221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1256302
Thưởng thức Nexus One qua ảnh
0
Article
null
Thưởng thức Nexus One qua ảnh
,
Nexus One được Google phong là "siêu điện thoại" với ngoại hình ấn tượng, bắt mắt và nhiều tính năng hấp dẫn. Tuy nhiên, không có sự đột phá nào được tìm thấy tại đây.
>> Smartphone Google "còn lâu mới đuổi kịp Apple"

Mô tả ảnh.
Nguồn: Reuters
Bước lên sân khấu trong cuộc họp báo diễn ra tối qua, Giám đốc điều hành Peter Chou của HTC, hãng đã hợp tác cùng Google để thiết kế nên Nexus One, tuyên bố: "Con dế này thật mỏng và mang lại cảm giác thật tuyệt khi cầm trên tay". Bản thân HTC cũng có kế hoạch sản xuất tới 7 mẫu smartphone dùng hệ điều hành Android của Google trong năm 2010.


Mô tả ảnh.
Ảnh: Reuters
Nexus One chỉ dày vẻn vẹn 11,5 mm và nặng 130 gam, tức là không dày hơn một chiếc bút chì cỡ nhỏ và nhẹ hơn cả một con dao xếp Thuỵ Sỹ. Màn hình của nó sử dụng công nghệ OLED với kích cỡ khá "khủng" là 3,7 inch.
 
 
Mô tả ảnh.
Nguồn: CNET
Nexus One vận hành trên nền hệ điều hành Android 2.1 và trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdron với tốc độ lên tới 1 GHz.
 
Mô tả ảnh.
Nguồn: PCW
Với độ phân giải 480 x 800 pixel, màn hình OLED của Nexus One được đánh giá là "đẹp choáng ngợp" và hiển thị hoàn hảo các tính năng đồ hoạ của Android 2.1.
 
 
Mô tả ảnh.
Nguồn: CNET
Menu ứng dụng của Android đã được Google thiết kế lại trong phiên bản 2.1, cho phép bạn duyệt các ứng dụng chỉ bằng đầu ngón tay. Độ nhạy và êm của nó có thể so kè được với giao diện người dùng sành điệu của iPhone.
 
Mô tả ảnh.
Nguồn: CNET

Nexus One là "chân dài" mới nhất trong đội quân điện thoại Google Android ngày càng đông đảo. Tuy nhiên, nếu sử dụng Android 2.1 thì nó là thiết bị đầu tiên. Các mẫu smartphone khác như HTC Droid Eris và Motorola Droid sẽ chuyển lên Android 2.1 trong một tương lai gần.

 
Mô tả ảnh.
Nguồn: CNET

Hình ảnh minh hoạ sự mảnh mai và nhỏ gọn của siêu điện thoại Nexus One.

 
Mô tả ảnh.
Nguồn: CNET

Bên cạnh vi xử lý siêu tốc và màn hình OLED, Nexus One còn sở hữu một bi cầu điều khiển (trackball) đa màu, máy ảnh số 5 chấm với đèn LED đi kèm.
 

Mô tả ảnh.
Nguồn: CNET

Ứng dụng Google Earth mới mà Google dành cho Android 2.1 được bổ sung rất nhiều tính năng. Bạn có thể tìm đường đi qua các địa điểm 3D. Màn hình cập nhật dữ liệu cực nhanh và đồ hoạ cũng rất chi tiết, sống động.

 
Mô tả ảnh.
Nguồn: CNET

Máy ảnh số 5 chấm của Nexus One được treo ở "lưng" máy. Ngoài ra, Nexus còn trang bị jack stereo 3,5 mm và hỗ trợ âm thanh stereo không dây.

 
Mô tả ảnh.
Nguồn: CNET

Tính năng điều khiển bằng giọng nói đã được tích hợp vào mọi ngóc ngách của Android 2.1. Do đó, bạn có thể tìm kiếm đích đến, soạn thảo email, tin nhắn bằng giọng nói của mình.

Trọng Cầm (Tổng hợp)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,