221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
803101
Đam mê và chiến thắng với "Vui cùng World Cup"
1
Article
null
Đam mê và chiến thắng với 'Vui cùng World Cup'
,

(VietNamNet)"Niềm đam mê" với trái bóng tròn sẽ giúp bạn tự tin để giành lấy "Niềm vui chiến thắng" với cuộc chơi "Vui cùng World Cup"

 

Vừa vui World Cup, vừa có cơ hội sở hữu chiếc xe hơi sành điệu. Nào, hãy bấm vào đây để tham gia.  Soạn: AM 788695 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Đó là tên gọi của cuộc chơi sôi động, hào hứng và hoành tráng do Công ty cổ phần truyền thông VietNamNet tổ chức. Để tìm hiểu chi tiết cuộc chơi, chúng tôi có cuộc trao đổi với anh Nguyễn Thanh Sơn – người phụ trách chương trình.

 

Cuộc chơi có tên gọi Vui cùng World Cup, vậy chỗ vui nhất của nó là gì?

 

Với chương trình "Vui cùng World Cup" như đã giới thiệu trên website http://worldcup.vietnamnet.vn, ý nghĩa mà chúng tôi muốn nhấn mạnh nhất là chữ “VUI”. Lấy phát biểu của cựu danh thủ Pháp Platini, chúng ta phải luôn nhớ rằng bản chất của đá banh là “CHƠI” (Play football), chúng tôi muốn hòa cùng nhịp đập của hàng triệu con tim đam mê trái bóng tròn để tổ chức cuộc chơi này và cái sự “VUI” còn đã được “đẩy” lên đến đỉnh điểm bằng những giải thưởng thật sự ấn tượng và giá trị mà chưa từng có đơn vị nào đã từng làm trước đây. Và hơn thế nữa, chương trình của chúng tôi tổ chức KHÔNG chỉ dựa vào sự may mắn cố hữu của các trận đấu bóng mà còn phải dựa vào TÀI NĂNG phán đoán và cái đầu “nóng” cùng trái bóng của người chơi !

 

VietNamNet sẽ dành cho độc giả và người hâm mộ bóng đá nhiều cơ hội để vui cùng World Cup bằng nhiều chương trình hấp dẫn trên Thể Thao VietNamNet"Vui cùng World Cup"

Một tin nhắn có giá 5.000đ, theo anh là đắt hay rẻ?

 

Thật sự thì cũng vừa tầm thôi chứ không mắc vì người chơi có thể xem như mua 1 tờ vé số. Nhưng vấn đề mà chúng tôi muốn nhấn mạnh ở đây là chữ “VUI” trong việc dự đoán kết quả. Việc dự đoán chính xác kết quả một trận cầu hấp dẫn đã là “Sướng” lắm rồi.

 

Khi nhận được tin nhắn dự đoán trúng, phần mềm sẽ thực hiện việc lưu giữ và trả lời với người dự đoán như thế nào?

 

Hệ thống ghi nhận đầy đủ tin nhắn dự đoán và cả lấy thông tin như lịch thi đấu (chỉ cần nhắn mỗi một chữ W), kết quả (W mãtrận kq, hoặc W kq) rồi gởi đến số 8599. Để biết mình đã dự đoán trúng được bao nhiêu trận, người chơi chỉ cần nhắn W TRUNG (tin nhắn này miễn phí dịch vụ với các số 091, 098 nhưng sẽ bị tính tiền với số 090 do quy định của VMS). Tất cả tin nhắn của người chơi đều nhận được thông tin trả về tùy nội dung yêu cầu để chứng tỏ người chơi đã gởi tin nhắn thành công. Nếu người chơi không nhận được tin phản hồi thì có thể do trục trặc kỹ thuật hoặc nghẽn mạng và hệ thống chưa nhận được tin nhắn.

 

Nếu cuộc chơi có số người tham gia đông có làm ảnh hưởng đến hệ thống như nghẽn mạch, lạc mất tin nhắn…?

 

Đây cũng là vấn đề mà chúng tôi đang rất lo lắng vì đã từng xảy ra nhiều sự cố tương tự. Nhưng tôi vẫn luôn hy vọng và tin tưởng vào các nhà cung cấp dịch vụ di động sẽ không để tình trạng này xảy ra trong những ngày đại hội toàn cầu này.

 

Theo anh, xác suất trúng thưởng của người tham dự sẽ cao hay thấp khi cuộc chơi không bắt buộc dự đoán số người tham gia?

 

Đây chính là một trong những điểm hay mà chúng tôi rất tâm đắc. Rất nhiều trò chơi yêu cầu người chơi phải dự đoán số lượng tham gia mà rõ ràng yếu tố may mắn này quá lớn và khó chứng minh được sự trong sáng của nhà tổ chức khi giá trị giải thưởng quá hấp dẫn như CHIẾC XE HƠI mà chúng tôi sẽ trao trong chương trình này. Chúng tôi muốn tạo một sân chơi mà ở đó mọi người sẽ chiến thắng bằng TÀI NĂNG là chủ yếu, và bên cạnh đó là phải biết NÓNG cùng trái bóng trên sân. Còn để trả lời câu hỏi KHÓ hay DỄ trúng, hãy thử một lần xem nhé, hãy nhắn W MÃTRẬN TỶ SỐ gởi đến 8599.

 

Nếu một người bình thường không tham gia dự đoán tỷ số của Vui cùng WC, họ sẽ vui với cuộc chơi này như thế nào?

 

Một người đam mê đá banh thật sự sẽ không thể bỏ qua cơ hội tuyệt vời này và họ sẽ VUI bằng cách này hay cách khác. Theo tôi thì khi xem đá banh cần phải hội đủ 3 điều kiện “cần” sau mới đạt được CỰC ĐIỂM cái gọi là VUI: thứ 1, cần có người bàn luận, thậm chí có thể tranh luận càng sôi nổi càng hấp dẫn; thứ 2, cần có một ít “men” kích thích (uống bia hoặc café để thức đêm); và thứ 3 là cần phải có một ít “máu” nữa!

 

Mặc dù trái bóng hiện vẫn chưa lăn tính đến thời điểm tôi trả lời cuộc phỏng vấn này nhưng theo thống kê đã có rất nhiều người tham gia nhắn tin, thậm chí đã có người nhắn tin dự đoán đủ 64 trận. Tuy nhiên, như tôi đã nói ở trên, tài năng dự đoán của từng người chơi là rất quan trọng vì trong đóng đá luôn tiềm ẩn những yếu tố bất ngờ và bất ngờ đến tận những giây cuối cùng. Chúc các bạn thành công và VUI CÙNG WORLD CUP nhé!

 

  • M.N
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,