221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1281952
Thuê bao trả trước cũng được "chuyển hướng cuộc gọi"
0
Article
null
Thuê bao trả trước cũng được 'chuyển hướng cuộc gọi'
,

Ngày 25/5/2010, Vinaphone chính thức cung cấp dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi (Call Forward) cho thuê bao trả trước, trước đó Vinaphone cũng đã triển khai dịch vụ tiện ích này cho các thuê bao trả sau.

Tin bài mới trên VNN:
Người Thái tự đốt đi của Thái Lan 5 tỉ USD
Hầm dìm Thủ Thiêm có 130 chỗ bị thấm nước
Tiền đồng tăng giá có phải là xu thế bền vững?

Với dịch vụ này, các thuê bao trả trước đã đăng kí dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi (Call Forward) dù có ở trong tình trạng mất sóng, tắt máy, máy bận, đi công tác nước ngoài, khách hàng vẫn có thể nhận được cuộc gọi đến thông qua việc chuyển hướng cuộc gọi cho một thuê bao điện thoại khác (không kể là thuê bao của Vinaphone hay các thuê bao mạng khác, thuê bao di động hay cố định, thuê bao sử dụng trong nước hay nước ngoài).

vmc
Dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi (Call Forward) là giải pháp hữu hiệu cho các khách hàng thương nhân có nhu cầu liên lạc bằng điện thoại cao.

Dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi (Call Forward) thực sự là giải pháp hữu hiệu cho các khách hàng thương nhân có nhu cầu liên lạc bằng điện thoại cao, các khách hàng hay đi công tác (đặc biệt là công tác nước ngoài) mà vẫn có nhu cầu cập nhật thông tin và không muốn bỏ lỡ các cuộc gọi quan trọng.

Dùng dịch vụ này, mức cước cho thuê bao chủ gọi đi, cước cho thuê bao thực hiện chuyển hướng cuộc gọi và cước kết nối sẽ được tính như mức cước hiện hành dành cho các thuê bao dựa trên thời gian đàm thoại. Đặc biệt, Vinaphone sẽ thực hiện chế độ giảm 50% cước cho thuê bao chuyển hướng cuộc gọi, nếu thuê bao nhận chuyển hướng cuộc gọi cũng là thuê bao trả trước hoặc trả sau của Vinaphone.

Ông Hồ Đức Thắng – Phó Giám đốc Vinaphone cho biết: “Vinaphone luôn đề cao phát triển ứng dụng cùng với các dịch vụ gia tăng trên nền mạng thông tin di động. Với việc cho ra đời các dịch vụ tiện ích mới, Vinaphone mong muốn mang tới cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ, để đông đảo mọi người đều được hưởng các tiện ích mà công nghệ thông tin di động mang lại”.

Thông tin chi tiết về dịch vụ tại www.vinaphone.com.vn

  • Anh Vũ
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,