi đến 2 thuê bao trên vẫn được báo: ''số máy quý khách vừa gọi không đúng''...?

Soạn: AM 731057 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Một cửa hàng đại lý Viettel Mobile với biển ''Điểm chọn số 098 bất kỳ''.

Thông tin ban đầu của Viettel Mobile trả lời VietNamNet về sự cố này là từ bà Phạm Thanh Vân, Trưởng Phòng chăm sóc khách hàng: "Viettel Mobile đã dành một số dải số quy hoạch tặng Quỹ vì người nghèo. Hai số thuê bao 098.279.6868 và 098.279.8686 nói trên đã nằm trong dải số quy hoạch này".

Bà Vân cho biết, dải số quy hoạch này đã được gửi đến các đại lý từ rất lâu (?), chắc chắn trước thời điểm khách hàng Nguyễn Nam Phương đăng ký tại đại lý Bình Định. Bà Vân cũng cho rằng, lỗi này thuộc về nhân viên đại lý tại Bình Định, đã thực hiện sai quy trình kiểm tra quỹ số được phép cung cấp.

Khách hàng Nguyễn Nam Phương cũng cho biết, sau khi anh Phương ký hợp đồng mà không được nhận số, một người xưng là chủ đại lý đã gọi điện thoại cho anh Phương thông báo về tình trạng 2 số thuê bao trên và xin lỗi anh (điện thoại gọi đến từ số 056761209).

Trao đổi với VietNamNet, anh Phương cho rằng: ''Tôi đã thực hiện xong công việc mua bán với Viettel Mobile nên không thể bắt tôi chờ đợi thêm". Anh Phương cũng cho biết không muốn đổi sang các số thuê bao khác.

Trong trường hợp cụ thể về hai số thuê bao đẹp, theo đúng như phía ban lãnh đạo Viettel Mobile giải thích, nhà cung cấp cũng nên giải trình rõ ràng, chi tiết với khách hàng của mình. Đồng thời, đại lý cần phải chứng minh hai số thuê bao của anh Phương thuộc dải số đã nằm trong chương trình đấu giá từ thiện vì mục đích xã hội của Viettel. Chắc chắn rằng, danh sách dải số này đã phải ra đời từ trước khi các khách hàng đăng ký thuê bao hòa mạng!

Trong ''sự cố số đẹp'' này, vấn đề được giải quyết ổn thỏa hay không phụ thuộc rất nhiều vào công tác thương lượng, hòa giải của Viettel Mobile, vì khách hàng đã cầm trong tay hợp đồng đăng ký 2 số thuê bao. Mặt khác, theo thông tin mới nhất Viettel vừa gửi tới VietNamNet, doanh nghiệp này sẽ có trách nhiệm giải quyết thoả đáng cho khách hàng chậm nhất trong ngày hôm nay, 22/3.

  • Hoàng Hùng 

Ý kiến của bạn:

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,