221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1301942
Lady Gaga đè bẹp Britney Spears
0
Article
null
Lady Gaga đè bẹp Britney Spears
,
Sắp vượt mặt Britney Spears để trở thành nữ ca sĩ có số lượng "fan dõi theo" (follower) đông nhất Twitter, cô nàng lắm chiêu Lady Gaga tiếp tục khẳng định danh hiệu công chúa nhạc pop vững chắc của mình.
 
Mô tả ảnh.
 
Theo số liệu từ Famecount.com, Gaga đã thu hút tới 5.635.000 fan hâm mộ trên mạng tiểu blog tính đến đầu giờ sáng nay, trong khi Britney chỉ nhỉnh hơn một cách sít sao với 5.646.028 follower.

Với tốc độ tăng trưởng như hiện tại, chủ nhân của những ca khúc siêu hit như "Just Dance", "Bad Romance", "Alejandro"... sẽ đoạt ngôi của Britney chậm nhất vào cuối tuần này.

Như vậy là thời gian "ngự trị" trên đỉnh Twitter của Brit đã kết thúc khá chóng vánh. Cựu công chúa nhạc pop chỉ mới qua mặt nam diễn viên Ashton Kutcher để đoạt ngôi quán quân cách đây chưa đầy 3 tháng.

Cũng theo sự xác nhận của Famecount.com, ngoài hơn 5 triệu followers trên Twitter, Gaga còn sở hữu 16 triệu "bạn" trên mạng xã hội ảo Facebook. Các video clip ca nhạc của cô ca sĩ lập dị nhưng đầy tài năng này cũng luôn chễm trệ trong top những clip nhiều người xem nhất trên YouTube. Tổng hợp lại, Lady Gaga chính là "cá thể nổi tiếng nhất trên mạng" hiện nay.

Tuy nhiên, vương miện Twitter của Gaga cũng chưa thể vững vàng tuyệt đối. Với việc hoàng tử mới của làng nhạc pop Justin Bieber đã bổ sung thêm tới 800.000 follower mới trên Twitter chỉ sau một tháng, hiện anh chàng này đang sở hữu số fan dõi theo là 4,5 triệu người.

Với đà này, Bieber có thể qua mặt Gaga trong vòng 6 tháng tới. Ngoài ra, Bieber cũng được mệnh danh là "hoàng tử" của YouTube và thành công của ngôi sao tuổi teen này có được gắn bó chặt chẽ với bệ phóng YouTube.

Trọng Cầm (Theo AP)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,