221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1294442
Bạn đọc e-CHÍP Mobile tăng 8%
0
Article
null
Bạn đọc e-CHÍP Mobile tăng 8%
,

- Theo báo cáo của công ty phát hành Trường Phát, trong 6 tháng đầu năm 2010, Tạp chí e-CHÍP Mobile đã gia tăng lượng phát hành lên 8% so với cùng kỳ.

Nếu nhân với lượng phát hành khá lớn hiện nay của tạp chí này thì 8% là con số đáng kỳ vọng. Con số này cũng đáng được ghi nhận trong bối cảnh báo giấy phải cạnh tranh độc giả với báo mạng như hiện nay.

e-CHÍP Mobile là tạp chí duy nhất chỉ khai thác mảng di động - viễn thông.
e-CHÍP Mobile là tạp chí duy nhất chỉ khai thác mảng di động - viễn thông.

Theo đánh giá, sở dĩ tạp chí này tăng trưởng tốt là vì đã bám sát vào thị trường điện thoại di động. Đây là thị trường khá “nóng” và được quan tâm nhiều hiện nay, vì viễn thông đang gia tăng bùng nổ. Tạp chí này đến nay vẫn là tạp chí duy nhất chỉ khai thác mảng di động - viễn thông.

Nguyên nhân khác khiến e-CHÍP Mobile thu hút nhiều người đọc là do những đổi mới từ cách đây hơn một năm. Khởi đầu bằng những loạt chuyên đề khai thác sâu vào thị trường viễn thông, sau đó Tạp chí đã “thừa thắng xông lên” với hàng loạt chuyên đề khác tạo được sự tin tưởng tốt từ phía người đọc. Không những vậy, các bài viết thị trường với quyết tâm làm rõ vấn đề cũng gây hiệu ứng tốt cho cả bạn đọc lẫn doanh nghiệp trong ngành.

Trao đổi với chúng tôi, những người làm nội dung tờ Tạp chí cho rằng, việc thỏa mãn tối đa nhu cầu bạn đọc cũng chính là nguyên nhân khiến lượng độc giả tăng lên. Không chỉ là nơi cung cấp thông tin chính xác, thiết thực, tạp chí này còn muốn là nơi mà bạn đọc có thể thỏa mãn nhu cầu thật nhất của mình, thông qua các bài tư vấn theo yêu cầu độc giả.

“Chưa có tạp chí nào “chiều” độc giả như e-CHÍP Mobile”, đó là nhận xét của một người đọc e-CHÍP Mobile mới đây. Điều này là bởi, cứ mỗi tuần, Tạp chí dành riêng 6-8 trang để tư vấn những yêu cầu từ email và tin nhắn của người đọc. Tuy nhiên, cái sự “chiều” độc giả của tờ tạp chí chuyên về di động này không hẳn “chiều” riêng ai, vì những yêu cầu thiết thực, đáp ứng được thắc mắc của nhiều người đọc nhất sẽ được ưu tiên phân tích, trả lời.

Chính những yếu tố thuận lợi từ thị trường, từ người đọc, và sự thống nhất trong định hướng nội dung đã tạo đà cho e-CHÍP Mobile phát triển.

  • Thiên Phúc
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,