221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1282241
Chất vấn Lãnh đạo thế giới bằng YouTube
0
Photo
null
Chất vấn Lãnh đạo thế giới bằng YouTube
,

Kể từ ngày 25/5, người dùng YouTube sẽ có thể "chất vấn" và nêu ý tưởng với Diễn đàn Kinh tế thế giới thông qua video clip.

Mô tả ảnh.
Nguồn: YouTube
Diễn đàn Kinh tế Thế giới vừa chính thức khai màn cuộc "Tranh luận Davos tại Đông Á", một hoạt động bên lề của Diễn đàn Kinh tế Đông Á diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 6-7/6 tới đây.

Với chủ đề "Xem xét lại chương trình nghị sự của Lãnh đạo châu Á", Diễn đàn Kinh tế thế giới Đông Á lần thứ 19 sẽ tập trung mổ xẻ, nghiên cứu các phương diện, khía cạnh của việc châu Á ngày càng có sức ảnh hưởng lớn đến thế giới.

Câu hỏi chính mà dư luận sẽ đem ra bàn luận chính là "Làm thế nào để châu Á dẫn đầu thế giới?" Trên trang web chia sẻ video nổi tiếng YouTube, ban tổ chức đã lập ra một trang riêng tại địa chỉ http://youtube.com/davos để mời gọi người dùng đóng góp ý tưởng, ý kiến hoặc nêu lên câu hỏi thông qua video clip hoặc bằng văn bản. Người dùng cũng có thể bình chọn cho câu hỏi hoặc ý kiến mà theo họ là hay nhất. Mục tiêu của sáng kiến này là nhằm mở ra một cuộc thảo luận công khai, rộng rãi nơi dư luận về tương lai của châu Á cùng những thách thức gay go nhất mà châu lục này sẽ phải đối mặt.

Ngay tại Diễn đàn TP.HCM, ban tổ chức sẽ quy hoạch một khu riêng mang tên "Tranh luận Davos", tại đây các đại biểu, bao gồm cả Tổng thống các nước và lãnh đạo các Doanh nghiệp, Tập đoàn, sẽ trả lời những câu hỏi do người dùng YouTube gửi về, tất nhiên cũng bằng hình thức video clip.

Đây là lần thứ ba Diễn đàn Kinh tế thế giới mở rộng phạm vi các cuộc thảo luận bằng hình thức video clip. Việc trưng cầu ý kiến đóng góp và câu hỏi từ công chúng qua video đã trở thành một phần không thể thiếu của Diễn đàn này và nó cũng cho thấy sức mạnh ngày càng lớn của "trí tuệ thời mạng xã hội".

  • Trọng Cầm
,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,