221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
856010
HT Mobile khai trương trung tâm chuyển mạch
1
Article
null
HT Mobile khai trương trung tâm chuyển mạch
,

(VietNamNet)Công ty Cổ phần Viễn thông Hà Nội đã  khánh thành Trung tâm chuyển mạch và Trung tâm Dịch vụ khách hàng cho mạng điện thoại di động mới có tên HT Mobile, với mã mạng là 092.

Soạn: HA 933297 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Trung tâm CSKH mạng di động thứ sáu HT Mobile (ảnh: N.P)

Trung tâm Dịch vụ khách hàng HT Mobile tại Hà Nội đặt ở địa chỉ số 2 Chùa Bộc và thành phố Hồ Chí Minh, địa chỉ 125 Bis Hai Bà Trưng. Sau hơn một năm kể từ khi được cấp phép kinh doanh dịch vụ điện thoại di động toàn quốc, Hanoi Telecom đang chuẩn bị sẵn sàng tham gia vào thị trường dịch vụ di động.

Hà nội Telecom thực hiện mô hình hợp đồng hợp tác kinh doanh (BCC) với đối tác Hutchison Telecommunication - tập đoàn hàng đầu thế giới chuyên đầu tư vào lĩnh vực thông tin di động thế hệ mới 3G với số vốn cam kết trong hợp đồng lên đến trên 650 triệu USD - dự án có số vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất trong lĩnh vực viễn thông ở VN.

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực viễn thông, với công nghệ CDMA 2000 1x EVDO theo chuẩn 3G, HT Mobile có thể cung cấp đa dạng các dịch vụ viễn thông bao gồm thoại, truyền dữ liệu, truy nhập Internet, nhắn tin đa phương tiện, trò chơi và nhiều dịch vụ gia tăng khác mà các mạng điện thoại GSM chưa có.

Mặc dù mạng 092 đã quyết tâm khai trương trong năm nay, nhưng theo lãnh đạo HT Mobile, vì là mạng di động ''út'' nên hiện tại, việc triển khai mạng lưới, cũng như lắp đặt trạm phát sóng đang gặp khó khăn hơn (ví như tình trạng can nhiễu sóng). Đồng thời,  lý do ra mắt muộn hơn so với tiến độ là vì, rút kinh nghiệm từ mạng CDMA đàn anh S-Fone, HT Mobile sẽ chính thức khai trương khi hoàn tất vùng phủ sóng trên phạm vi toàn quốc.

  • Hoàng Hùng 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,