221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
786508
AloFun hâm nóng World Cup bằng nhạc chuông có lời!
1
Article
null
AloFun hâm nóng World Cup bằng nhạc chuông có lời!
,

(VietNamNet) - Từng là nhà cung cấp dịch vụ nhạc chuông đa âm đầu tiên tại Việt Nam, nay khi các nhà cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng trên điện thoại di động khác còn đang chia nhau "chiếc bánh thị phần" ringtone thì AloFun đã kịp tung ta dịch vụ mới: tải nhạc chuông có lời.

"We will rock you!"

Đó là lời một ca khúc (có đủ lời, nhạc) của Queen đã xuất hiện trên AloFun. Làm tăng thêm sự hưng phấn cho người sử dụng - "We will rock you" - cũng chính là một mục tiêu mà thương hiệu nhạc chuông này hướng đến khi ra mắt dịch vụ mới.

AloFun bắt đầu cung cấp nhạc chuông hấp dẫn nhất từ hôm nay (19/4). Tại đây sẽ có top nhạc Việt, Dance, Hip-hop, Rock Việt,...

AloFun cho biết, mỗi tuần sẽ có một top nhạc có lời được nhiều ngời yêu thích nhất thuộc nhiều thể loại. Như vậy hoàn toàn có thể nghĩ đến việc sẽ đến lúc có những bảng xếp hạng ca khúc trên điện thoại di động khi những bài hát có thể tải về dễ dàng chỉ bằng cách soạn tin nhắn.

 

Sôi động World Cup trên AloFun

Cũng theo AloFun, trước khi bước vào mùa World Cup 2006, nhà cung cấp dịch vụ này sẽ giới thiệu với người dử dụng ĐTDĐ các nhạc chuông có lời về bóng đá và nhạc của các kỳ World Cup.

Riêng với World Cup 2006, toàn bộ những bản nhạc mới nhất trong kỳ đại hội này sẽ được AloFun cung cấp trong thời điểm tháng tư này. Iran Iran là một trong những ca khúc World Cup 2006 đã có tại AloFun.

Trong thời gian này, AloFun đang thực hiện chương trình có tên Đất nước trọn niềm vui. Chỉ cần soạn tin AloFun gửi đến 998 có cơ hội trở thành "Chiến sĩ thi đua AloFun" với nhiều giải thưởng trị giá hàng chục triệu đồng.

Bạn có thể truy cập trang web của AloFun tại địa chỉ: http://alofun.vietnamnet.vn/vn/wordtone/index.jsp 

  • Đông Giang

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,