221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
965094
Thêm một cuộc thi viết game cho Mobile tại Việt Nam
1
Article
null
Thêm một cuộc thi viết game cho Mobile tại Việt Nam
,
(VietNamNet) - Sau NextGen do VietNamNet tổ chức, SamsungMobile game, và VietGame của Vinasa, Mobile labs là cuộc thi mới vừa được phát động dành cho lập trình game và ứng dụng trên thiết bị di động.

Đại diện Đài truyền hình VN và FPT ký kết đồng tổ chức Mobile labs 2007. ảnh Thế Phong
Đại diện Đài truyền hình VN và FPT ký kết đồng tổ chức Mobile labs 2007. ảnh Thế Phong

Việc hàng loạt các cuộc thi dành cho lập trình game và ứng dụng trên Thiết bị di động được tổ chức rầm rộ trong vòng hơn 1 năm nay, cho thấy sự khởi sắc và tiềm năng rất lớn của ngành công nghiệp nội dung số tại Việt Nam.

Mobile labs do Đài Truyền hình Việt Nam và tổng công ty FPT đồng tổ chức đã chính thức phát động vào sáng nay, 1/8/2007.

Với nhà tài trợ chính là mạng điện thoại MobiFone, cơ cấu giải thưởng của cuộc thi khoảng hơn hai trăm triệu đồng. (1 giải nhất 50 tr, 2 giải nhì 30 tr, 3 giải ba 20 triệu cùng quà tặng là các điện thoại di động đời mới).

Đối tượng dự thi chỉ cần là người có quốc tịch Việt Nam (trừ nhân viên của FPT) và không hạn chế về độ tuổi,  đều có thể tham gia.

Ông Hoàng Minh Châu, phó tổng giám đốc FPT cho hay: "Ban tổ chức chỉ có quyền sử dụng các sản phẩm dự thi trong thời gian diễn ra cuộc thi, hoàn toàn không có quyền thương mại sau đó. Nhưng các game và ứng dụng đoạt giải sẽ được ứng dụng trên thiết bị di động do FPT Mobile phân phối, để các sản phẩm này có đất dụng võ, không bị bỏ phí, còn tác quyền vẫn thuộc về tác giả sản phẩm dự thi".

Được biết thời gian nhận bài dự thi sẽ kéo dài từ hôm nay cho đến hết tháng 9/2007.

  • Thế Phong
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,