221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
804395
E-Mobile cạnh tranh bằng dịch vụ Internet tốc độ cao
1
Article
null
E-Mobile cạnh tranh bằng dịch vụ Internet tốc độ cao
,

(VietNamNet)Tại hội nghị Quốc tế về công nghệ CDMA hôm 6/6, EVN Telecom cho biết sẽ tập trung vào dịch vụ Internet tốc độ cao trên di động để cạnh tranh.

Soạn: AM 798787 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Theo IA450, công nghệ CDMA450 là công nghệ cho phép truyền tải âm thanh chất lượng cao và dịch vụ chuyển dữ liệu tốc độ cao trong giải tần d­ới 1,8 MHz. Dải tần CDMA450 cho phép nhà cung cấp dịch vụ thông tin di động phủ sóng một vùng diện tích lớn hơn với số lượng trạm thu phát sóng ít hơn.

Công nghệ CDMA450 có thể cung cấp dịch vụ truyền tải số liệu tốc độ cao, với tốc độ có thể lên đến 2,4 Mbits/giây. Theo ông Nguyễn Mạnh Bằng, giám đốc công ty Viễn thông điện lực, mạng CDMA 450 hiện tại ở VN đang cung cấp cho hai dịch vụ vô tuyến cố định và thông tin di động.

Hiện tại, mối quan ngại trong việc phát triển dịch vụ áp dụng công nghệ này chủ yếu về phổ tần số, thiết bị đầu cuối và kết nối với các mạng khác.

Vì vậy, nhằm cạnh tranh với các mạng di động khác, thời gian tới, E-Mobile sẽ tập trung phát triển dịch vụ Internet tốc độ cao trên điện thoại di động.

  • Hoàng Hùng
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,