221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1282301
e-CHÍP 237: Quà số cho bé yêu
0
Article
null
e-CHÍP 237: Quà số cho bé yêu
,

e-CHÍP 237 (28/5/2010) với nhiều bài viết hấp dẫn: Du lịch hè với loa mini, Sửa laptop: Nghề “hot” của giới trẻ, 6 lưu ý khi mua ổ SSD, tự làm bác sĩ chữa bệnh cho HDD Box, tự thay pin cho iPod Touch… cùng chuyên đề Quà số đặc biệt dành riêng cho các bé trong dịp 1/6 tới.

> e-CHÍP 236: Khám phá thế giới Photoshop CS5
> e-CHÍP 235: Du lịch thời @
> e-CHÍP 234: Diệt virus Foto lây qua YM

e-CHÍP 237
Tạp chí e-CHÍP 237 (Thứ sáu, 28/5/2010)

Mặc dù MTXT hiện vẫn còn “trung thành” với các ổ cứng dạng cơ, song trong tương lai không xa thì ổ cứng SSD sẽ là xu thế tất yếu, với ưu điểm là tiết kiệm điện, chống sốc, tỏa ít nhiệt và tốc độ truyền dữ liệu cao. Trước sự tấn công ồ ạt của sản phẩm đĩa cứng SSD hiện nay, đã đến lúc bạn cân nhắc việc chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Chuyên mục Tư vấn kỳ này sẽ giới thiệu cho bạn một số sản phẩm SSD tiêu biểu cùng 6 điều lưu ý khi chọn mua ổ SSD.

Đến với mục Tư vấn nghề nghiệp, bạn sẽ được giới thiệu về nghề sửa laptop, một nghề được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay. Chuyên mục sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cơ bản về khóa học, mức học phí và một số địa chỉ đào tạo uy tín để bạn tham khảo.

Tiếp theo loạt bài Khám phá thế giới iPod Touch, chuyên đề kỳ 3 trên e-CHÍP 237 sẽ giới thiệu thêm các thủ thuật hấp dẫn để tạo tài khoản iTunes không cần Credit Card, sửa lỗi không cài được ứng dụng trên iPod Touch, trang trí iPod Touch bằng phần mềm,… Bên cạnh đó, bài viết “Tự thay pin cho iPod Touch” sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từng bước tháo lắp iPod Touch để tự mình thay pin cho nó.

Nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 sắp đến, e-CHÍP sẽ dành tặng quý phụ huynh và các bé chuyên đề Quà số, cung cấp những Website thú vị, vui học bổ ích dành cho trẻ, một bộ mười môn học giúp rèn luyện tư duy cho trẻ qua chữ cái, màu sắc, họa,… cực kỳ bắt mắt, chắc chắn sẽ làm bé thích mê. Bên cạnh đó, bạn sẽ được giới thiệu về các bộ đồ chơi số cho bé nhân ngày 1/6.

Mục Thế giới phần cứng kỳ này sẽ tiếp tục chuyên đề Cài đặt và sử dụng máy in đa năng (phần 8) với bài viết “Sử dụng tính năng Photocopy” trên máy in đa năng, bạn sẽ được hướng dẫn các thao tác canh chỉnh, in ấn và những lệnh cơ bản trên giao diện LCD của máy in, cách xác lập tùy chọn sao lưu, chất lượng bản sao và những lưu ý về tính năng copy ở máy in đa năng.

Cũng trong chuyên mục Thế giới phần cứng, bạn sẽ được hướng dẫn cách tự chẩn đoán bệnh cho HDD Box, phát hiện những triệu chứng thường gặp và cách xử lý.

Ngoài ra, những bài viết dễ hiểu của các chuyên mục thường kỳ như Thế giới đồ họa; Lập trình Flash; Lập trình Basic... sẽ khiến bạn đọc, dù có là dân “tay mơ” vẫn có thể đọc, vọc theo và tự nâng cao trình độ xài máy tính của mình.

e-CHÍP là một trong những tạp chí CNTT hàng đầu Việt Nam, phát hành trên toàn quốc vào sáng thứ ba và thứ sáu hàng tuần. Giá bìa: 7.000đ (số thứ sáu, 52 trang), và 2.300đ (số thứ ba, 16 trang). Bạn đọc quan tâm đặt báo dài hạn có thể liên hệ: anh Minh Đông, ĐT: 0918.525.222, Email: datbao@baoechip.com. Liên hệ quảng cáo: anh Hồ Xị, ĐT: 0907.987.897, Email: hoxi@baoechip.com.

Tạp chí e-CHÍP tuyển dụng tại TP.HCM

Do nhu cầu mở rộng mảng nội dung, tạp chí e-CHÍP cần tuyển:

* 02 phóng viên thị trường:- Nam, tuổi từ 22 đến 30, đã tốt nghiệp đại học, sức khỏe tốt.
- Có khả năng tổ chức và khai thác nguồn tin; kỹ năng viết tin bài; viết chuẩn chính tả, ngữ pháp tiếng Việt.
- Đọc và nghe - nói tiếng Anh tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và tìm kiếm thông tin từ Internet. Am hiểu thị trường CNTT, có kiến thức về lĩnh vực phần cứng.

* 02 thiết kế mỹ thuật:- Nam, tuổi từ 22 đến 30, có bằng đại học hoặc tương đương chuyên ngành đồ họa, sức khỏe tốt.
- Thành thạo Photoshop, Illustrator, đặc biệt là InDesign.
- Có khả năng tìm kiếm thông tin từ Internet. Đã có kinh nghiệm dàn trang báo là một lợi thế.

Hồ sơ dự tuyển xin gửi về Tạp chí e-CHÍP, 51 Trương Định, P.6, Q.3, TP.HCM hoặc email toasoan@baoechip.com.

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,