221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1278376
Dùng 3G rẻ hơn 2G?
0
Article
null
Dùng 3G rẻ hơn 2G?
,

Nhằm thực hiện mục tiêu “3G cho mọi người” và tối ưu hóa đầu tư, MobiFone đã liên tiếp tiến hành nhiều chương trình kích cầu mạnh mẽ dành cho 3G. Theo nhà mạng này, khách hàng đã có thể dùng 3G Mobifone với chi phí truy cập Internet nhanh hơn nhưng lại rẻ hơn 2G.

Tin bài mới:
Lật tẩy Công ty giấy Linh Xuân xả nước thải ngầm

Chưa thể giảm giá xăng dầu trong nước
Theo dấu ’quái xế’ Sài Gòn

Vào thời điểm hiện tại, giá cước GPRS của MobiFone là 50 đồng/10kb, trong khi giá cước 3G Mobile Internet gói có cước cao nhất mới là 50 đồng/10kb. Đối với các gói cước khác, mức giá của 3G thấp hơn, chưa kể đến việc GPRS không thể sánh với 3G về tốc độ.

Ngoài việc đưa giá cước 3G rẻ hơn 2G, MobiFone còn liên tục tiến hành nhiều chương trình khuyến mại lớn nhằm kích cầu cho dịch vụ mới. Kể từ ngày khai trương đến nay, nhà mạng này là luôn thể hiện mạnh mẽ việc quảng bá và kích cầu 3G.

uo
MobiFone hiện đang giảm 50% cước thuê bao FastConnect 3G trong vòng 12 tháng liên tục

Bên cạnh đó, nhà mạng này cũng đang có một chương trình khuyến mại lớn dành cho khách hàng sử dụng 3G với việc giảm 50% cước Mobile Internet cho tới 30.6.2010. Đồng thời, MobiFone miễn cước hòa mạng và giảm 50% cước thuê bao trong 12 tháng cho tất cả các khách hàng đăng ký mới sử dụng dịch vụ FastConnect ở 2 gói FC2 và FC3.

Ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước Tiếp thị MobiFone cho biết: “Vấn đề then chốt trong việc phổ cập 3G là phải tạo ra một trào lưu sử dụng. Để làm được điều đó thì cần rất nhiều biện pháp, trong đó khuyến mại mạnh là một hướng đi quan trọng”.

Theo ông Hưng, muốn đem 3G tới mọi người thì giá 3G phải ở mức hợp lý với đại đa số. Đây là lý do MobiFone đưa ra chính sách giá cước 3G liên quan đến dịch vụ Internet còn thấp hơn cả dùng GPRS. Trong việc tạo ra trào lưu mới, các khách hàng trẻ sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc hướng dẫn và kích thích nhu cầu tiêu dùng của các nhóm khách hàng khác. Cũng chính vì vậy mà MobiFone thực hiện việc ưu đãi vô điều kiện cho nhóm khách hàng học sinh, sinh viên ở dịch vụ Mobile Internet – dịch vụ 3G đang “hot” hiện nay.

Theo chính sách mới của MobiFone, các khách hàng dùng gói Q-Teen và Q-Student sẽ được hưởng các ưu đãi về 3G thay vì GPRS như trước đây. Khách hàng dùng Q-Teen được dùng 15.000 đồng cước Mobile Internet miễn phí, còn Qu-Student được miễn phí 25.000 đồng với cùng dịch vụ này.

Với việc cung cấp đầy đủ dịch vụ trả trước, trả sau dành cho FastConnect 3G, MobiFone cho biết đang dự kiến tạo ra một cú huých cho dịch vụ Internet di động. “Nếu bạn được dùng Internet di động với giá hợp lý mà lại vô cùng tiện lợi, bạn sẽ có xu hướng rủ người khác cùng dùng. Đây chính là lý do MobiFone sẽ đưa ra các gói khuyến mại FastConnect 3G dành cho tất cả khách hàng”, ông Hưng tiết lộ.

  • Quốc Việt
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,