221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1297925
e-CHÍP 247: Diệt virus Shortcut
0
Article
null
e-CHÍP 247: Diệt virus Shortcut
,

e-CHÍP 247 (6/8/2010): Tìm cơ hội vàng với nghề quảng cáo, sắm ổ ghi DVD cẩn thận hàng nhái, diệt virus shortcut, tư vấn pin Netbook,.. và nhiều chuyên mục hấp dẫn khác.

e-CHÍP 247
Tạp chí e-CHÍP 247 (Thứ sáu, 6/8/2010)

Báo The New York Times từng dự đoán năm 2010 là “năm của máy tính bảng” nhưng cho đến nay, năm 2010 chỉ là “năm của iPad”. Tuy nhiên, những sản phẩm cạnh tranh với iPad đang được ráo riết chuẩn bị. Giai đoạn cuối năm 2010 hoặc đầu năm 2011 hứa hẹn sẽ có nhiều thú vị, khi dòng máy tính bảng thực sự xuất hiện, đáp ứng cho cả phân khúc cao cấp hoặc bình dân.

Những ngày vừa qua, virus Shortcut là một đề tài nóng cho cư dân mạng, với khả năng lây nhiễm nhanh và chưa có công cụ đặc trị. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể ngăn ngừa và tiêu diệt chúng, từ phương pháp thủ công đến các giải pháp phần mềm với bài hướng dẫn trên báo số này.

Hiện tại mức giá cho một ổ đĩa ghi DVD khá dễ chịu. Tuy nhiên, đa số người dùng Việt Nam vẫn chọn mua ổ ghi theo cảm tính về thương hiệu, trong khi yếu tố kỹ thuật lại ít được quan tâm, chuyên mục tư vấn kỳ này sẽ cung cấp cho bạn 7 tiêu chí quan trọng khi chọn mua ổ ghi, một số ổ ghi đĩa bền nhưng giá “mềm” và một số lưu ý, sắm ổ ghi DVD – cẩn thận hàng nhái.

Quảng cáo là một trong những nghề được xem là khá phát triển và thịnh hành hiện nay. Nếu bạn là người đam mê mỹ thuật đa phương tiện, thì đây cũng là một hướng đi mới trong việc chọn nghề của bạn. Chuyên mục đào tạo kỳ này sẽ giới thiệu với bạn tìm “cơ hội vàng” với nghề quảng cáo.

Kết thúc loạt đề về MacBook, mục MTXT kỳ này sẽ quay lại với dòng máy tính phổ thông Netbook. Với tính cơ động và gọn nhẹ, Netbook trở nên không thể thiếu trong công việc mang tính di chuyển hằng ngày, thế nhưng vấn đề Pin luôn là một điều nhức nhối với Netbook. Chuyên đề MTXT kỳ này sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên hữu ích liên quan đến việc chọn hệ điều hành phù hợp cho Netbook, cách sạc xả pin và cách mua pin cho Netbook. 

Winamp – một phần mềm nghe nhạc lừng danh một thời và nay đã trở lại với những tính năng mạnh mẽ, đa năng hơn và tuyệt vời hơn. Mời bạn cùng vọc chuyên đề Winamp qua loạt bài kỹ thuật Winamp, một phong cách nghe  nhạc hoàn toàn khác. Đến với chuyên mục này, bạn sẽ được khám phá những tính năng độc và ít được biết đến nơi trình nghe nhạc, xem phim hạt tiêu này, bạn sẽ được giới thiệu kỹ thuật truy cập Internet ngay trên Winamp, dùng Winamp để xem tivi trực tuyến, kết nối Winamp với iPhone,… và những thủ thuật khác rất thú vị xoay quanh trình nghe nhạc Winamp.

Chuyên mục Làm chủ máy ảnh số du lịch cũng xuất hiện thường kỳ để phục vụ bạn đọc, kỳ này bạn sẽ được hướng dẫn kỹ thuật chụp chân dung đẹp với máy ảnh du lịch, cách chọn góc nhìn, chọn bố cục, tư thế,… sẽ được hướng dẫn qua từng bước.

Tiếp nối chuyên mục “Thiết kế web”, kỳ này bạn sẽ được giải đáp các câu hỏi xoay quanh những vấn đề gặp phải khi thiết kế Web động với Joomla. Đây là những vấn đề tưởng dễ dàng nhưng khá nhiều người dùng đã mắc phải, tất cả đều sẽ được giải đáp qua chuyên đề Joomla! Thiết kế Web động dễ như chơi (phần 7).

Trong số e-CHÍP 247 này có đăng phiếu thăm dò ý kiến bạn đọc để bạn đọc có thể tham gia đóng góp xây dựng cho tờ báo ưa thích của mình ngày một tốt hơn. Đặc biệt, các phiếu tham dò gửi về e-CHÍP sẽ được bốc thăm với hàng loạt giải thưởng hấp dẫn: 20 bộ chuột Intel dành cho game thủ, 10 tủ lạnh USB, 5 Webcam Genius, 5 USB 8GB, 3 bộ loa Genius và 2 điện thoại JVJ. Ngoài ra, 200 bạn đọc gửi phiếu về toà soạn sớm nhất sẽ được nhận mỗi bạn 1 key bản quyền Kaspersky Antivirus 6 tháng (trị giá 75.000đ). Nào, còn chờ gì nữa, bạn hãy nhanh tay đón đọc ấn phẩm e-CHÍP 247 và tham gia chương trình này nhé, những phần quà hấp dẫn đang chờ bạn.

Tạp chí CNTT-VT e-CHÍP 
51 Trương Định, P.6. Q.3, TP.HCM
ĐT: 08.39309882 - Fax: 08.39309881

Tổng biên tập: Nguyễn Anh Tuấn

Phó tổng Thư ký tòa soạn: Nguyễn Hồng Phúc (hongphuc@baoechip.com)

Liên hệ phát hành, đặt báo: Trần Minh Đông (0918.525.222, datbao@baoechip.com)

Liên hệ quảng cáo: Hồ Xị (0907.987.897, hoxi@baoechip.com)

e-CHÍP phát hành trên toàn quốc vào sáng thứ ba và thứ sáu hàng tuần. Giá bìa: 7.000đ (số thứ sáu, 52 trang), và 2.300đ (số thứ ba, 16 trang).

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,