221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1252844
Cấu hình của Nexus One "lộ diện"
0
Article
null
Cấu hình của Nexus One 'lộ diện'
,
Kể cả khi các nhân viên của Google câm như hến về cấu hình của Nexus One theo lệnh công ty, các hacker vẫn có thể đào sâu vào trong file hệ thống của điện thoại để công bố danh sách những tính năng mà bạn có thể trông đợi từ Nexus One. 

Mô tả ảnh.
Nguồn: TechCrunch
Trang These Are The Droids đã phân tích Android 2.1 ROM bản dành cho Nexus One và phát hiện ra các cấu hình của mẫu điện thoại này. Theo đó, Nexus One sẽ được trang bị vi cảm biến ánh sáng, một la bàn từ tính, Wi-Fi, loa và bộ chipset chống tạp âm.

Chưa hết, thiết bị được Google hứa hẹn là "tối tân đến tận răng" này còn có chip đồ hoạ riêng, gia tốc kế, camera tự động lấy nét với đèn Flash hỗ trợ, loa FM stereo. Và nhiều khả năng, "trung ương não bộ" của Nexus là con chip Snapdragon siêu tốc 1GHz, tức là nhanh gần gấp đôi so với Motorola Droid.

Chip đồ hoạ riêng sẽ thoả mãn được các tín đồ nghiện game, bởi nó đặt Nexus One ngang hàng với iPhone ở phương diện sức mạnh đồ hoạ và hiệu ứng hình ảnh.

Một tính năng thú vị khác nữa là đài FM tích hợp. Và với việc Nexus được trang bị chipset Wi-Fi 802.11n, người dùng sẽ có thể thoả thích lướt Web - điều mà Google mong mỏi nhất để bán được quảng cáo.

Trọng Cầm (Theo PCW)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,