221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
809538
Diễn thuyết "Lập dự án CNTT cho doanh nghiệp và y tế"
1
Article
null
Diễn thuyết 'Lập dự án CNTT cho doanh nghiệp và y tế'
,

(VietNamNet) - Vào 18 giờ ngày hôm nay (21/6), tại cơ sở RMIT tại Hà Nội (2/2C Vạn Phúc, Kim Mã), Giáo sư Brian Corbitt, Trưởng khoa CNTT trong kinh doanh của RMIT tại Melbourne sẽ diễn thuyết về đề tài “Lập dự án Công nghệ thông tin cho doanh nghiệp và hệ thống y tế”. 

Soạn: AM 811363 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Bất cứ ai quan tâm đến phân trình bày của GS Brian đều có thể tham dự.

Giáo sư Brian Corbitt là chuyên gia trong lĩnh vực phát triển, phân tích và thực hiện chính sách CNTT. Ông còn được biết tới về những mối quan hệ nghề nghiệp trong thương mại điện tử, khuôn mẫu kinh doanh và quản lý tri thức.

Giáo sư Brian Corbitt đã xuất bản 6 quyển sách về thương mại điện tử, kinh doanh điện tử và chính phủ điện tử và 4 quyển sách về các chủ đề khác. Ông cũng đã cho ra đời hơn 150 bài báo và hàng loạt báo cáo cho Chính phủ Thái Lan và New Zeland. Ông đã được mời đến diễn thuyết về chủ đề chính sách công nghệ thông tin tại Malaysia, Singapore, Thái Lan, New Zealand, Nhật Bản, Hồng Kông và Úc.

Sử dụng những ví dụ thực tiễn tích lũy trong suốt 15 năm giảng dạy và làm việc ở nước ngoài, Giáo sư Brian Corbitt sẽ thảo luận những vấn đề then chốt dẫn đến thành công và mang lại những kết quả có giá trị thực sự trong công nghệ thông tin. Bài thuyết trình sẽ cho chúng ta những lời khuyên thực tế và lợi ích cho những người làm công tác quản lý hay hành chính trong hệ thống y tế, giám đốc của các doanh nghiệp, công ty và cơ quan chính phủ.

  • B.D

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,