221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
813747
VNPT đạt danh hiệu "Tin và Dùng VN năm 2006"
1
Article
null
VNPT đạt danh hiệu 'Tin và Dùng VN năm 2006'
,

Thời báo Kinh tế Việt Nam đã tổ chức lễ trao danh hiệu Tin và Dùng Việt Nam 2006 cho 50 thương hiệu sản phẩm và dịch vụ được người tiêu dùng bình chọn, trong đó có VNPT (tập đoàn Bưu chính Viễn thông VN).

Soạn: AM 820935 gửi đến 996 để nhận ảnh này

50 thương hiệu này được lựa chọn bắt đầu từ tháng 3/2006 với hơn 20.000 phiếu bình chọn của người tiêu dùng trong cả nước, tập trung vào những nhóm sản phẩm: điện tử, viễn thông, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng, tài chính - ngân hàng, thực phẩm dinh dưỡng, thiết bị nội thất, sản phẩm vệ sinh và trung tâm mua sắm.

Cuộc bình chọn được dựa trên những đánh giá của độc giả, chủ yếu là những người thuộc tầng lớp trung lưu, có ảnh hưởng quyết định đến các xu hướng tiêu dùng trong xã hội. Các kết quả này tiệm cận đánh giá của các công ty nghiên cứu thị trường lớn như AC Nielsen Việt Nam về thị trường cũng như hệ thống các sản phẩm - dịch vụ tiêu dùng ở Việt Nam.

Trong lĩnh vực dịch vụ điện tử viễn thông, thương hiệu VNPT của Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam đã nhận được sự bình chọn của độc giả vì sự đa dạng trong các sản phẩm dịch vụ và các dịch vụ giá trị gia tăng. MobiFone được bình chọn là mạng di động có chất lượng tốt và ổn định

Được biết, đây là lần đầu tiên Tạp chí Tư vấn Tiêu dùng cùng các ấn bản của Thời báo Kinh tế Việt Nam đưa ra cuộc bình chọn này dành cho độc giả, với mục đích cung cấp thêm các thông tin về người tiêu dùng, niềm tin và sự lựa chọn của họ cho các nhà kinh doanh để từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

(Theo VnMedia)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,